⚕️Điều Trị Viêm Bàng Quang

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Điều Trị Viêm Bàng Quang
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm bàng quang là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới. Tình trạng này chủ yếu do vi khuẩn E-coli gây nên. Bệnh có thể gây ra những triệu chứng khó chịu trong cơ thể bao gồm:Tiểu đau, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu mỗi lần không nhiều. Tình trạng này nếu kéo dài mà không được điều trị có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khác như: Nhiễm trùng thận và suy thận. Lâu dài dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Tham khảo thêm

 Nguyên nhân không ngờ gây viêm bàng quang

 Dày thành bàng quang là bệnh gì

Dấu hiệu của bệnh viêm bàng quang ở nam giới

       Theo các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, dấu hiệu cho thấy nam giới bị bệnh viêm bàng quang, bao gồm: 

Viêm bàng quang bệnh lý thường gặp ở nam giới (Ảnh minh họa)

● Nam giới bị tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu cấp, đôi khi nước tiểu tự rỉ ra, không kiềm được

● Nước tiểu đục, có mùi hôi, bệnh nặng hơn sẽ xuất hiện tình trạng tiểu ra máu.

● Cảm giác nóng rát đi đi tiểu, đau buốt ở lỗ tiểu

● Đau lưng nhẹ, đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt

● Vùng chậu đau nhức khi buồn tiểu, đau xương mu

[ Bạn nhận thấy mình có những dấu hiệu nghi ngờ viêm bàng quang Hãy click tại đây để được tư vấn trực tuyến]

Tư vấn ngayGọi ngay

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ 

       Khi có những dấu hiệu của Viêm bàng quang, nam giới cần tiến hành ngay việc thăm khám, kiểm tra để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, việc điều trị với phác đồ cùng liệu trình đưa ra mới phù hợp với từng loại bệnh và mang lại hiệu quả điều trị.

       Những phương pháp điều trị Viêm bàng quang bao gồm:

       1. Phương pháp nội khoa: Sử dụng các loại thuốc, chủ yếu là phác đồ thuốc kháng sinh, thuốc chống lây nhiễm. Tùy vào từng trường hợp mà nam giới sẽ có phác đồ điều trị phù hợp, chính xác, mang lại hiệu quả cao

       Lưu ý: Nam giới không nên tự ý chẩn đoán, mua thuốc về để điều trị vì có thể khiến xảy ra tình trạng kháng thuốc, gây khó khăn cho việc điều trị và chi phí điều trị cũng tăng lên.

       2. Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hoặc các phương pháp xung tần số. 

       Các phương pháp ngoại khoa được sử dụng cho các trường hợp Viêm bàng quang mãn tính với tình trạng biến chứng tắc nghẽn hoặc hình thành sỏi trong bàng quang. Nam giới sẽ được chỉ định mổ để lấy sỏi kết hợp với các phương pháp khác để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

       Việc xác định địa chỉ khám chữa bệnh uy tín luôn là một trong những điều kiện tiên quyết để góp phần đảm bảo hiệu quả của việc điều trị, các vấn đề về chi phí và thời gian điều trị.

       Có nhiều cơ sở Y tế ở TPHCM hỗ trợ điều trị Viêm bàng quang. Trong đó, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nằm trong top dẫn đầu về chất lượng điều trị và được đánh giá cao bởi người bệnh. Phòng khám với những ưu thế hỗ trợ tối ưu cho việc điều trị:

►  Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

►  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

►  Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

►  Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

►  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

►  Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.  [Tư vấn trực tuyến tại đây]

Trang thiết bị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

    Mọi thông tin thắc mắc bạn đọc có thể liên hệ ngay với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi qua số điện thoại  02873071888 hoặc thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Bài viết: ⚕️Điều Trị Viêm Bàng Quang

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x