⚕️Hướng Dẫn Làm Thế Nào Để Xuất Tinh Muộn Cho Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Hướng Dẫn Làm Thế Nào Để Xuất Tinh Muộn Cho Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi thời gian gần đây nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn đọc liên quan đến bệnh lý xuất tinh sớm. Hỏi về làm thế nào để xuất tinh muộn là một trong những câu hỏi được bạn đọc quan tâm gửi đến nhiều nhất. Sẽ không phải lo lắng thêm nữa, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này!

Có thể bạn quan tâm

 Xuất tinh ở nam giới diễn ra như thế nào

 Cách điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều

Hướng dẫn làm thế nào để xuất tinh muộn cho nam giới

       Xuất tinh sớm là một chứng bệnh lý thường gặp nhất ở nam giới. Bệnh lý này được biểu hiện qua thời gian xuất tinh thường quá ngắn, và xuất tinh không theo chủ định của nam giới. Ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm và theo thống kê gần đây thì khoảng 70% nam giới Việt Nam rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Làm sao để xuất tinh muộn hơn luôn là câu hỏi khiến cánh mài râu phiền toái (Ảnh minh họa)

Làm thế nào để suất tinh muộn? Dưới đây sẽ là một số phương pháp giúp nam giới giải đáp được thắc mắc này:

 Chủ động tìm ra nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một bệnh lý có thể do rất nhiều những nguyên nhân dẫn đến, ở mỗi một nguyên nhân sẽ có nhưng triệu chứng và phương pháp điều trị khác nhau. Chính vì thế, việc đầu tiên cần làm trước khi tiến hành điều trị để xuất tinh muộn hơn, nam giới cần tiến hành thăm khám, kiểm tra để tìm ra nguyên nhân bệnh lý này.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguyên nhân gây bệnh, không phải dựa vào những suy nghĩ chủ quan của bất kỳ cá nhân nào mà cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa, nhờ các bác tay có tay nghề tiến hành thăm khám, chuẩn đoán và làm các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết mới biết chính xác được. Thông thường, xuất tinh sớm ở nam giới là do những nguyên nhân sau:

Nguyên nhân Dấu hiệu nhận biết

Sự mẫn cảm của các dây thần kinh dương vật

Khiến nam giới khó có thể chủ động trong thời gian xuất tinh của mình.

Suy giảm hoocmon nội tiếc tố

Cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm cho phái mạnh.

Dài hẹp bao quy đầu

Dẫn đến tình trạng quy đầu quá mẫn cảm. Khi quan hệ sự cương dương khiến đầu khấc lộ ra ngoài, tiếp xúc với môi trường và âm đạo tạo làm cho quy đầu bị kích thích quá mức, gây nên xuất tinh sớm.

Viêm nhiễm sinh dục

Là chứng bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian xuất tinh của nam giới (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…)

Do tâm lý

Nhiều nam giới bắt đầu cuộc “yêu” trong tâm lý không thoải mái, lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh.

Thể trạng nam giới

Cũng là một yếu tố quan trọng quy định thời gian xuất tinh của phái mạnh. Thể trạng yếu sẽ là nguyên nhân dẫn đến thời gian “yêu” suy giảm.

 

Thủ dâm và quan hệ tình dục quá thường xuyên

Việc tạo nên những kích thích quá nhiều trong thời gian dài khiến nam giới bị mất đi khả năng chủ động điều khiển thời gian xuất tinh của mình.

 Tiến hành điều trị đúng phát đồ

Ứng với mỗi nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm sẽ có một phương pháp, một phát đồ điều trị riêng biệt. Đây là một vấn đề lớn, liên quan trực tiếp đến cuộc sống và bản lĩnh phái mạnh, do đó nam giới cần phải kiên trì điều trị đúng phát đồ, tuyệt đối không nên bỏ ngang phát đồ điều trị sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Có những phương pháp cụ điều trị xuất tinh sớm, giúp nam giới biết cách làm thế nào để suất tinh muộn như sau:

Tư vấn ngayGọi ngay

► Dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm

Có rất nhiều loại thuốc có thể giúp nam giới xuất tinh muộn hơn, có cả thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc sẽ có những công dụng và chống chỉ định khác nhau, nam giới trước khi sử dụng thuốc cần phải thông qua hướng dẫn cụ thể của bác sĩ.

