⚕️Chi Phí Để Điều Trị Rò Hậu Môn Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Chi Phí Để Điều Trị Rò Hậu Môn Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Rò hậu môn là một loại bệnh lí do sự nhiễm trùng ở khe hậu môn và nhú trong ống hậu môn gây ra. Qua đó làm viêm nhiễm và tụ mủ ở tuyến hậu môn nằm giữa 2 cơ thắt hậu môn, dẫn đến phá miệng ra da vùng cạnh hậu môn gọi là rò hậu môn. Nếu rò hậu môn không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng, vì thế việc tìm hiểu các hướng hỗ trợ điều trị là rất quan trọng trong việc trị lành bệnh. 

Các loại rò hậu môn

     Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rò hậu môn, nhưng nguyên nhân chính là do bắt nguồn từ áp xe hậy môn trực tràng khi không được điều trị đúng cách. Áp xe hậu môn trực tràng và rò hậu môn là 2 giai đoạn của quá trình nhiễm trùng xung quanh vùng hậu môn. Áp xe còn là giai đoạn cấp tính, khi không được điều trị đúng thì chuyển sang rò hậu môn – giai đoạn mãn tính. 

Tư vấn ngayGọi ngay

     Rò hậu môn  có nhiều loại khác nhau, nhưng các bác sĩ chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn và tóm gọn lại cho bạn đọc hiểu qua 2 loại rò hậu môn chính, đó là:

 Rò đơn giản: rò đơn giản là chỉ có 1 lỗ rò trong, 1 lỗ rò ngoài, 1 đường rò nối lỗ ngoài và lỗ trong.

 Rò phức tạp: các đường rò phức tạp, có nhiều ngóc ngách, xuất hiện lượng mủ chảy ra bên ngoài da bằng nhiều lỗ rò.

Các loại rò hậu môn. (Ảnh minh họa)

     Bên cạnh đó, tùy thuộc vào đường đi và vị trí của các đường rò, có thể chia thêm nhiều loại: rò dưới niêm mạc, rò liên cơ thắt, rò trên cơ thắt, rò xuyên cơ thắt, rò ngoài cơ thắt.

 Bài đọc tham khảo: TRIỆU CHỨNG LÂM SÀNG CỦA RÒ HẬU MÔN

Tác hại của bệnh rò hậu môn

     Bệnh rò hậu môn gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt và thậm chí là tính mạng của người bệnh. Những tác hại có thể kể đến là:

      Gia tăng số lượng đường rò, lỗ rò hậu môn: Việc lây lan các dấu hiệu của bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng gây ảnh hưởng đến việc khép hậu môn, đại điện khó và luôn có cảm giác chưa đi hết, khó khăn cho việc chữa trị về sau nếu không can thiệp kịp thời.

      Gây nhiễm trùng hậu môn: tình trạng viêm loét, chảy mũ do lỗ rò làm người bệnh đau rát, ngứa ngáy. Vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm nặng, ảnh hưởng đến sức đề kháng và sinh hoạt hằng ngày

      Nguy cơ ung thư trực tràng: bệnh rò hậu môn kéo dài có thể gây nên biến chứng ung thư trực tràng và các bệnh liên quan. Nhất là khi lỗ rò hình thành ở trực tràng bàng quang, âm đạo, niệu đạo…

      Nhiễm trùng đường máu: các vết rò hậu môn kèm theo máu và dịch mủ dễ gây nên tình trạng nhiễm trùng máu, gây nguy hiểm tính mạng

     Để tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh rò hậu môn mang lại. Ngay khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường của cơ thể và những triệu chứng liên quan, người bệnh cần nhanh chóng đến các bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín để tiến hành thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh. Bệnh rò hậu môn có những triệu chứng tương đối giống với các bệnh khác liên quan đến hậu môn, vì thế để tránh bệnh nặng hơn, khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị, thì người bệnh không nên tự ý điều trị tại nhà bằng thuốc hoặc bằng các cách nhân gian khi chưa nhận được sự tư vấn từ phía bác sĩ chuyên môn. 

