Điều Trị Viêm Niệu Đạo Thế Nào Là Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Điều Trị Viêm Niệu Đạo Thế Nào Là Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm niệu đạo là bệnh không hiếm gặp ở nữ giới, chỉ tình trạng niệu đạo bị vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Bệnh ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của chị em, vì vậy mà vấn đề điều trị viêm niệu đạo thế naò là hiệu quả là thắc mắc chung của rất nhiều chị em. Để giải quyết vấn đề này, mời chị em cùng tham khảo thêm qua bài viết sau.

VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NỮ GIỚI

        Như chúng ta đã biết, niệu đạo là một bộ phận của đường tiết niệu, là ống nối từ bàng quang ra ngoài cơ thể. Viêm  niệu đạo chủ yếu được gây nên do nhiều nguyên nhân như: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt là trong kì kinh nguyệt; những phụ nữ mang thai có tử cung giãn rộng, đè lên bàng quang và ống dẫn tiểu dẫn đến nước tiểu chảy chậm, từ đó mà tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây nên viêm niệu đạo; Hơn nữa, niệu đạo của nữ giới lại ngắn hơn nam giới, lỗ niệu đạo lại gần với  âm đạo, hậu môn vì vậy tình trạng vi khuẩn và các vi nấm xâm nhập và gây bệnh là điều khó tránh khỏi.

phongkhamdakhoahongphong.vn

Nữ giới có nguy cơ mắc viêm niệu đạo cao hơn nam giới (ảnh minh họa).

        Khi các vi  khuẩn và các vi nấm  này tấn công vào niệu đạo sẽ gây viêm niệu đạo, dẫn đến nhiều triệu chứng như đi tiểu nhiều,  tiểu tiện khó khăn, tiểu rắt, tiểu buốt, lỗ niệu đạo bị sưng tấy, cảm giác nóng rát ở niệu đạo, người bệnh đi nước có màu đục và mùi hôi khó chịu, đôi khi còn có lẫn máu do nhưng tổn thương bên trong niệu đạo.

Bạn thắc mắc về bệnh viêm niệu đạo, click để được tư vấn ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ

        Bệnh viêm niệu đạo khi không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, không chỉ là gây ra các cơn đau khó chịu cho vùng niệu đạo, mà còn biến chứng dẫn đến nhiều bệnh phụ khoa khác, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới. Vì vậy mà phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời là việc làm hết sức cần thiêt.

        Hiện nay, để điều trị viêm niệu đạo hiệu quả, bệnh nhân cần phải đến các cơ sở y tế để được kiểm tra, xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Một số phương pháp điều trị viêm niệu đạo hiệu quả có thể kể đến như:

 Điều trị bằng phương pháp nội khoa.

       Viêm niệu đạo có thể điều trị hiệu quả bằng việc sử dụng thuốc. Phương pháp này được áp dụng cho những bệnh nhân bị viêm niệu đạo ở mức độ nhẹ và chưa qua điều trị ngoại khoa.

Điều Trị Viêm Niệu Đạo Thế Nào Là Hiệu Quả

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà áp dụng phương pháp điều trị khác nhau (ảnh minh họa).

       Bằng phương pháp này, các bác sĩ sẽ cho bệnh nhân kết hợp giữa việc uống và đặt thuốc. Thuốc được sử dụng chủ yếu là thuốc kháng viêm. Tùy vào mỗi bệnh nhân mà lộ trình sử dụng thuốc cũng khác nhau. Người bệnh phải tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ. Dẫn đến tình trạng không sử dụng đúng thuốc mà bệnh trở nặng hơn, chi phí điều trị cũng tốn kém hơn.

[Tư vấn trực tuyến]

Tư vấn ngayGọi ngay

 Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa.

       Phương pháp này được áp dụng cho những bệnh nhân bị bệnh trong môt thời gian dài nhưng không được điều trị, làm bệnh trở nặng hơn. Khi kiểm tra thì bệnh đã bị viêm nhiễm trên diện rộng và lây lan sang các bộ phận khác, kèm theo đó là sự xuất hiện các ổ niệu đạo với rất nhiều mủ.

      Đây là phương pháp điều trị đem lại hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều so với những phương pháp khác, vì vậy mà được áp dụng rộng rãi trong điều trị viêm niệu đạo.

      Các chị em đang có nghi ngờ mắc viêm niệu đạo, có thể đến với phòng khám Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được kiểm tra và chữa trị ngay. Phòng khám cũng đã áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất vào điều trị căn bệnh này, cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, nhất định sẽ mang đến một kết quả điều trị khiến bạn hài lòng nhất.

       Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 02873071888 để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí.

Bài viết: Điều Trị Viêm Niệu Đạo Thế Nào Là Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x