⚕️Gắn Bi Dương Vật Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Được

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.9 / 10 (10 bình chọn)
⚕️Gắn Bi Dương Vật Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Được
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, ngày này mối quan tâm về vấn đề này đang ngày được mọi người quan tâm hơn. Cả nam và nữ đều mong mong muốn được tăng cảm giác khoái cảm trong những lần giao hợp tuy nhiên với những người có dương vật nhỏ thì sẽ khó khăn hơn trong chuyện này. Một trong những biện pháp được cánh đàn ông áp dụng để lấy lại sự tự tin trong chuyện tình dục chính là gắn bi dương vật. Tuy nhiên sau gắn bi dương vật bao lâu có thể quan hệ đang rất được quan tâm, để giải đáp thắc mắc này, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

 Cách gắn bi vào dương vật của nam giới an toàn

 Chi Phí Và Địa Chỉ Gắn Bi Dương Vật Tốt Nhất Hiện Nay Sau Bình Dân

Gắn bi dương vật là gì?

       Gắn bi dương vật hay còn gọi là thủ thuật lắp bi trong y học, đây là thủ thuật can thiệp ngoại khoa trực tiếp lên dương vật  giúp tăng kích thước của nam giới, khắc phục được những nhược điểm của “cậu nhỏ”.

Khi nam giới được kích thích, dương vật vật sẽ cương cứng và những viên bi được lắp trong dương vật sẽ chuyển động giúp cho kích thước của dương vật tăng hơn so với bình thường rất nhiều.

Các bác sĩ cho biết, tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ xem xét lắp lượng bi phù hợp. Thông thường với những người đàn ông có kích thước dương vật quá nhỏ thì có thể được lắp từ 1 đến 3 viên bi vào dương vật tùy từng đối tượng.

Tác dụng của việc gắn bi dương vật

       Gắn bi dương vật là một trong những thủ thuật phổ biến hiện nay được cánh đàn ông ưa chuộng vì có thể tăng kích thước dương vật lên một cách hiệu quả. Việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn trong vấn đề chăn gối và hạnh phúc của các cặp đôi, những tác dụng lớn mà việc gắn bi dương vật mang lại chính là:

 Lấy lại sự tự tin cho đàn ông, với những người có kích thước dương vật nhỏ thì việc gắn bị vào sẽ giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” lên đúng với mong muốn, xua tan cảm giác ngại ngùng, xấu hổ khi gẫn gũi.

 Tăng khóai cảm và cảm giác lạ trong quá trình quan hệ, khi dương vật ma sát vào âm đạo sẽ gây nên cảm giác hứng thú hơn cho bạn tình nhờ đó cải thiện chất lượng cũng như thời gian quan hệ.

 Sau khi gắn bi, đàn ông không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng có thể giúp bạn tình đạt được khoái cảm, cả hai đều thỏa mãn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của nhau.

Gắn bi dương vật giúp thỏa mãn về vấn đề tình dục hơn (ảnh minh họa)

 Như vậy có thể nói, việc gắn bi dương vật không có gì đáng xấu hổ, khi thực hiện thủ thuật ngoại khoa này sẽ giúp cho đàn ông tự tin hơn vào bản thân cũng như thỏa mãn hơn về vấn đề tình dục.

Sau khi gắn bi bao lâu có thể quan hệ?

       Gắn bi dương vật là một thủ thuật tác động đến bộ phận sinh dục nam nên gắn bi dương vật bao lâu thì lành còn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc sức khỏe của nam giới.

Các bác sĩ cho biết, để có thể giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục thì nam giới cần thực hiện những điều sau:

 Thay băng gạc thường xuyên.

 Vệ sinh dương vật sạch sẽ, lau khô bằng khăn mềm.

 Không nên vận động mạnh làm ảnh hưởng đến dương vật.

 Không nên kích thích dương vật dưới bất cứ hình thức nào, kể cả việc dùng tay hay xem truyện tranh, phim ảnh kích dục...

 Đặc biệt, các bác sĩ cho biết, nam giới sau khi tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật thì nên ngưng quan hệ từ 2 đến 4 tuần để dương vật có thể hồi phục nhanh chóng hơn. Nam giới tuyệt đối không nên tác động mạnh đến dương vật trong thời gian nghỉ dưỡng nếu không sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm.

[  Bạn muốn tìm hiểu thêm về thủ thuật gắn bi dương vật cũng như chi phí thủ thuật gắn bi dương vật của bản thân là bao nhiêu hãy trò chuyện với các bác sĩ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ gắn bi dương vật an toàn ở đâu?

       Việc gắn bi vào dương vật sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản của đàn ông, chính vì điều này nên khi có nhu cầu, cánh mày râu tuyệt đối không được tự ý gắn bi ở nhà cũng như không nên lựa chọn những địa chỉ không uy tín.

Hiện nay địa chỉ được đánh giá là chất lượng và an toàn khi tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 Quy trình gắn bi dương vật tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Bước 1: tiến hành kiểm tra sức khỏe nam giới

Việc kiểm tra này nhằm xác định xem nam giới có đang bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa nào không, nam giới có đạt các yêu cầu về sức khỏe hay không. Nếu đang mắc bệnh lý viêm nhiễm gì thì nên điều trị trước để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

► Bước 2: tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật

Sau khi nam giới đã đạt được đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe thì các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gắn bi. Bằng các thiết bị tiên tiến nhất, các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ lên dây thần kinh cương cứng của nam giới để gắn bi vào. Sau khi đã đặt số lượng bi hợp lý vào thì các bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu lại, nhờ vậy không làm mất mĩ quan của dương vật.

Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng, chỉ mất từ 20-30 phút, không gây đau đớn cho nam giới.

► Bước 3: hoàn tất quá trình

Tại khu vực thực hiện thủ thuật gắn bi sẽ được sát trùng cẩn thận để hạn chế tình trạng viêm nhiễm, sau cùng các bác sĩ sẽ băng bó dương vật. Nam giới sau khi thủ thuật sẽ được đưa vào phòng hồi sức nghỉ ngơi và theo dõi, nếu tình trạng ổn định có thể ra về

       Trên đây là quy trình gắn bi dương vật khoa học tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nam giới cần giữ sức khỏe và tìm hiểu kĩ thông tin sau gắn bi dương vật bao lâu có thể quan hệ để tránh ảnh hưởng đến vết thương. Phòng khám có những ưu điểm vượt trội như: 

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Quy trình gắn bi dương vật yêu cầu sự cẩn thận, tỉ mỉ và kĩ thuật cao, chính vì thế nam giới nên thực hiện dưới sự chỉ đạo của bác sĩ có tay nghề cao. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tập hợp đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về chữa trị các bệnh nam khoa. Với chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng sự tận tâm của mình sẽ giúp nam giới yên tâm điều trị.

 Trang thiết bị hiện đại: Các thiết bị y tế tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được nhập khẩu tại nước ngoài, đem đến chất lượng khám và điều trị tốt nhất cho nam giới. Các dụng cụ y tế đều được khử vô trùng sạch sẽ. Phòng khám luôn chú trọng cập nhật và ứng dụng các phương pháp và kĩ thuật tiên tiến trong lĩnh vực chỉnh hình dương vật, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho từng người bệnh.

 Chi phí hợp lý: Tất cả các hạng mục khám và phẫu thuật tại phòng khám đều được niêm yết và công khai theo, nam giới sẽ được tư vấn tận tình trước khi thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề gắn bi dương vật bao lâu có thể quan hệ được có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Gắn Bi Dương Vật Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Được

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x