⚕️ Dấu Hiệu Của Phụ Nữ Yếu Sinh Lý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ Dấu Hiệu Của Phụ Nữ Yếu Sinh Lý
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Yếu sinh lý không chỉ là tình trạng thường gặp ở nam giới mà ở nữ giới cũng xảy ra tình trạng này. Yếu sinh lý ở nữ không chỉ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của chị em mà còn gây đe dọa nghiêm trọng đến hạnh phúc hôn nhân gia đình. Do đó, để nhận biết được dấu hiệu của phụ nữ yếu sinh lý và nhằm khắc phục được tình trạng này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Dấu Hiệu Của Phụ Nữ Yếu Sinh Lý

Yếu sinh lý không chỉ xảy ra ở nam giới mà hội chị em phụ nữ cũng có thể gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân có thể đến từ nhiều yếu tố khác nhau và thường gặp nhất ở nữ giới sau 35 tuổi. Yếu sinh lý khiến cho nhiều chị em bị tự ti, ức chế khi không đáp ứng được cho nửa kia của mình và có thể khiến cho hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

Để nhận biết được bản thân có đang bị yếu sinh lý hay không, chị em có thể tham khảo các dấu hiệu của phụ nữ yếu sinh lý dưới đây mà chúng tôi đã liệt kê ra:

         Không cảm thấy hưng phấn hay đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục.

    ​     Giảm ham muốn tình dục hoặc không có nhu cầu tình dục.

    ​     Chỉ coi tình dục là nghĩa vụ cần phải thực hiện.

    ​     Khô rát ở vùng âm đạo, âm đạo ít tiết ra chất nhờn hoặc không tiết ra chất nhờn

    ​     Đau khi quan hệ tình dục

    ​     Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, chức năng sinh sản suy giảm hoặc không còn khả năng sinh sản.

Dấu Hiệu Của Phụ Nữ Yếu Sinh Lý

Dấu Hiệu Của Phụ Nữ Yếu Sinh Lý

Triệu chứng yếu sinh lý có thể được thể thể qua từng giai đoạn cụ thể như:

        Mức độ 1: chị em thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, vùng kín bị khô hạn và đau rát khi quan hệ tình dục do ít tiết ra chất nhờn. 

    ​    Mức độ 2: tình trạng âm đạo của chị em bị khô hạn hơn và dần mất hứng với tình dục, khi âm đạo ít tiết ra chất nhờn thì việc kích thích và ham muốn tình dục cũng giảm đi đáng kể.

    ​    Mức độ 3: đây là tình trạng âm đạo bị khô nghiêm trọng khiến chị em sợ hãi khi quan hệ tình dục thay vì cảm giác thăng hoa như trước đây, dẫn đến không còn muốn gần gũi với chồng nữa.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Yếu sinh lý ở nữ có con được không và có chữa được không?

CÓ. Yếu sinh lý ở nữ vẫn có thể có con bình thường chỉ là tần suất quan hệ và nhu cầu về tình dục của chị em không còn nhiều như trước và thậm chí chỉ coi tình dục là nghĩa vụ cần phải thực hiện để duy trì hạnh phúc gia đình. Yếu sinh lý cũng có thể chữa khỏi được nếu như chị em phát hiện sớm và thực hiện đúng theo các chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị.

Yếu sinh lý ở nữ có con được không và có chữa được không

Yếu sinh lý ở nữ có con được không và có chữa được không?

Ngoài ra, để cải thiện tình trạng yếu sinh lý của mình, chị em nên chia sẻ tình trạng của mình với bạn đời và bác sĩ một cách thẳng thắn. Đây là cách giúp chị em vượt qua khỏi tình trạng yếu sinh lý nhanh nhất. Đồng thời, còn giúp cho đối phương hiểu bạn hơn.

Khi có dấu hiệu như đã kể trên, chị em tuyệt đối không nên chủ quan và dấu tình trạng bệnh của mình mà hãy chủ động đến gặp bác sĩ để khám và được tư vấn hướng điều trị phù hợp. Đặt lịch khám hoặc liên hệ qua số HOTLINE 02873071888 để đặt lịch hẹn với các chuyên gia sức khỏe của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Cách cải thiện sinh lý ở nữ giới 

Lối sống lành mạnh, vui vẻ và tích cực là một trong những biện pháp cải thiện hiệu quả cho tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới. Chị em có thể tham khảo những cách làm tăng sinh lý như sau:

      Tập thể dục điều độ

   ​   Xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, lành mạnh

   ​   Không sử dụng các chất kích thích

   ​   Duy trì cân nặng 

   ​   Sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung 

Cách cải thiện sinh lý ở nữ giới

Cách cải thiện sinh lý ở nữ giới 

   ​   Thay đổi thuốc hoặc phương pháp điều trị 

   ​   Sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên

   ​   Nên tập trung vào màn dạo đầu

   ​   Cải thiện mối quan hệ

   ​   Kiểm soát tốt tâm trạng

   ​   Chia sẻ, tâm sự với bạn đời

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TPHCM

Chị em khi có những triệu chứng bất thường như giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm với tình dục hay thường xuyên quan hệ bị đau,... nên đến thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được bác sĩ kiểm tra, tư vấn các phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ tư nhân khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tốt nhất tại TPHCM được phần lớn cánh mày râu ở khu vực TPHCM tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh phụ khoa an toàn mỗi khi mắc bệnh. Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn được nhiều người bình chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Với 5 ưu điểm nổi bật được nhiều người bệnh tin tưởng như:

       Được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh.

    ​   Được đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến.

    ​   Đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

    ​   Chi phí khám chữa bệnh đều được công khai rõ ràng, minh bạch.

    ​   Chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao.

Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại TPHCM

Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại TPHCM

Thông qua bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi "Làm Thế Nào Để Nhận Biết Được Dấu Hiệu Của Phụ Nữ Yếu Sinh Lý?". Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về yếu sinh lý cho bản thân. Từ đó, được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bạn.  

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Dấu Hiệu Của Phụ Nữ Yếu Sinh Lý

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x