⚕️Điều Trị Gan Nhiễm Mỡ Cấp Độ 3 Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Điều Trị Gan Nhiễm Mỡ Cấp Độ 3 Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Gan nhiễm mỡ là tình trạng lượng mỡ tích tụ trong gan lớn hơn 5% trọng lượng gan, khiến tế bào gan bị tổn thương. Một khi gan tích tụ quá nhiều trong gan thì chứng tỏ gan bạn đang chịu sự tổn thương nghiêm trọng, khó điều trị hơn và có nguy cơ chuyển thành xơ gan, ung thư gan, dẫn đến tử vong.

Triệu chứng của bệnh gan nhiễm mỡ cấp độ 3

     Thông thường bệnh gan nhiễm mỡ có thể chữa trị nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, các triệu chứng của bệnh gan nhiễm mỡ sẽ không có những biểu hiện rõ ràng, một khi cơ thể xuất hiện những triệu chứng rõ nét thì chứng tỏ bệnh đã chuyển sang cấp độ 3 – đây là cấp độ nặng của bệnh. 

 Đau tức vùng gan 

 Da xuất hiện vết máu bầm

 Chảy máu chân răng

 Dấu sao mạch, bàn tay son

 Rối loạn nội tiết tố

 Chán ăn, ngán dầu mỡ, buồn nôn, mệt mỏi

 Xuất hiện cổ trướng, phù chân tay

 Nước tiểu vàng, da vàng

Gan nhiễm mỡ cấp độ 3 có các dấu hiệu của bệnh cảm thông thường. (Ảnh minh họa)

 Gan nhiễm mỡ cấp độ 3 là lượng mỡ chiếm 30% trong gan và xuất hiện các dấu hiệu rõ rệt hơn. Nếu gan nhiễm mỡ cấp độ 3 không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng như xơ gan, ung thư gan, suy gan, viêm gan.

Điều trị gan nhiễm mỡ cấp độ 3 hiệu quả

     Nhiều người chủ quan về gan nhiễm mỡ vì cho rằng đâu không phải là một căn bệnh nguy hiểm, nên không để ý trị liệu kịp thời. Cho đến khi tình trạng bệnh chuyển sang cấp độ 3, các biến chứng hình thành thì việc chữa trị sẽ trở nên rất khó khăn, một vài trường hợp chỉ có thể kéo dài sự sống cho bệnh nhân cứ không thể chữa khỏi dứt điểm được.

     Đối với bệnh nhân mắc gan nhiễm mỡ cấp độ 3 thì nên làm các kiểm tra gan trước tiên và phải uống thuốc trị gan nhiễm mỡ theo liều lượng của bác sĩ. Để điều trị gan nhiễm mỡ cấp độ 3 hiệu quả thì việc xác định nguyên nhân gây bệnh là rất quan trọng, thông qua đó các bác sĩ mới đưa ra các biện pháp điều trị thích hợp. Các bác sĩ chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn hướng điều trị gan nhiễm mỡ cấp độ 3 hiệu quả là:

 Sau khi xét nghiệm gan nhiễm mỡ, chẩn đoán tình trạng bệnh, bệnh nhân được bác sĩ kê đơn thuốc nhằm giúp thuyên giảm các triệu chứng bệnh. Quan trọng là bệnh nhân phải tuân thủ đúng sự chỉ định điều trị của bác sĩ.

 Điều trị bằng chế độ dinh dưỡng: bệnh nhân nên hạn chế các thực phẩm giàu cholesterol, các chất béo; bổ sung các chất xơ, vitamin, chất khoáng, cân bằng đủ lượng đạm trong thực đơn mỗi ngày.

Chế độ ngủ nghỉ khoa học, tập thể dục điều độ tùy theo thể trạng.

Người mắc gan nhiễm mỡ cấp độ 3 nên có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lí để phục vụ tốt cho việc điều trị. (Ảnh minh họa)

Bài viết: ⚕️Điều Trị Gan Nhiễm Mỡ Cấp Độ 3 Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x