⚕️Không Lột Bao Quy Đầu Có Quan Hệ Tình Dục Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Không Lột Bao Quy Đầu Có Quan Hệ Tình Dục Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Không lột bao quy đầu có quan hệ tình dục được không? Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? Bao quy đầu chưa lột hết có quan hệ được không? Dài, hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?...là thắc mắc của nhiều nam giới bởi hiện tượng hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu rất phổ biến nhưng do tâm lý ngại ngùng, xấu hổ nên nhiều nam giới ngại không dám chia sẻ với bạn tình, xấu hổ khi đi khám chữa.

       Hãy cùng đội ngũ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giải đáp những thắc mắc trên và đưa ra hướng giải quyết cho bạn.

Có thể bạn quan tâm

 Tổng Hợp Những Bệnh Vùng Bao Quy Đầu Dễ Mắc Phải Ở Nam Giới

 Những Phòng Khám Chuyên Khám Và Điều Trị Các Bệnh Về Bao Quy Đầu

Tổng quan về bao quy đầu nam giới

       Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật từ khi sinh ra. Lớp da này có tác dụng bảo vệ "của quý" của nam giới khỏi những tác động từ bên ngoài lên dương vật. 

       Các bác sĩ chuyên khoa nam học của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, khi bước vào tuổi dậy thì lớp da này sẽ tự tuột xuống khi đi vệ sinh hay cương cứng để lộ ra quy đầu thuận tiện cho các hoạt động sinh lý.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Tuy nhiên một số nam giới do bẩm sinh hoặc do cấu tạo sinh lý của cơ thể mà quá trình bao quy đầu lột xuống muộn hơn. Muộn nhất là đến hết tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa lột, bao quy đầu chưa lột hết, bao quy đầu không kéo lên được, tuột bao quy đầu không kéo lên được... thì chắc chắn bạn đã mắc 1 trong 2 bệnh lý về bao quy đầu dưới đây:

   Hẹp bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu trùm kín cả dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng, không thể dùng tay để tuột xuống được gây khó khăn trong việc vệ sinh và quan hệ tình dục.

   Dài bao quy đầu: Dài bao quy đầu là tình trạng lớp bao quy đầu trùm kín dương vật ở trạng thái bình thường khi cương cứng nam giới phải dùng tay để tuột lớp bao quy đầu này xuống để đi vệ sinh hay quan hệ tình dục.

       Cả 2 trường hợp trên đều là các bệnh lý nguy hiểm ở bao quy đầu vì dù là bệnh lý hay bẩm sinh mà đến tuổi đó mà bao quy đầu vẫn chưa lột thì sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của cậu nhỏ cũng như khả năng sinh sản sau này. Vì vậy, cần đi khám và điều trị ngay.

Không lột bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?

       Nhiều nam giới không lột bao quy đầu hoặc chưa lột bao quy đầu luôn thắc mắc về việc không lột bao quy đầu có quan hệ tình dục được không? Có ảnh hưởng gì không?...Các bác sĩ nam khoa chúng tôi xin giải đáp như sau:

       Bao quy đầu chưa lột đã được các bác sĩ nam khoa khuyến cáo là ảnh hưởng lớn đến việc quan hệ tình dục của bạn, bởi quá trình quan hệ bên cạnh việc không đưa đến khoái cảm như mong đợi, xuất tinh sớm do ma sát giữ da bao quy đầu và dương vật quá nhiều, chúng còn gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe của nam giới như:

Các vấn đề nam giới có nguy cơ mắc phải nếu không lột bao quy đầu

  Cậu nhỏ không được phát triển bình thường:

Điều này đã được các bác sĩ nam khoa cảnh báo rất nhiều khi thực tế hơn 70% nam giới chưa lột bao quy đầu đến phòng khám hiện nay đều có dương vật phát triển không bình thường, dương vật ngắn - nhỏ, cong vẹo...

Tư vấn ngayGọi ngay

  Khó khăn trong việc quan hệ:

Bao quy đầu chưa lột, ôm trọn lấy dương vật khiến việc quan hệ bị đau rát, nếu cả 2 không có kinh nghiệm, kỹ năng trong chuyện chăn gối thì tình trạng bị rách bao quy đầu, chảy máu dương vật khi quan hệ là điều hoàn toàn có thể xảy ra

  Viêm bao quy đầu và viêm bao quy đầu:

Cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày trong quy đầu mà khó vệ sinh sạch sẽ sẽ là cơ hội cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm. Nếu quan hệ không an toàn còn có thể lây nhiễm sang bạn tình của mình.

  Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm:

Lớp da bao quy đầu ôm trọn lấy phần đầu dương vật trong quá trình quan hệ có thể khiến cho cậu nhỏ bị cọ sát nhiều hơn dẫn đến xuất tinh sớm. Hiện tượng này lặp lại nhiều lần có thể dẫn đến những rối loạn trong chức năng cương dương.

       Chúng tôi khẳng định bao quy đầu chưa lột vẫn có thể quan hệ tình dục được nhưng những ảnh hưởng từ việc chưa lột bao quy đầu đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của người bệnh là điều không thể bàn cãi.

       Hướng xử lý chung cho những trường hợp này chính là cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu không chỉ giúp quý ông giải quyết viêm nhiễm đang tồn tại, mà đây còn là cách để bạn cải thiện sức khỏe, đời sống tình dục và giúp cậu nhỏ phát triển được đúng kích thước vốn có.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là 1 trong những địa chỉ cắt bao quy đầu, khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng, sẽ mang lại hiệu quả khám chữa bệnh giúp nam giới an tâm và hài lòng khi đến đây. Cụ thể:

Cắt bao quy đầu an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn: Với công nghệ Xâm lấn tối thiểu hiện đại giúp cắt bao quy đầu không đau đớn, không chảy máu, vết thương nhỏ, không để lại sẹo, chỉ với 15-20 phút thủ thuật - lợi ích kéo dài mãi về sau

Tư vấn ngayGọi ngay

  Bác sĩ thực hiện thủ thuật hàng đầu: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, các bác sĩ cam kết đem đến quy trình cắt bao quy đầu thành công, an toàn và không đau cho nam giới

  Bí mật thông tin bệnh nhân: Việc điều trị các bệnh nhạy cảm khiến nam giới e dè, nhưng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chúng tôi vì chế độ bảo mật thông tin được đánh giá là đứng đầu hiện nay

  Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý: Mọi chi phí cắt bao quy đầu, thăm khám - điều trị bệnh nam khoa Tại PKĐK đều được niêm yết công khai và đúng theo mức sàn mà Sở y tế công bố, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm

 Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến bao quy đầu, hãy liên hệ các Bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau đây để được tư vấn nam khoa miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám: 

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Không Lột Bao Quy Đầu Có Quan Hệ Tình Dục Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x