⚕️Địa Chỉ Điều Trị Sa Trực Tràng Hiệu Quả Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.4 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Địa Chỉ Điều Trị Sa Trực Tràng Hiệu Quả Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Sa trực tràng là bệnh gây ra nhiều phiền toái ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh. Do đó tìm được một địa chỉ điều trị sa trực tràng uy tín để khám chữa bệnh kịp thời tránh bệnh trở nặng và phức tạp hơn là mong muốn của nhiều người bệnh. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn địa chỉ điều trị sa trực tràng hiệu quả hiện nay tại TPHCM.

Những tiêu chuẩn mà một địa chỉ điều trị sa trực tràng uy tín cần có

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, để lựa chọn được một địa chỉ điều trị sa trực tràng đáng tin cậy, người bệnh cần phải dựa vào những tiêu chí đánh giá tiêu chuẩn sau đây:

  ✔​ Cơ sở y tế đó có giấy phép hoạt động của cơ quan có thẩm quyền không?

  ✔​ Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đó có trình độ chuyên môn như thế nào, có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh và có giấy phép hành nghề hay không?

  ✔​ Có thể đáp ứng tốt các điều kiện y tế như máy móc điều trị và dụng cụ y tế trong quá trình điều trị không và có đảm bảo an toàn không?

  

Tư vấn ngayGọi ngay

  ✔​ Phương pháp điều trị có tiên tiến và mang lại hiệu quả cao không?

  ✔​ Chi phí khám chữa bệnh có hợp lý không? Hay có quá cao so với các nơi khác hay không?

  ✔​ Chất lượng dịch vụ y tế có tốt không?

Vậy sa trực tràng nên điều trị ở đâu tốt?

  Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ điều trị sa trực tràng tốt hoặc vẫn đang không biết nên chữa sa trực tràng ở đâu thì có thể tham khảo Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong những địa chỉ điều trị sa trực tràng cũng như phòng khám trĩ uy tín đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn nói trên.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

➢ Về đội ngũ bác sĩ

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ hữu các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, bằng cấp rõ ràng, được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm hành nghề lâu năm trong khám chữa bệnh sa trực tràng nói riêng và các bệnh hậu môn trực tràng nói chung.

➢ Về cơ sở y tế

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoạt động hợp pháp, có giấy phép hoạt động rõ ràng từ Sở Y tế. Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng đãng, đầy đủ các phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,…

➢ Về điều kiện khám chữa bệnh

  Luôn đầu tư và bổ sung trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng tốt cho công tác khám và điều trị bệnh, giúp quá trình chẩn đoán, điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác.

➢ Về phương pháp điều trị

  Hiện tại, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng thành công phương pháp điều trị sa trực tràng bằng công nghệ HCPT thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật như không đau, hiệu quả cao, an toàn, thời gian điều trị ngắn, khả năng hồi phục nhanh, khó tái phát, thẩm mỹ…

Địa Chỉ Điều Trị Sa Trực Tràng Hiệu Quả Hiện Nay

➢ Về chi phí khám chữa bệnh

  Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoàn toàn được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế và được liệt kê chi tiết đưa cho người bệnh xem, khi được sự đồng ý điều trị của người bệnh thì phòng khám mới tiến hành chữa trị. Do đó, người bệnh không phải lo lắng về chi phí khi điều trị tại đây.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Về chất lượng dịch vụ

  Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chăm sóc, hướng dẫn người bệnh tận tình, chu đáo.

  ✜ Quy trình thăm khám cũng như các thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh.

  ✜ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn.

  ✜ Phòng khám có dịch vụ tư vấn hoạt động 24/24 để trả lời thắc mắc cho người bệnh, người bệnh được hỗ trợ đăng ký khám chữa bệnh trên website để quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, không phải chờ đợi lâu, đồng thời hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Sa trực tràng nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như chảy máu, viêm loét trực tràng, hoại tử, nhiễm trùng khối trực tràng sa, tắc ruột, vỡ trực tràng hoặc kèm theo sa âm đạo tử cung ở nữ giới… Do đó, ngay khi có dấu hiệu sa trực tràng, cần đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị càng sớm càng tốt.

  Là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với nhiều ưu điểm đã kể trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là một địa chỉ điều trị sa trực tràng lý tưởng cho tất cả người bệnh.

  Trên đây là thông tin về địa chỉ điều trị sa trực tràng hiệu quả hiện nay. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này hoặc muốn tìm hiểu về cách phòng ngừa sa trực tràng thì vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Điều Trị Sa Trực Tràng Hiệu Quả Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x