⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu ở thành phố Hồ Chí Minh? là câu hỏi đầu tiên mà chúng ta quan tâm đến khi vướng phải vấn đề nam khoa này. Trên địa bàn thành phố hiện nay, có rất nhiều các cơ sở y tế thăm khám và điều trị vấn đề này. Tuy nhiên, để lựa chọn một cơ sở y tế cắt bao quy đầu voz uy tính, chất lượng không phải là một sự chọn lựa dễ dàng. Để giúp chúng ta hiểu rõ hơn và lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

 Làm sao chữa hẹp bao quy đầu mà không cần phẫu thuật

 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là gì?

       Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da quy đầu dư thừa, giúp lộ phần đầu khấc dương vật ra bên ngoài. Vấn đề này được tiến hành khi nam giới có các biểu hiện của dài hẹp bao quy đầu.

 Các dấu hiệu nhận biết cần cắt bao quy đầu:

Quy đầu dài: da bao quy đầu luôn trùm kín dương vật ở trạng thái bình thường và cả lúc cương dương, nhưng có thể dùng tay kéo xuống được.

Quy đầu hẹp: là hiện tượng da quy đầu hẹp, không tuột da quy đầu xuống được kể cả khi dùng tay kéo xuống.

Các dạng bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Tại sao cần cắt bao quy đầu ?

       Quy đầu dài, hẹp là bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người không quan tâm đến vấn đề này, đến khi kéo theo những tác nhân nam khoa bất thường khác mới bắt đầu quan tâm và điều trị.

 Dưới đây là những tác hại nguy hiểm của việc không cắt bao quy đầu:

● Ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước dương vật.

● Da bao quy đầu dài làm giảm kích thích khi quan hệ.

● Dễ gây viêm nhiễm sinh dục : viêm bao quy đầu, viêm tiết niệu, tiểu rắc, tiểu buốc…

● Gây lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

● Hơn 70% nam giới xuất tinh sớm do bị dài hẹp bao quy đầu.

 Việc cắt bao quy đầu sẽ đem đến cho nam giới nhiều lợi ích, cụ thể là:

● Tăng kích thích khi quan hệ tình dục.

● Dễ dàng vệ sinh vùng kín

● Giảm hơn 80% các bệnh viêm nhiễm nam khoa và lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

● Có hơn 95% nữ giới hài lòng về “cậu nhỏ” của bạn tình sau khi tiến hành cắt bao quy đầu.

● Tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển về kích thước của dương vật.

● Giảm được các bệnh lý nam khoa về sau: xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…

Tư vấn ngayGọi ngay

Các phương pháp cắt bao quy đầu

       Hiện nay, vẫn có rất nhiều nam giới mơ hồ về vấn đề cắt bao quy đầu này. Một trong những lý do mà họ ngần ngại không tiến hành cắt quy đầu là do sợ phải tiểu phẩu, sợ chảy máu, sợ đau…

Tuy nhiên, với y học ngày càng tiến bộ, phương pháp cắt bao quy đầu ở thành phố Hồ Chí Minh càng ngày càng đa dạng và đảm bảo hơn như: cắt theo phương pháp truyền thống, cắt bằng laser, cắt bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc… Trong đó, phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại với công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc là phương pháp hiện đại tối ưu nhất với các tiêu chí: an toàn, không đau, ít tổn thương,ít chảy máu, nhanh chóng và không để lại sẹo.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc:

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Quy trình cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

1. Sát trùng vùng kín: tiến hành cạo lông và rửa vùng kín bằng dung dịch sát trùng

 2. Gây tê cục bộ: dùng thuốc gây tê để gây tê cục bộ phần sinh dục tiến hành cắt

 3. Cố định, bóc tách da bao quy đầu: sử dụng các dụng cụ y tế chuyên khoa cố định và dò tách da quy đầu ra khỏi quy đầu

 4. Cắt bao quy đầu: tiến hành cắt theo phần đã đánh giá, cố định.

 5. Cầm máu, khâu vết cắt: bước cuối cùng các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu vết thương, dùng gạc băng lại để bảo vệ vết mổ.

 Lưu ý: Tùy theo tình trạng quy đầu và cơ địa của mỗi người, sẽ có phương pháp cắt bao quy đầu cụ thể khác nhau. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay!

Với những ảnh hưởng nghiêm trọng cũng như những lợi ít mà cắt bao quy đầu đem lại, nam giới chúng ta khi có vấn đề về dài hẹp bao quy đầu, cần nhanh chóng đến cơ sở nam khoa uy tín để được hướng dẫn và tiến hành cắt bao quy đầu voz.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở thành phố Hồ Chí Minh

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở y tế số một cho sự lựa chọn cắt bao quy đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Với sự vượt trội cả về chất lượng điều trị và chất lượng phục vụ, phòng khám chúng tôi luôn đem đến hiệu quả tuyệt đối trước khi tiến hành cắt bao quy đầu voz. Vậy tại sao phòng khám chúng tôi lại nhận được sự lựa chọn ưu tiên từ phía bệnh nhân? Điều này là do các ưu điểm sau đây:

Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín tại TP.HCM 

► Cơ sở vật chất và thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới về y tế như: Anh, Pháp, Đức, Singapo… Chính vì thế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn luôn là cơ sở y tế đứng đầu về cơ sở vật chất, thiết bị y tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.

► Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm là một nhân tố cụ thể khẳng định chất lượng điều trị tại phòng khám. Điều đó đã được đánh giá và nhận xét công tâm từ các chuyên gia trong ngành và cả số lượng bệnh nhân tìm đến với phòng khám để cắt bao quy đầu voz ngày một tăng cao.

► Nhằm đáp ứng và phục vụ tối ưu nhất đối với bệnh nhân, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ưu tiên thực hiện chu trình khám khép kín “1 bác sĩ -1 bệnh nhân”. Kèm theo đó là việc hỗ trợ đặt hẹn lịch khám qua tổng đài trực tiếp 24/7 đã góp phần tạo nên sự tiện lợi, nhanh chóng nhất cho mỗi bệnh nhân đến thăm khám. Chu trình khám khép kín, hiện đại này đã đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn lượt bệnh nhân đến điều trị tại phòng khám.

► Không chỉ nổi bật về chất lượng dịch vụ, mà tiêu chuẩn về chi phí điều trị của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng được niêm yết minh bạch, đúng theo quy định của Sở Y tế. Đó là lời cam đoan từ phía phòng khám để tạo sự an tâm đối với người tham gia điều trị tại cơ sở chúng tôi.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội nêu trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong công tác thăm khám và điều trị bệnh, mà cắt bao quy đầu ở Thành Phố Hồ Chí Minh, phòng khám chúng tôi đã trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu.

 Nếu bạn vẫn còn bất kì thắc mắc về địa chỉ cắt bao quy đầu ở thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x