⚕️Kem Bôi Điều Trị Bệnh Trĩ Có Thật Hiệu Quả Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Kem Bôi Điều Trị Bệnh Trĩ Có Thật Hiệu Quả Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Hiện nay có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ, trong đó, kem bôi điều trị bệnh trĩ là phương pháp nội khoa được rất nhiều người sử dụng vì dễ thực hiện, tiện lợi, chi phí thấp… Tuy nhiên, kem bôi điều trị bệnh trĩ có thật hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Kem bôi hậu môn điều trị nứt hậu môn và trĩ có thật sự hiệu quả?

  Hiện nay có nhiều loại thuốc điều trị bệnh trĩ cũng như các bệnh hậu môn khác, bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt… Trong đó, thuốc bôi hay kem bôi thường được chỉ định cho bệnh trĩ ngoại.

  Các loại kem bôi bệnh trĩ thường có tác dụng làm giảm các dấu hiệu bệnh trĩ, giúp sát khuẩn, chống viêm, bảo vệ và làm bền chắc tĩnh mạch, giảm ngứa ngáy, đau rát hậu môn, bổ sung các dưỡng chất giúp tổn thương mau lành…

  Vì ưu điểm tiện lợi, tiết kiệm và có thể dễ dàng sử dụng tại nhà mà không cần đến cơ sở y tế nên kem bôi bệnh trĩ được rất nhiều người mắc bệnh sử dụng.

  Tuy nhiên, theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM: Các loại kem bôi, thuốc bôi chỉ giúp hỗ trợ quá trình điều trị và làm thuyên giảm đi các dấu hiệu bệnh trĩ chứ không thể chữa khỏi bệnh trĩ hoàn toàn.

  

Tư vấn ngayGọi ngay

  Ngoài ra, kem bôi bệnh trĩ hay kem bôi nứt kẽ hậu môn còn tồn tại nhiều hạn chế khác như:

  ➢ Chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn sớm (trĩ độ 1, trĩ độ 2), vết nứt hậu môn nhỏ, nông…

  ➢ Chỉ được sử dụng trong một thời gian nhất định, vì sử dụng lâu có thể gây tác dụng phụ như làm mỏng da…

  ➢ Thuốc có nhiều tác dụng phụ nên nếu người bệnh gộp càng nhiều thuốc thì nguy cơ tác dụng phụ càng nhân lên, rất nguy hiểm.

  ➢ Nếu tự ý dùng các loại kem bôi, thuốc bôi bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn bày bán tràn lan trên thị trường có thể bị dị ứng với thành phần của thuốc, dùng thuốc không phù hợp, gây kích ứng hậu môn, dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa khiến bệnh trĩ hay nứt kẽ hậu môn trở nên tồi tệ hơn.

   Lời khuyên: Không được tự ý dùng thuốc khi không rõ tình trạng bệnh, để tránh những hậu quả nghiêm trọng, gây hại đến sức khỏe của bạn. Khi có dấu hiệu bệnh trĩ hay nứt kẽ hậu môn, bạn cần đến các phòng khám trĩ uy tín, chất lượng để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, sử dụng thuốc đúng cách.

PPH và HPCT – Giải pháp tối ưu giúp xóa tan nỗi lo bệnh trĩ

  Để chữa khỏi bệnh trĩ không khó, quan trọng là người bệnh cần thăm khám và điều trị bệnh sớm ngay khi có dấu hiệu bệnh trĩ, không tự ý dùng thuốc và tìm được đúng địa chỉ uy tín.

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín được đông đảo người bệnh tín nhiệm lựa chọn. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng phương pháp hiện đại PPH và HCPT vào điều trị bệnh trĩ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  PPH và HCPT là hai kỹ thuật điều trị bệnh trĩ tiên tiến nhất hiện nay, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho so với các phương pháp truyền thống như:

  ➢ Phạm vi điều trị rộng: Điều trị hiệu quả cho mọi cấp độ bệnh trĩ, bao gồm trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp…

  ➢ Không đau: Áp dụng kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối đa nên không gây đau đớn, chảy máu trong quá trình thực hiện.

  ➢ An toàn: Phương pháp này có độ an toàn cao, tránh biến chứng, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

  ➢ Thời gian điều trị bệnh ngắn: Chỉ từ 20 – 30 phút, sau đó có thể về ngay mà không cần nằm viện.

 

Tư vấn ngayGọi ngay

  ➢ Khả năng phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ nên nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn.

  ➢ Hiệu quả cao, khó tái phát: Thông qua quan sát và theo dõi, các trường hợp điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT thì hiệu quả lâu dài, tỷ lệ tái phát rất thấp.

  ➢ Đảm bảo thẩm mỹ: Tránh để lại sẹo sau khi điều trị, đảm bảo tính thẩm mỹ vùng hậu môn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Bên cạnh hiệu quả điều trị, phòng khám trĩ Hồng Phong còn được đánh giá cao nhờ vào những thế mạnh khác như đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất, máy móc hiện đại; chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp; chi phí công khai, hợp lý…

  Nếu còn điều gì chưa rõ về kem bôi điều trị bệnh trĩ có thật hiệu quả không, hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Bài viết: ⚕️Kem Bôi Điều Trị Bệnh Trĩ Có Thật Hiệu Quả Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x