Điều Trị Ngứa Rát Vùng Kín Ở Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (8 bình chọn)
Điều Trị Ngứa Rát Vùng Kín Ở Nữ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Không ít chị em thường xuyên bị ngứa rát ở vùng kín, tình trạng kéo dài khiến chị em không những cảm thấy khó chịu, không thoải mái mà còn khiến chị em lo lắng, vì ngứa vùng kín rất có thể là dấu hiệu của một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy đâu là nguyên nhân gây ngứa vùng kín, ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì? Cách điều trị ngứa vùng kín như thế nào?

Tham khảo thêm:

 Vùng kín ngứa rát và nổi mụn là dấu hiệu của bệnh gì?

TÌM HIỂUGUYÊN NHÂN GÂY NGỨA RÁT VÙNG KÍN ĐỂ CÓ CÁCH CHỮA NGỨA RÁT VÙNG KÍN HIỆU QUẢ NHẤT

       Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa rát ở vùng kín, ngứa rát âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé hoặc ngứa xung quanh hậu môn. Và sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu như:

Các bệnh lý điển hình gây ngứa rát vùng kín ở nữ giới, bạn đang có những dấu hiệu này

 Bệnh phụ khoa nguy hiểm:

Viêm âm đạo, Viêm tử cung, Viêm lộ tuyến cổ tử cung, Viêm vùng chậu, Viêm nang lông...là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng ngứa rát vùng kín ở nữ giới, đi kèm với các triệu chứng như dịch âm đạo ra nhiều, có màu sắc bất thường, mùi hôi khó chịu, có thể chảy máu ngoài kì kinh.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Bệnh xã hội nguy hiểm:

Bệnh Sùi mào gà, Lậu, Giang mai, Mụn rộp sinh dục....là những bệnh lây qua đường tình dục có sức lây lan lớn trong cộng đồng, khiến vùng kín chị em ngứa rát, nổi mụn và chảy dịch có mùi nồng nặc.

 Vệ sinh không đúng cách: 

Lạm dụng các chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh. Sử dụng các dung dịch vệ sinh kém chất lượng, thụt rửa âm đạo quá sâu.

 Quan hệ tình dục không an toàn: 

Quan hệ thô bạo gây trầy xước, không sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục, bạn tình bị mắc các bệnh lý nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục.

ĐIỀU TRỊ NGỨA RÁT VÙNG KÍN Ở NỮ TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Ngứa vùng kín phải làm sao

       Theo chia sẻ của các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, việc điều trị ngứa vùng kín ở nữ giới còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Khi có dấu hiệu ngứa vùng kín, chị em cần đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để được tiến hành các xét nghiệm, chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

       Các phương pháp chữa trị ngứa rát vùng kín ở nữ đang được áp dụng hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bao gồm: 

       1. Sử dụng thuốc để chữa trị bệnh lý ngứa rát vùng k: 

 Đây là cách hỗ trợ điều trị áp dụng đối với những trường hợp ngứa rát vùng kín ở giai đoạn nhẹ và do các tác nhân thông thường gây nên. Thuốc đặc trị được sử dụng trong điều trị giúp tiêu diệt vi khuẩn, cân bằng môi trường âm đạo giúp trị ngứa rát vùng kín hiệu quả.

 Lưu ý:  Thời gian điều trị bằng thuốc có thể kéo dài, chị em không được tự ý ngưng thuốc hoặc tự mua thuốc điều trị tại nhà vì có thể gây ra biến chứng nguy hiểm gây hại cho tính mạng và khả năng sinh sản về sau.

 Bạn lo lắng mình bị bệnh lý nguy hiểm gây ngứa rát vùng kín sau khi tìm hiểu những nguyên nhân kể trên, còn chần chờ gì mà không [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

       2. Phương pháp Oxy gene:

 Là bước tiến mới trong việc điều trị các bệnh phụ khoa ở bộ phận sinh dục được các chuyên gia đầu ngành ưu tiên áp dụng, trong đó có bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

 Sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Đồng thời, ổn định và cân bằng hệ môi trường tại vùng kín, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em

 Đây là sự lựa chọn hàng đầu với hiệu quả điều trị tối đa cho chị em bị ngứa rát âm đạo ở giai đoạn nặng, viêm nhiễm có dấu hiệu lan rộng hoặc bị ngứa rát vùng kín tái đi tái lại nhiều lần không khỏi dù đã chữa ở nhiều nơi. 

       3. Phương pháp Dao LEEP

 Đây được xem là một nước tiến vượt bậc đem lại hiệu quả điều trị cao cho trường hợp ngứa rát vùng kín do các bệnh lý ở tử cung, cổ tử cung, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Sử dụng sóng điện cao tần nhờ dao điện thông qua dây kim loại nhỏ LOOP sản sinh ra nhiệt, hình thành một làn sóng hơi để hoàn thành mục đích của thủ thuật đó là cắt và cầm máu, không hề ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương.

       4. Phương pháp DHA, ALA - PDT, Miễn dịch gen sinh học, Miễn dịch cân bằng

 Các phương pháp hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao kể trên được chỉ định trong trường hợp bị ngứa rát vùng kín do mắc phải các bệnh xã hội, được các bác sĩ tại bệnh viện và phòng khám đa khoa uy tín như Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng

 Áp dụng nhiệt thông minh, chứa các phần tử cảm quang giúp nhanh chóng đến tại ổ bệnh và tiêu diệt tận gốc mầm virut gây bệnh xã hội, mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh xã hội. 

       Bạn muốn biết mức giá chính xác chữa ngứa rát vùng kín ở nữ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng chọn lựa đến thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có ngứa rát vùng kín ở nữ, với các ưu điểm như: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài. 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh. 

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị. 

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế. 

       Để được điều trị viêm âm đạo bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa rát vùng kín tiên tiến, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí chữa ngứa rát vùng kín ở nữ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Điều Trị Ngứa Rát Vùng Kín Ở Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x