Địa Chỉ Thu Hẹp Vùng Kín An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Địa Chỉ Thu Hẹp Vùng Kín An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nhu cầu làm đẹp ở xã hội hiện đại, ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng hơn, trong đó có cả việc làm đẹp vùng kín. Trong đó, thủ thuật thu hẹp vùng kín là một trong những vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm đến. Vậy, nên thu hẹp vùng kín ở đâu? Mời chị em quan tâm vấn đề này, cùng theo dõi một số những chia sẻ cụ thể từ chuyên gia, trong bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Thu Hẹp Âm Đạo Có Cần Phải Phẫu Thuật Hay Không

 Bài Tập KEGEL: Phương Pháp Tuyệt Vời Giúp Thu Hẹp Âm Đạo Sau Sinh

Thu hẹp vùng kín và những điều chị em cần biết

       Thu hẹp vùng kín là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, được thực hiện nhằm tạo hình, phục hồi cấu trúc, chức năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ ở vùng kín nữ giới.  Đây là một giải pháp tuyệt vời, giúp chị em đã lập gia đình và trải qua những kỳ sinh nở, có thể lấy lại được vẻ đẹp, sự quyến rũ cũng như là sự tự tin cho bản thân của mình.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nói về thủ thuật này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín hàng đầu tại TPHCM cho biết: việc thu nhỏ âm đạo, chỉ là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, nhưng lại đem đến rất nhiều những lợi ích thiết thực cho tinh thần, cuộc sống, hạnh phúc và thậm chí là cả sức khỏe của nữ giới. Bởi:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thu hẹp âm đạo đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho chị em phụ nữ (Ảnh minh họa)

 Thu nhỏ vùng kín, giúp âm đạo sẽ khích hơn, độ đàn hồi và ma sát tăng lên, giúp cuộc “yêu” trở nên hoàn hảo, trọn vẹn, góp phần quan trọng trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình.

 “Cô bé” xinh đẹp, cũng là điều giúp chị em tự tin và thăng hoa hơn trong cuộc “yêu” của mình.

 Giảm bớt nguy cơ về rủi ro viêm nhiễm. Bởi khi âm đạo quá rộng sau kỳ sinh nở, chấn thương, phẫu thuật, hay quan hệ nhiều năm... sẽ khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập và gây bệnh. Chính vì thế, việc thu hẹp âm đạo còn có thể giúp giảm bớt rủi ro về một số bệnh phụ khoa.

Địa chỉ thu hẹp vùng kín an toàn hiệu quả hiện nay

       Hiện nay, một trong những địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín nhất tại TPHCM, được đông đảo chị em truyền tai nhau tìm đến chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chính vì thế, khi hỏi nên thu hẹp vùng kín ở đâu, thì đây luôn là cơ sở y tế được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Tại đây, có:

Phòng khám chính quy: hoạt động dưới sự giám sát và cấp phép của Bộ y tế. Chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ vùng kín tại đây, chẳng những được sự ủng hộ, tin cậy tìm đến của nhiều chị em, mà còn nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia trong ngành.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bác sĩ tay nghề cao: người thực hiện thủ thuật thu hẹp vùng kín tại phòng khám này, là những y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Địa Chỉ Thu Hẹp Vùng Kín An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín nhất hiện nay tại TPHCM

Dịch vụ chuyên nghiệp: đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ được hỗ trợ tư vấn phụ khoa online một cách cụ thể và chính xác nhất. Tất cả những vấn đề có liên quan như phương pháp thu hẹp âm đạo, chi phí thu hẹp âm đạo, thời gian kiêng cử.... sẽ được hỗ trợ cụ thể nhất qua sự giúp đỡ của các chuyên gia y tế.

Kín đáo, nhanh chóng: đây là một trong những ưu điểm nổi bật, giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được sự tin cậy của chị em. Đến đây, chị em sẽ không cần xếp hàng, chờ đợi, lấy số, cũng không cần quá nhiều những thủ tục phiền phức,... Tất cả sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác và tế nhị, kín đáo nhất.

Chi phí thu hẹp vùng kín hợp lý: được niêm yết và báo giá cụ thể với chị em trước thủ thuật. Chị em sẽ có thể tham khảo cụ thể về mức chi phí cho thủ thuật này, trước khi tiến hành.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp thu hẹp âm đạo tiến tiến: tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp xâm lấn Hàn Quốc – phương pháp thu hẹp vùng kín với kỹ thuật tiên tiến nhất. Với phương pháp này, thu hẹp vùng kín sẽ được thực hiện một cách:

Nhanh chóng, đơn giản, an toàn và hiệu quả

Tính thẩm mỹ rất cao, cải thiện được vẻ đẹp của “cô bé”.

Thời gian phục hồi nhanh chóng và thời gian kiêng cử ngắn

Không gây đau đớn, không cần gây mê, không cần phẫu thuật.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Trước và sau khi thu hẹp vùng kín tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

Hạn chế tối đa việc chảy máu.

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Không phải đối mặt với rủi ro về biến chứng.

  Chính vì những lợi ích thiết thực kể trên, đã giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trở thành một trong những địa chit thu hẹp vùng kín an toàn, hiệu quả nhất hiện nay tại TPHCM. Đây là địa chỉ được nhiều chị em ưu ái, lựa chọn, tìm lại sự tự tin, xinh đẹp và lôi cuốn của mình, thông qua thủ thuật thu hẹp âm đạo.

 Nếu còn bất kỳ những thắc mắc nào, chị em có thể liên hệ với các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ cụ thể nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Thu Hẹp Vùng Kín An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x