Địa Chỉ Đốt Gai Sinh Dục Ở Nam Nữ Không Đau Tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Địa Chỉ Đốt Gai Sinh Dục Ở Nam Nữ Không Đau Tại TPHCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Gai sinh dục mặc dù không gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe con người nhưng những tế bào gai này sẽ khiến người bệnh tự ti, ngại ngùng, đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Gai sinh dục dễ làm cho bạn tình có cái nhìn không tốt về bạn. Tại tphcm nên đốt gai sinh dục ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Cùng tham khảo bài viết sau để có thêm các thông tin bổ ích nhất.

Nên đốt gai sinh ở đâu tại TPHCM?

  Gai sinh dục là những tế bào gai xuất hiện ở cơ quan sinh dục, căn bệnh này không có tính lây truyền và không gây ra biến chứng nguy hại nào đến sức khỏe. Mặc dù vậy, gai sinh dục sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý vf chất lượng đời sống sinh dục. Ở nam giới, gai sinh dục có thể mọc ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, ở nữ giới thì gai sinh dục mọc ở môi bé, môi lớn.…Gai sinh dục thường có màu đỏ hoặc trắng, khi sờ vào sẽ có cảm giác sần sùi nhưng không gây đau đớn nên dễ bị nhầm tưởng thành bệnh sùi mào.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Đừng nhầm lẫn sùi mào gà và gai sinh dục (ảnh minh họa)

  Để giúp bạn tự tin hơn thì việc điều trị sốt sùi mào gà là rất cần thiết tuy nhiên nhiều bệnh nhân nhân lại không biết nên tiến đốt gai sinh ở đâu tại TPHCM.  Với những trường hợp đang lo lắng bởi bệnh gai sinh dục thì có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để các bác sĩ điều trị nhanh chóng.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ đốt gai sinh dục ở nam và nữ không đau tại TPHCM

  Đốt gai sinh dục không khó tuy nhiên bệnh nhân cần thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ có tay nghề để tránh ảnh hưởng đến vùng da lành tính khác.Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị gai sinh dục uy tín, hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của Bộ  y tế. Chính vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy cũng như chất lượng được kiểm định.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Phương pháp đốt gai sinh dục

  Tại nhiều địa chỉ đốt gai sinh dục khác thì bệnh nhân sẽ được đốt gai sinh dục bằng phương pháp đốt điện hoặc đốt laser truyền thống. Tuy nhiên theo nhận định của giới chuyên môn thì những phương pháp này có thể gây đâu đớn,tăng khả năng viêm nhiễm. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bệnh nhân sẽ được đốt sùi bằng phương pháp mới là kỹ thuật ALA-PDT. Phương pháp này có nhiều cải tiến vượt bậc, hạn chế được nhiều nhược điểm so với các phương pháp đốt gai truyền thống, nhờ vậy phương pháp này nhận được đánh giá cao từ người bệnh.

  Ưu điểm khi đốt gai sinh dục bằng phương pháp ALA-PDT

Độ an toàn cao, không gây tổn thương đến các cơ quan xung quanh

Loại bỏ được hoàn toàn các tế bào gai bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu mà không gây đau đớn.

Tính thẫm mĩ cao, phục hồi nhanh nên không để lại sẹo

Thời gian đốt gai nhanh chóng, bệnh nhân không cần nhập viện, không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc sau điều trị.

Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm và tái phát sau khi đốt

Phương pháp đốt gai sinh dục không đau

Phương pháp đốt gai sinh dục không đau (ảnh minh họa)

  Nhờ ứng dụng công nghệ mới trong điều trị nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nằm trong danh sách những địa chỉ đốt gai sinh dục an toàn nhất hiện nay.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Lợi ích khi đốt gai sinh dục tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Bệnh gai sinh dục thường dễ bị nhầm lẫn thành sùi mào gà trước khi điều trị, bác sĩ sẽ thăm khám, thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm sùi mào gà nhằm xác định được chính xác bệnh lý gặp phải. Khi đã có kết quả khám bệnh, tùy xem tình trạng bệnh như thế nào mà bác sĩ mới quyết định đốt hay không.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.

Nhân viên y tế luôn tận tâm với người bệnh, hết lòng chăm sóc trong quá trình bệnh nhân khám chữa bệnh.

Quy trình khám và điều trị được tiến hành khoa học, nhanh chóng

Chi phí điều trị gai sinh dục ở nam và nữ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được niêm yết và công khai theo quy định của Bộ Y tế. Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn tận tình trước khi điều trị.

Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ đốt gai sinh dục không đau 

  Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã biết được tại tphcm nên đốt gai sinh dục ở đâu chất lượng nhất. Để tiết kiệm thời gian, bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ qua hệ thống tư vấn trực tuyến để biết thêm những cách phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục và đặt lịch hẹn khám bệnh hoàn toàn miễn phí. Mọi thắc mắc về những bệnh xã hội, hay cần hỗ trợ về bệnh xã hội bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1:  Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Đốt Gai Sinh Dục Ở Nam Nữ Không Đau Tại TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x