⚕️Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Rò Hậu Môn Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Rò Hậu Môn Uy Tín Tại Hồ Chí Minh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh rò hậu môn không gây nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt khi bệnh nặng có thể để lại những biến chứng đáng lo ngại sau này. Vậy bệnh rò hậu môn nguy hiểm như thế nào? tại tphcm nên điều trị rò hậu môn ở đâu? Câu hỏi này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!

Sơ lược về bệnh rò hậu môn

       Rò hậu môn là một căn bệnh xuất phát từ sự nhiễm trùng của các khe, các nhú trong ống hậu môn. Nó khiến các tuyến hậu môn ở giữa hai cơ thắt hậu môn bị viêm, tụ mủ, sau đó phá miệng ra ra da tạo thành những lỗ rò.

Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết: giai đoạn đầu của rò hậu môn chủ yếu là triệu chứng áp xe và viêm là chính, khi viêm mất đi, lỗ rò dần dần hình thành, triệu chứng cục bộ giảm dần. Khi bị lỗ rò hậu môn phức tạp hoặc nhiễm trùng cấp tính, phản ứng viêm cục bộ rõ ràng hơn, và kèm theo các triệu chứng toàn thân.

Một số dạng rò hậu môn (Ảnh minh họa)

Bệnh lý rò hậu môn này diễn biến hết sức phức tạp với rất nhiều dạng: rò hoàn toàn, rò không hoàn toàn, rò phức tạp, rò ngoài cơ thắt, rò trong cơ thắt… Chính vì thế, trước khi điều trị bệnh lý này, người bệnh cần tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ để xác định đúng loại rò mà được hướng dẫn những phương pháp điều trị phù hợp. Nếu không được chữa trị kịp thời, rò hậu môn có thể biến chứng nguy hiểm:

 Bệnh lý này không chỉ khiến người bệnh chịu nhiều đau đớn, mà còn gây khó khăn rất nhiều trong những sinh hoạt hằng ngày.

 Thậm chí, nhiều khi phân của người bệnh cũng có thể đi ra ngoài theo đường rò, khiến người bệnh sợ hãi, xấu hổ và đau đớn.

 Tăng về số lượng lỗ rò và đường rò, gây khó khăn cho việc điều trị.

 Nhiễm trùng, chảy mủ khiến người bệnh chịu nhiều đau đớn.

 Rò hậu môn đa phát có thể dẫn đến nguy cơ ung thư, nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Rò Hậu Môn

Rò hậu môn nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm (Ảnh minh họa)

  Chính vì sự tế nhị của bệnh lý này, mà nhiều người mắc phải rò hậu môn chịu đựng bệnh trong thời gian dài, đến khi không chịu sự đau đớn và những triệu chứng nguy hiểm của nó mới tìm đến cơ sở y tế điều trị. Đây là việc hết sức sai lầm, dẫn đến tình trạng rò hậu môn nặng nề và khó khăn trong điều trị. Do đó, người bệnh cần phải nhanh chóng tìm đến những địa chỉ điều trị rò hậu môn để được chữa trị kịp thời và tránh được những biến chứng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh rò hậu môn uy tín nhất Hồ Chí Minh ở đâu?

       Rò hậu môn là một bệnh lý nguy hiểm cần được chữa trị nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chính vì thế, người bệnh cần chọn lựa cho mình một địa chỉ chữa rò hậu môn tại tp hcm uy tín nhất để đảm bảo cho quá trình chữa trị bệnh lý này. 

Hiện nay, trong số ít những địa chỉ điều trị bệnh rò hậu môn uy tín tại Hồ Chí Minh, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Tuy thời gian thành lập chưa lâu nhưng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn đã gây dựng được tên tuổi cũng như là sự tín nhiệm, tin cậy tìm đến khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân. Đặc biệt, đối với những người bệnh cần tìm địa chỉ chữa trị bệnh rò hậu môn hay địa chỉ phẫu thuật rò hậu môn tại TPHCM, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở người bệnh nên ưu tiên tìm đến. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị rò hậu môn hàng đầu TPHCM có những ưu điểm vượt trội như sau:

      Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại: Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào điều trị bệnh, việc chữa trị bệnh rò hậu môn càng dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng kĩ thuật xâm lấn tổi thiểu PPH và HCPT vào quá trình điều trị bệnh và tác dụng được trông thấy rõ rệt. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cũng tạo điều kiện đầy đủ cho bệnh nhân hơn.

      Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tay nghề cao việc điều trị cho bệnh nhân càng an toàn và đảm bảo.

      Nhân viên ân cần, chu đáo: Việc chăm sóc cho bệnh nhân mỗi ngày là nghĩa vụ và trách nhiệm của nhân viên tại phòng khám, nhưng không vì thế mà họ lười biếng, tị nạnh lẫn nhau. Khi đến điều trị bệnh nhân sẽ được phục vụ tận tình, bởi vì họ luôn xem bệnh nhân là người nhà của mình.

Địa chỉ điều trị rò hậu môn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh 

      Tính bảo mật cao: Tất cả các thông tin cá nhân của bệnh nhân sẽ được bảo đảm bí mật, không có chuyện rò rỉ thông tin ra ngoài.

      Chi phí điều trị hợp lí: chi phí điều trị rò hậu môn tại phòng khám chúng tôi đảm bảo hợp lí, được công khai minh bạch, niêm yết theo Bộ Y tế, không có đút lót xảy ra.

Xem thêm: cách điều trị rò hậu môn

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Rò Hậu Môn Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x