Dịch Vụ Làm Lại Màng Trinh Tại Phòng Khám {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Dịch Vụ Làm Lại Màng Trinh Tại Phòng Khám {tenpk}
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Theo ghi nhận của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hiện nay, các phương pháp hỗ trợ vá màng trinh ngày càng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm đến. Nguyên do một phần ở tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân do quan niệm về vấn đề này tương đối thoáng hơn trước. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, chị em muốn phục hồi lại màng trinh như tình trạng ban đầu, các dịch vụ làm lại màng trinh đã được nghiên cứu và ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu đó từ phía chị em.

       Dịch vụ làm lại màng trinh là một thủ thuật giúp tạo hình màng ngăn âm đạo được thực hiện bằng phẫu thuật giúp tái tạo màng trinh đã rách ở vị trí ban đầu. Các chuyên gia sẽ chia sẻ kỹ hơn về quy trình thực hiện và những vấn đề khác liên quan đến việc vá màng trinh cho chị em được nắm rõ.  

QUY TRÌNH VÁ MÀNG TRINH ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO

       Để đàm bảo tính an toàn, hiệu quả giúp ngăn ngừa những biến chứng của việc phẫu thuật, việc vá màng trinh cần phải được thực hiện theo một quy trình được nghiên cứu kỹ lưỡng. Cụ thể như sau:

Mô tả thủ thuật vá màng trinh (Ảnh minh họa)

       1. Tư vấn và thăm khám, kiểm tra: việc tư vấn ban đầu là rất cần thiết để chị em nắm rõ được những thông tin của dịch vụ làm lại màng trinh để chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi thực hiện. Khám lâm sàng giúp xác định các bệnh lý biểu hiện ở cơ thể, kiểm tra các bệnh lý mắc phải ở cơ thể và vùng kín để có biện pháp xử lý điều trị trước khi thực hiện vá màng trinh. Kiểm tra tình trạng màng trinh cũng là một bước cần thiết để bác sĩ xác định chính xác cần phải thực hiện phẫu thuật như thế nào. Vá màng trinh nên được thực hiện vào ngày thứ 3 sau khi kết thúc chu kỳ kinh hoặc trước kỳ kinh 10 ngày)

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

       2. Phẫu thuật tạo hình màng trinh: thời gian thực hiện trong vòng từ 25 đến 30 phút, với điều kiện vô trùng và vệ sinh của dụng cụ thực hiện và thiết bị hỗ trợ phẫu thuật.

       3. Chăm sóc sau khi kết thúc phẫu thuật: chị em cần được theo dõi tại chỗ, kết hợp các kiểm tra huyết áp, tim mạch, tình trạng đông máu... Nếu mọi thứ đều tốt, có thể ra về điều trị phục hồi tại nhà, kết hợp dùng thuốc hỗ trợ và tuân thủ các lưu ý hướng dẫn từ phía bác sĩ. Tái khám theo lịch hẹn.

DỊCH VỤ LÀM LẠI MÀNG TRINH KHÁC VỚI SỬ DỤNG MÀNG TRINH GIẢ NHƯ THẾ NÀO?

       1. Vá màng trinh là phương pháp áp dụng phẫu thuật để tái tạo màng trinh âm đạo đã bị rách. Chị em có thể quan hệ tình dục bình thường sau khi hồi phục, đảm bảo được độ an toàn.

Dịch Vụ Làm Lại Màng Trinh

Màng trinh giả dễ gây viêm nhiễm phụ khoa (Ảnh minh họa)

       2. Sử dụng màng trinh giả là việc sử dụng màng ngăn âm đạo nhân tạo để đặt vào âm đạo. Việc sử dụng màng trinh giả có thể gây dị ứng, gia tăng các nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. 

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Dịch vụ làm lại màng trinh tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Chị em nếu có ý muốn tái tạo lại màng ngăn âm đạo, có thể liên hệ các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn thông tin cụ thể về dịch vụ làm lại màng trình tại phòng khám. Dịch vụ  vá màng trinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã thực hiện cho nhiều trường hợp và đạt được hiệu quả qua những phản hồi từ phía chị em, phương pháp với những ưu điểm như:

       1. Quy trình phẫu thuật nhanh chóng: sau khi thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm cần thiết, thời gian phẫu thuật vá màng trinh chỉ cần thực hiện trong vòng khoảng 20 phút. 

       2. Hạn chế đau và chảy máu: hầu hết các phương pháp ngoại khoa đều có thể gây ra cảm giác đau, biện pháp cần thiết là gây tê hoặc gây mê để đảm bảo hạn chế được cảm giác đau. Kết hợp dùng thuốc sau phẫu thuật để giảm đau. Các kỹ thuật thực hiện cũng giúp hạn chế được tình trạng chảy máu và ngăn ngừa những biến chứng.

       3. Tính thẩm mỹ và hiệu quả: với tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị, chất lượng thực hiện phẫu thuật sẽ tái tạo màng trinh như lúc ban đầu.

       4. Thời gian phục hồi nhanh chóng: trong vòng 2 tuần sau khi kết thúc phẫu thuật. Chị em cũng cần lưu ý là thời gian phục hồi càng dài thì hiệu quả phục hồi sẽ càng cao.

       5. Chi phí thực hiện hợp lý: chi phí thực hiện tại phòng khám được niêm yết công khai theo quy định của sở Y tế, không phát sinh chi phí sau khi đã thông báo, đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính của chị em.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Dịch vụ và trang thiết bị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Để biết rõ thêm những thông tin về dịch vụ làm lại màng trinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Dịch Vụ Làm Lại Màng Trinh Tại Phòng Khám {tenpk}

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x