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

 1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

 2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

 3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Chi phí - địa chỉ hỗ trợ điều trị rò hậu môn hiệu quả

     Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, có nhiều phương pháp để trị liệu bệnh rò hậu môn. Hai phương pháp chính điều trị bệnh rò hậu môn đang được các bệnh viện lớn và Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng đó chính là phương pháp nội khoa và ngoại khoa: 

1. Phương pháp nội khoa (phương pháp dùng thuốc): đây là phương pháp điều trị rò hậu môn ở giai đoạn nhẹ. Được điều trị bằng sử dụng các loại thuốc kháng viêm, kháng sinh,… nhằm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, làm giảm đau, khó chịu cho bệnh nhân. Để áp dụng phương pháp này hiệu quả, bệnh nhân cần sử dụng thuốc theo liều của bác sĩ, kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lí. 

2. Phương pháp ngoại khoa: phương pháp điều trị ở giai đoạn nặng của bệnh rò hậu môn. Áp dụng phương pháp tiểu phẫu PPH, HCPT (xâm lấn tối thiểu), bằng cách dùng sóng điện tần suất cao, kẹp điện, dao điện tác động trực tiếp lên vùng bị viêm mà ít gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Với phương pháp này, sẽ giúp bệnh nhân giảm tối thiểu đau đớn, tránh lây nhiễm, thời gian hồi phục nhanh,… 

Các công nghệ thiết bị tiên tiến dùng để điều trị bệnh rò hậu môn. (Ảnh minh họa)

Ưu điểm kĩ thuật PPH và HCPT:

 Độ an toàn và chính xác cao.

 Thời gian tiến hành nhanh chóng (15 – 20 phút).

 Không để lại biến chứng, không ảnh hưởng tới chức năng của hậu môn trực tràng, bệnh không tái phát.

 Bảo đảm tính thẩm mĩ, không để lại sẹo.

 Phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

Tư vấn ngayGọi ngay

     Theo các bác sĩ chuyên trĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều cơ sở y tế điều trị rò hậu môn hiệu quả với chi phí phù hợp. Chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân và những dịch vụ trong suốt liệu trình điều trị bao gồm chi phí thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị. Với những liệu trình khác nhau, các phương pháp điều trị theo từng giai đoạn của bệnh mà sẽ có nhiều mức chi phí khác nhau và bệnh nhân là người được lựa chọn những liệu trình phù hợp với mức chi phí mà mình mong muốn. 

     Để đảm bảo được chất lượng điều trị đạt hiệu quả cao thì người bệnh nên đến những cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy, bệnh nhân đừng nên ham rẻ mà đến những cơ sở y tế kém chất lượng, vì có thể " tiền mất tật mang" mà không nhận được kết quả như ý muốn.

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại TP.HCM. Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm và điều trị bệnh rò hậu môn và các bệnh chuyên khoa khác. Các bác sĩ và đội ngũ chuyên gia y tế nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, thường xuyên đi giao lưu và tập huấn tại nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh nhân . Vì vậy thời gian vừa qua đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

     Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, công khai niêm yết chi phí khám chữa bệnh và đảm bảo tuân theo mức mà Sở y tế T.P Hồ Chí Minh đưa ra. Trong quá trình khám và chữa bệnh không phát sinh thêm bất kì khoảng thu bất hợp lí nào. Phòng khám liên tục có những chương trình ưu đãi và chính sách hỗ trợ dành cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Để biết rõ hơn về những phương pháp điều trị cũng như các chương trình ưu đãi, người bệnh có thể trực tiếp liên hệ qua hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 giờ, chúng tôi sẽ giải đáp ngay những thắc mắc nhằm giúp bệnh nhân thêm an tâm khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày, tư vấn trực tuyến phục vụ 24h/24h. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Bài viết: ⚕️Chi Phí Để Điều Trị Rò Hậu Môn Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x