Đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất tại TPHCM năm 2019

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất tại TPHCM năm 2019
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất ? Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tay nhau phương pháp đốt điện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.  Tuy phương pháp điều trị này chỉ nên được thực hiện ở những cơ sở chuyên khoa, các bác sĩ thực hiện cần có chuyên muôn cao. Vậy đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất tại TPHCM ? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có thể hiểu hơn về phương pháp đốt điện trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và tìm cho mình một cơ sở điều y tế uy tín điều trị bệnh hiệu quả.

Tham khảo thêm:

► Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng áp lạnh

► Sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân có biểu hiện gì

 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phương pháp đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

       Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt là nhưng chị em đã sinh con hoặc đang bước vào độ tuổi mãn kinh. Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản, rối loạn chức năng tình dục và thậm chí bệnh gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn và ung thư cổ tử cung nếu bệnh tái phát nhiều lần mà vẫn không được điều trị dứt điểm.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Phương pháp đốt điện là một trong nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng máy điện tần số cao để tiêu diệt các tế bào viêm, tổn thương sâu bên trong lớp niêm mạc cổ tử cung. Phương pháp đốt điện chỉ được sử dụng khi được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định, chăm sóc tốt sau khi đốt sẽ mang lại hiệu quả tốt và không ảnh hưởng đến quá trình mang thai.

 Ưu điểm:

●  Điều trị điện tim là phương pháp điều trị truyền thống được nhiều phòng khám sử dụng để điều trị bệnh nhân ở mức độ vừa phải hoặc nặng (mức 2, 3).

●  Thời gian điều trị tương đối ngắn

●  Độ an toàn tương đối cao

●  Khi điều trị ít đau, hạn chế khả năng tái phát

●  Không ảnh hưởng đến cấu trúc của cổ tử cung

●  Không ảnh hưởng đến khả năng mang thai của nữ giới

  Phương pháp đốt điện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung với nhiều ưu điển nổi bật

 Nhược điểm:

●  Phương pháp này không áp dụng cho thai phụ đang mang thai và chị em chưa sinh con

●  Để phục hồi bệnh cần một khoảng thời gian rất dài

●  Bệnh nhân cảm thấy đau đớn khi tiến hành điều trị bệnh

●  Bệnh có thể tái phát trở lại nếu bệnh nhân không chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng sai khi điều trị bệnh

●  Quá trình đốt điện cần kỹ thuật phức tạp và đòi hỏi kiểm soát tốt sản lượng nhiệt, kiểm tra đúng vị trí đốt ...

●  Dễ dàng gây sẹo cổ tử cung, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và sinh con sau này.

●  Phương pháp này khá phức tạp đòi hỏi máy móc kỹ thuật cao, bác sĩ có tay nghề, do đó chi phí thường khá cao.

Tuy nhiên, do nhiều hạn chế cho đến nay phương pháp này ít được sử dụng.

Bạn muốn biết chính xác các khoản chi phí điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện hiệu quả

       Hiện nay có rất nhiều phương pháp sàng lọc và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, phương pháp đốt điện cung được xem là có hiệu quả, an toàn và ít tái phát. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ lâu đã được các chuyên gia trong giới và bệnh nhân tin tưởng chọn đến điều trị bệnh hiệu quả.

       Đây là một trong số ít cơ sở y tế đã nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả và uy tín của chuyên gia cũng như sự tin tưởng của bệnh nhân trong việc hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, đặc biệt là điều trị. Viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không phải ngẫu nhiên nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân mà bởi tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những ưu điểm vượt trội như:

  Phòng khám hoạt động công khai, được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của bộ y tế

  Tiện nghi tiện lợi, sạch sẽ và thoải mái làm cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong điều trị và điều trị.

  Đội ngũ bác sỹ xuất sắc, được đào tạo trong và ngoài nước, có kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa.

  Thiết bị tiên tiến, phòng khám áp dụng phương pháp leep để loại bỏ các tế bào viêm. Phương pháp leep được coi là phương pháp điều trị viêm nhiễm tốt nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa đáng tin cậy của bạn

  Áp dụng phương pháp hiện đại, sáng tạo để hỗ trợ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như phương pháp leep trong công nghệ của hoa kỳ.

  Tất cả các chi phí điều trị đều được bộ y tế thành phố phê duyệt và được bộ y tế thông qua hợp lý và phù hợp với nhiều bệnh nhân.

  Dịch vụ chuyên dụng, chăm sóc tận tụy, thông tin về bệnh nhân được cam kết về an ninh, thủ tục an toàn, kiểm tra nhanh, không nhiều thời gian.

  Ngoài ra, nhằm mục đích nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc tốt cho chị em, giúp đỡ phụ nữ không phải sợ hãi, xấu hổ, khám bệnh, chữa bệnh hiện đại "1 bác sỹ - 1 bệnh nhân - 1 y tá - 1 phòng khám ".

  Chi phí chăm sóc y tế hợp lý được tiết lộ công khai và minh bạch.

  Bảo mật bệnh nhân là nguyên tắc cơ bản của phòng khám.

Bạn muốn biết chính xác các khoản chi phí điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

 Một số phương pháp khác điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

 Điều trị bằng thuốc: đối với các trường hợp nhẹ, nó có thể hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cổ tử cung với thuốc chống viêm hoặc có thể kết hợp với thuốc uống nếu cần. Tuy nhiên, tùy theo trường hợp, mầm bệnh mà bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc khác nhau.

 Điều trị bằng phương pháp laser: Đây là một phương pháp sử dụng các nguồn laser để đốt và bay hơi các mô bất thường của cổ tử cung. Đây là cách điều trị cũ của viêm tuyến đường được sử dụng rộng rãi trước đây. Tuy nhiên, hiện nay hạn chế sử dụng hạn chế như tỷ lệ tái phát cao, phục hồi chậm, chi phí cao và đặc biệt là nguy cơ thụ thai do rối loạn chức năng cổ tử cung. Để lại sẹo.

 Điều trị bằng phương pháp DAO LEEP: Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm cấp tính với dao leep là sử dụng sóng điện từ tần số cao để điều trị các tế bào viêm, làm cho các tế bào viêm dần dần tiến triển đến hoại tử, đồng thời thúc đẩy quá trình. Tái tạo mô cổ tử cung, cải thiện lưu thông máu và khôi phục lại trạng thái cổ tử cung như thể họ không bị ốm mà không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

Đây là phương pháp chữa viêm hiện đại mà nhiều chuyên gia đánh giá cao và đề xuất ngày nay, bởi vì nó có nhiều ưu điểm, vượt qua những bất lợi của phương pháp cũ như: hiệu quả cao,  ít đau, ít chảy máu, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, an toàn cho cổ tử cung, ít ảnh hưởng đến khả năng sinh sau, phục hồi nhanh nên tiết kiệm tiền

Công nghệ Dao Leep điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung với nhiều ưu điểm vượt trội

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất? và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

     Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất tại TPHCM năm 2019

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x