⚕️Địa Chỉ Tiểu Phẫu Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Địa Chỉ Tiểu Phẫu Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Uy Tín
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

 BỆNH NHÂN HỎI: Chào bác sĩ! Em năm nay đã 22 tuổi rồi nhưng bao quy đầu của em vẫn chùm lấy đầu dương vật, không tuột ra được như các bạn khác. Em nghe nói như vậy là do bị dài bao quy đầu, cần phải tiến hành phẫu thuật nên em rất lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi, tình trạng của em như vậy có phải cắt bao quy đầu không? Địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đâu ở đâu uy tín? Mong bác sĩ trả lời giúp em, cảm ơn bác sĩ! (Thành Trung, 22 tuổi, Long An)

 BÁC SĨ TRẢ LỜI: Thành Trung thân mến! Rất cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây, mời bạn theo dõi!

Có thể bạn quan tâm

 Nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt nhất

 Tại tphcm, nơi nào cắt bao quy đầu uy tín

Một số khái niệm liên quan

 Bao quy đầu

Là lớp da bao phủ ở đầu dương vật có tác dụng bảo về và che chở nó khỏi những va chạm, cọ xác hàng ngày.  Lớp da này có tính di động và sẽ tự tuột khỏi quy đầu khi nam giới bước vào tuổi dậy thì do sự thay đổi hoocmon nội tiết. Nhưng không phải nam giới nào cũng thực hiện được quá trình lột bao quy đầu theo cách tự nhiên này do ảnh hưởng của chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Dài bao quy đầu

Là tình trạng bao quy đầu quá dài, dư thừa, chùm lấy đầu khấc dương vật. Nếu nam giới có thể dùng tay tuột bao quy đầu xuống khi cương cứng thì tình trạng này được gọi là dài bao quy đầu giả. Trường hợp dương vật nam giới dù ở trạng thái bình thường hay cương dương, lớp da bao quy đầu vẫn không tuột xuống được thì được coi là dài bao quy đầu thật.

Các dạng bao quy đầu ở nam giới (Ảnh minh họa)

 Hẹp bao quy đầu

Trường hợp này là do cấu trúc da bao quy đầu quá hẹp, miệng bao quy đầu quá nhỏ, khiến nó bị vướng lại ở đầu khấc mà không thể tuột xuống được. Hẹp bao quy đầu còn được chia làm hai loại là hẹp bao quy đầu hoàn toàn (da bao quy đầu chùm kín lấy đầu dương vật, không tuột xuống được)  và bán hẹp bao quy đầu (da bao quy đầu để lộ 1 phần đầu khấc, nhưng vẫn không tuột xuống khỏi rãnh bao quy đầu).

Tư vấn ngayGọi ngay

Triệu chứng nhận biết cần cắt bao quy đầu

       Những tác hại nghiêm trọng khi nam giới không tiến hành cắt bao quy đầu đúng thời điểm sẽ được biểu hiện sau một thời gian dài. Nó hoàn toàn không giống với những bệnh lý cấp tính khác mà âm thầm hình thành từ bên trong. Do đó, nam giới cần nhận biết tình trạng dài hẹp bao quy đầu của mình và xử lý cắt bao quy đầu sớm nhất có thể khi xuất hiện một số những triệu chứng dưới đây:

● Da bao quy đầu dư thừa, không tuột được khỏi rãnh quy đầu khi bước vào tuổi dậy thì.

● Thỉnh thoảng xuất hiện những bợn trắng trên đầu dương vật.

● Mỗi lần dương vật cương cứng bị bao quy đầu cản trở lại.

Bợn trắng xuất hiện ở bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● Những trường hợp hẹp bao quy đầu sẽ khiến nam giới đau rát mỗi khi cương cứng, hay quan hệ.

● Thường hay xảy ra tình trạng khó tiệu, bí tiểu, tiểu rắc, tiểu buốt…

● Khi quan hệ giảm cảm giác do cảm thấy da bao quy đầu bị vướng lại.

 Những triệu kể trên, nam giới hoàn toàn có thể cảm nhận và quan sát biết được. Bạn đang lo lắng vì mình có một trong số những triệu chứng đó, không biết phải điều trị thế nào? Hãy CLICK CHUỘT tại đây để được sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ!

Tư vấn ngayGọi ngay

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thật sự cần thiết?

       Trên thực tế, có rất ít nam giới quan tâm đến tình trạng dài hẹp bao quy đầu của mình, trừ khi xuất hiện những hệ lụy kèm theo. Đây là một việc làm rất hạn chế vì thiếu hiểu biết về chứng bệnh lý này. Dưới đây là một số những hại cụ thể của bệnh lý này:

➢ Nghẹt bao quy đầu do nam giới cố dùng tay tuột bao quy đầu gây đau đớn cho nam giới.

➢ Dương vật nhỏ hơn kích thước thông thường do bao quy đầu kiềm hãm.

➢ Tình trạng bao quy đầu quá hẹp, mỗi khi dương vật cương cứng đều bị bao quy đầu kìm hãm lại, lâu dần sẽ dễ dẫn đến trường hợp sơ cứng các mô xốp, khiến dương vật bị cong.

➢ Xuất tinh sớm là một rắc rối lớn phát sinh từ dài hẹp bao quy đầu, khiến nhiều nam giới phiền toái.

➢ Viêm nhiễm bao quy đầu là điều khó tránh khỏi vì những bựa sinh dục tích lũy dưới lớp da bao quy đầu dư thừa.

Quy đầu viêm nhiễm do không cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

➢ Ảnh hưởng đến chất lượng và khả năng thụ thai của tinh trùng do chức năng các cơ quan sinh dục yếu kém vì ảnh hưởng của dài hẹp bao quy đầu.

➢ Chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm, khiến đời sống sinh hoạt vợ chông gặp khó khăn, gây ảnh hưởng đến tình cảm, hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở đâu uy tín

       Tiễu phẫu cắt bao quy đầu sẽ thật đơn giản và hiệu quả khi nam giới lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng nhất. Chính vì thế, nam giới cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ cắt bao quy đầu đảm bảo nhất. Một trong số ít những phòng khám chuyên nam khoa đáp ứng được tiêu chí này chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi.

 Phòng khám chính quy, chuyên phẫu thuật cắt bao uy đầu  tại TPHCM

 Một trong top 10 những nơi được bình chọn là cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt bao quy đầu cho nam giới.

 Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất.

 Quy trình thăm khám và phẫu thuật bao quy đầu được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi tại phòng khám, tiết kiệm tối đa được thời gian cho bệnh nhân.

Quy trình thăm khám nhanh chóng tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Thông tin và hồ sơ bệnh án của mỗi nam giới hoàn toàn được bảo mật. Bệnh nhân không cần lo lắng, và e ngại về rắc rối của mình.

 Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được thông qua của Bộ y tế, phù hợp với từng dạng bao quy đầu và thể trạng mỗi bệnh nhân. Phòng khám chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp với bệnh nhân về chi phí cắt sau khi kiểm tra biết được tình trạng bệnh.

Bạn đọc cần tư vấn về tiểu phẫu cắt bao quy đâu ở đâu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Tiểu Phẫu Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x