⚕️Điều Trị Nứt Hậu Môn Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Điều Trị Nứt Hậu Môn Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Nứt hậu môn thực chất là một bệnh lý hậu môn trực tràng thường gặp và có phần ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Vì vậy mà điều trị nứt hậu môn là việc làm cấp thiết để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với sức khỏe người bệnh.

Nứt hậu môn là gì?

     Theo các chuyên gia thì nứt hậu môn là hiện tượng xuất hiện các vết rách ở vùng niêm mạc hậu môn do các nguyên nhân vệ sinh hậu môn kém, bị táo bón, tiêu chảy trong thời gian dài hay những thói quen không tốt trong sinh hoạt gây nên. Làm cho người bệnh phải chịu những cơn đau đớn khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt và cả sức khỏe của người bệnh.

Nứt hậu môn có nguy hiểm không?

     Các bác sĩ cũng cho biết thêm, nếu các vết nứt chỉ xuất hiện một vài ngày và tự lành thì hầu như không có ảnh hưởng gì, tuy nhiên khi bệnh không khỏi sẽ chuyển sang mãn tính gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm:

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Nứt hậu môn (ảnh minh họa).

Nứt hậu môn sẽ dẫn đến tình trạng mất máu quá nhiều, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra thiếu máu ở bệnh nhân nứt hậu môn.

Từ những vết nứt sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và phát triển khiến người bệnh phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh: Polyp hậu môn trực tràng, apxe hậu môn…

Hơn hết là những vết thương gây ra các cơn đau đớn, khó chịu, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

Điều trị dứt điểm bệnh nứt hậu môn

     Để điều trị dứt điểm bệnh nứt hậu môn, hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng nhiều phương pháp vào điều trị và mang lại hiệu quả cao.

Điều trị nứt hậu môn bằng thuốc:

Đây được coi là phương pháp điều trị nứt hậu môn cơ bản và dễ dàng nhất. Các bác sĩ sẽ áp dụng các loại thuốc như thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi và thuốc tiêm… nhằm giúp cho người bệnh gairm được các triệu chứng đau đớn, phù nề, kháng viêm, làm giãn các mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó mà vết thương cũng mau lành hơn. Ngoài ra, thuốc cũng có tác dụng nhuận tràng, giúp phân mền hơn, việc đi ngoài cũng không còn khó khăn ngăn cản việc các vết nứt to thêm.

Điều trị nứt hậu môn bằng phương pháp ngoại khoa:

     Bên cạnh việc uống thuốc thì nứt hậu môn còn được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ cơ vòng hậu môn nhằm mục đích giảm co thắt, giảm đau và khiến vết thương mau lành hơn. Đồng thời tiểu phẫu còn có thể cắt bỏ đo các vết nứt và mô sợi xung quanh hậu môn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho hậu môn.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị dứt điểm nứt hậu môn (ảnh minh họa).

     Để điều trị nứt hậu môn hiệu quả, hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng thực hiện áp dụng phương pháp HPCT áp dụng công nghệ nhiệt sinh sôi trong điều trị, với cơ chế sử dụng sóng cao tần để nâng cao việc làm đông máu. Với nhiều ưu điểm vượt trội trong điều trị nứt hậu môn.

     Và dù là điều trị theo phương pháp nào thì người bệnh cũng cần đến các cơ sở y tế để được kiểm tra để các bác sĩ có thể biết được chính xác tình trạng bệnh của bạn nhằm điều trị đúng hướng và cho kết quả nhanh chóng hơn.

     Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và khám chữa của đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, không những thế chúng tôi còn thực hiện chính sách hợp lý về chi phí khám chữa bệnh nứt hậu môn, đảm bảo khiến người bệnh hài lòng nhất về cả chi phí lẫn chất lượng điều trị.

Bài viết: ⚕️Điều Trị Nứt Hậu Môn Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x