Đây là phương pháp được sử dụng rộng rãi bởi tính đơn giản và dễ dàng thực hiện của nó. Để đạt được hiệu quả nhất định, nam giới cần sử dụng đúng thuốc, đủ liều, đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên ngưng thuốc, bỏ thuốc khi chưa hết liệu trình điều trị.

Hướng Dẫn Làm Thế Nào Để Xuất Tinh Muộn Cho Nam Giới

Dùng thuốc cũng là một phương pháp giúp nam giới xuất tinh muộn hơn (Ảnh minh họa)

► Can thiệp bằng những thủ thuật ngoại khoa

Phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp nam giới quan hệ xuất tinh sớm do bị ảnh hưởng của chứng dài hẹp bao quy đầu hay do các dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm. Với thủ thuật ngoại khoa này, có một số phương pháp cụ thể như: phương pháp truyền thống, sử dụng laser, hay sử dụng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc…

Ở mỗi phương pháp  sẽ ứng với một giai đoạn xuất tinh sớm và nguyên nhân cụ thể gây nên bệnh lý này ở nam giới. Việc lựa chọn đúng phương pháp điều trị sẽ mang đến kết quả điều trị hiệu quả hơn.

 Cải thiện chế độ dinh dưỡng

Một trong những nguyên khiến nam giới không biết làm thế nào để suất tinh muộn chính là do thể trạng nam giới quá yếu kém. Để cải thiện tình trạng này, thì việc cải thiện chế độ dinh dưỡng, chất lượng bữa ăn là điều rất cần thiết.

Bổ sung nhiều rau, củ quả, các loại thịt…. để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình điều trị. Hạn chế sử dụng những thực phẩm chứa nhiều chât kích thích như: bia, rượu, cà phê, thuốc lá…

Tư vấn ngayGọi ngay

 Tăng cường luyện tập cải thiện sức khỏe

Tăng cường luyện tập, bổ trợ thể lực, sức khỏe tốt khiến nam giới trở nên mạnh mẽ hơn khi “yêu”. Việc sử dụng những bài tập kèm theo hiệu chỉnh hành vi và liệu pháp tâm lý sẽ giúp nam giới giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm của mình. Tuy nhiên, đối với phương pháp này phái mạnh cần phải kiên nhẫn tập luyện trong thời gian dài mới đạt được hiểu quả.

Tăng cường luyện tập sức khỏe, cũng là một nhân tố giúp nam giới xuất tinh muộn (Ảnh minh họa)

 Nắm giữ những bí quyết trong cuộc “yêu”    

Ngoài những yếu tố trên, nam giới muốn biết làm thế nào để suất tinh muộn cần chú ý giữ cho mình một số bí quyết trong cuộc “yêu” như:

► Giữ tinh thần thoải mái, tin tưởng vào bản thân sẽ cải thiện được tình trạng này, tránh lo nghĩ, căng thẳng nhiều.

► Sử dụng bao cao suy khi quan hệ tình dục, cũng là bí quyết giúp nam giỡi xuất tinh muộn hơn.

► Quan hệ chậm rãi, kéo dài màn dạo đầu cũng sẽ khiến cuộc “yêu” được trở nên hoàn hảo hơn.

► Tránh việc thủ dâm quá độ dẫn đến việc hình thành những phản xạ tự nhiên, khiến xuất tinh sớm.

► Quan hệ tình dục điều độ cũng sẽ là một yếu tố cải thiện được khả năng chủ động điều khiển thời gian xuất tinh.

► Đặc biệt, đối với những trường hợp nam giới muốn biết được làm thế nào để suất tinh muộn thì việc tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được hướng dẫn điều trị cụ thể là việc làm cần thiết nhất.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về hướng dẫn làm thế nào để xuất tinh muộn cho nam giới có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Hướng Dẫn Làm Thế Nào Để Xuất Tinh Muộn Cho Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x