⚕️Địa Chỉ Và Chi Phí Nội Soi Hậu Môn Trực Tràng Không Đau Tại Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Địa Chỉ Và Chi Phí Nội Soi Hậu Môn Trực Tràng Không Đau Tại Tphcm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Những bệnh lý về hậu môn, trực tràng luôn khiến người ta phải chịu đựng nhiều đau khổ và bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống. Chính vì thế, việc sớm nhận biết và chữa trị những bệnh lý này là điều hết sức cần thiết và hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Do đó, câu hỏi về chi phí và địa chỉ nội soi đại trực tràng không đau tại tphcm được đặt ra ngày một nhiều hơn. Để mọi người không phải thắc mắc lâu hơn nữa, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ tổng kết một số thông tin liên quan về vấn đề này qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Khi nào cần tiến hành nội soi trực tràng

       Nội sôi trực tràng là phương pháp khám trực tiếp phần cuối cùng của đại tràng (ruột già), bao gồm hậu môn, trực tràng, đại tràng sigma. Quá trình này được tiến hành bằng một óng soi nhỏ (cứng hay mềm), có đường kính khoảng 1,2cm để đưa vào hậu môn. Sau đó, thông qua hình ảnh có được trên máy soi, bác sĩ có thể biết được những bất thường ở bên trong ruột của người bệnh mà chỉ định đướng hướng điều trị phù hợp.

Thủ thuật nội soi trực tràng thường được tiến hành nhanh chóng và dễ dàng hơn, không làm đau nhiều như khi soi cả đại tràng. Hơn thế nữa, thông thủ thuật này, bác sĩ có thể phát hiện ra những tổn thương rất nhỏ dù chỉ vài milimet ở trực tràng. Nội soi trực tràng sẽ thật sự cần thiết đối với một số trường hợp bất thường sau:

● Đi cầu bất thường, ra máu hoặc ra đàm nhớt.

● Nghi ngờ mắc trĩ hoặc u trực tràng.

● Có những bất thường ở hình ảnh phim chụp đại tràng hay siêu âm bụng.

● Bệnh nhân được chuẩn đoát viêm, loét… cũng cần nội soi trực tràng để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và thậm chí là lấy mẫu xét nghiệm để kiểm tra tế bào ung thư.

Nội soi trực tràng giúp sớm nhận biết và chữa trị bệnh lý nguy hiểm (Ảnh minh họa)

 Nội soi trực tràng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm ra nguyên cớ gây bệnh, để dựa vào duyên cớ gây bệnh tìm được phương pháp điều trị hợp lý. Phương pháp này là cách tốt nhất giúp phòng tránh chẩn đoán sai bệnh cũng như hạn chế việc chữa trị chậm trễ.

Chi phí nội soi trực tràng

       Về chi phí nội soi trực tràng, một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặt câu hỏi. Tuy nhiên, để giải đáp cho câu hỏi này, thì khó có thể tìm tra một con số chính xác được. Bởi chi phí nội soi trực tràng phụ thuộc vào những yếu tố như:

Phương pháp nội soi: đối với từng một phương pháp nội soi trực tràng sẽ có những mức chi phí khác nhau. Nếu người bệnh chọn nội soi gây mê thì sẽ cần thêm chi phí cho thuốc gây mê.

Phụ thuộc vào tình trạng người bệnh: nếu người bệnh không có những bệnh lý gây trở ngại cho  việc nội soi trực tràng, thì quá trình này sẽ được diễn ra thuận lợi hơn với chi phí thấp. Còn nếu bệnh nhân mắc phải những bệnh lý khác gây ảnh hưởng đến quá trình nội soi, thì cần phải chuẩn bị thêm chi phí cho việc xử lý những bệnh lý này trước khi nội sôi trực tràng.

Cơ sở y tế tiến hành: để được nội soi trực tràng với chi phí hợp lý nhất, người bệnh cần tìm đến những cơ sở y tế chính quy, uy tín. Bởi đa phần những cơ sở y tế này sẽ thu phí theo quy định của Bộ y tế, không phải như những cơ sở y tế “chui”. Và được nhiên mức phí được Bộ y tế quy định sẽ phù hợp với đa phần ngươi bệnh.

Chi phí nội soi trực tràng phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

Mỗi một trường hợp sẽ có một mức chi phí cụ thể. Chính vì thế, để biết được chi phí nội soi trực tràng của mình, người bệnh hãy CLICK vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ nội soi trực tràng không đau

       Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, khi nhắc đến địa chỉ nội soi trực tràng không đau thì cần phải kể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tại đây, là một trong những cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị những bệnh lý về hậu môn, trực tràng uy tín nhất tại TPHCM. Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nội soi trực tràng, người bệnh sẽ có được những lợi ích như sau:

➢ Được tiến hành nội soi bằng sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm.

➢ Tiến hành nội sôi không đau với phương pháp hiện đại, an toàn nhất.

➢ Chi phí nội soi trực tràng hợp lý, được thu theo quy định của Bộ y tế.

➢ Mọi chi phí trong khám và điều trị bệnh được niêm yết công khai và báo giá trực tiếp với người bệnh.

Địa chỉ nội soi trực tràng uy tín với chi phí hợp lý nhất tại TPHCM

➢ Quy trình khám, nội soi nhanh chóng được tiến hành sâu sát với mô hình khép kín “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá”.

➢ Người tiến hành nội sôi trực tràng khi có đặt hẹn lịch khám sẽ không cần chờ đợi, không cần xếp hàng, đến sẽ được khám ngay.

➢ Ngoài ra, với cơ sở vật chất được xây dựng theo chuẩn quốc tế, người bệnh sẽ được tiến hành khám chữa bệnh, nôi soi trong một môi trường “không mùi bệnh viện”, sạch sẽ và khang trang nhất.

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Và Chi Phí Nội Soi Hậu Môn Trực Tràng Không Đau Tại Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x