Đang Trong Quá Trình Điều Trị Sùi Mào Gà Có Quan Hệ Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (6 bình chọn)
Đang Trong Quá Trình Điều Trị Sùi Mào Gà Có Quan Hệ Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục cực kì phổ biến hiện nay. Có nhiều câu hỏi của mọi người xoay quanh căn này, trong đó phải kể đến thắc mắc “Đang trong quá trình điều trị sùi mào gà có quan hệ được không”. Để có câu trả lời chính xác, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Tham khảo thêm:

 Có Hay Không Sử Dụng Lá Trầu Không Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà

 Tại TPHCM Nên Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Ở Đâu

Sùi mào gà và những điều cần biết

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì sùi mào gà là căn bệnh do virus Humanpapolima gây ra, hay còn gọi tắt là HPV. Loại virus này thường lây truyền trực tiếp qua hình thức quan hệ tình dục không an toàn, lây qua việc tiếp xúc với vết thương hở hay khi dùng chung vật dụng cá nhân của người bệnh như bàn chải đánh răng, đồ lót…

Hình ảnh bệnh sùi mào gà (ảnh minh họa)

  Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh tương đối lâu, từ 3 tuần đến 8 tháng, sau thời gian này bệnh nhân bắt đầu xuất hiện các biểu hiện cỉa bệnh như xuất hiện các nốt sùi màu hồng, mềm và ẩm ướt, ấn vào chảy mũ. Sau một thời gian các cục mụn sùi này sẽ liên kết lại với nhau thành các mảng lớn như mào gà. Thông thường mụn sẽ xuất hiện tại các vị trí tiếp xúc với virus như cơ quan sinh dục, miệng, hậu môn…

Tư vấn ngayGọi ngay

  Để biết được chính xác mình có bị sùi mào gà hay không thì mọi người cần đến các địa chỉ y tế chuyên khoa để tiến hành các xét nghiệm sùi mào gà để có biện pháp xử lý kịp thời nhất.

Đang trong quá trình điều trị sùi mào gà có quan hệ được không?

  Một vấn đề được các bạn quan tâm đó là Đang trong quá trình điều trị sùi mào gà có quan hệ được không? Theo các chuyên gia thì trong quá trình điều trị, bệnh nhân tuyệt đối không nên quan hệ tình dục, nguyên nhân xuất phát từ những điều sau:

 Virus HPV có khả năng lây lan rất mạnh, dù người bệnh trong quá trình điều trị nảy sinh ham muốn tình dục thì dù sử dụng bao cao su cũng có thể lây nhiễm cho bạn tình. Thực tế bao cao su chỉ trùm được độ dài phần dương vật, những khu vực xung quanh chứa các nốt sùi không được che chắn đều có thể gây truyền bệnh.

 Bệnh nhân khi chưa hoàn thành liệu trình điều trị đã quan hệ, các vết thương do bệnh gây ra vẫn còn, khi quan hệ dễ bị chảy mái, xây xước, điều này không chỉ khiến người bệnh bị đau mà còn tạo điều kiện để virys phát triển mạnh hơn. Bệnh sẽ nặng hơn, thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh (ảnh minh họa)

 Trong quá trình điều trị sùi mào gà, nếu bệnh nhân vẫn quan hệ tình dục thì hệ miễn dịch cũng sẽ bị suy giảm. Điều này dẫn đến các vết thương mà nốt sùi gây ra khó phục hồi hơn.

 Quan hệ tình dục khi đang điều trị sùi mào gà dễ làm cho các mô thần kinh cảm xúc bị tổn thương gây rối loạn chức năng sinh dục. Bệnh nhân sẽ khó lấy lại được khoái cảm như ban đầu, ảnh hưởng xấu đến đời sống tình cảm, rạn nứt hôn nhân sau này.

   Các bác sĩ phòng khám cho biết, trong hầu hết các phác đồ chữa bệnh tại các địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, các bác sĩ đều yêu cầu người bệnh nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để đem lại kết quả cao nhất.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được?

  Một trong những phương pháp đang được áp dụng để điều trị bệnh sùi mào gà chính là áp dụng cách đốt mụn. Đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được cũng là vấn đề được quan tâm không kém.

  Bác sĩ cho biết Đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được còn tùy thuộc vào thời gian phục hồi vết thương của người bệnh sau điều trị. Tùy theo cơ địa cũng như vấn đề chăm sóc sau điều trị mà thời gian phục hồi cũng khác nhau. Thông thường sau khi đốt mụn, các biểu hiện của bệnh thì bệnh nhân nên kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 3 tháng để tránh nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình cũng như hạn chế bệnh tái phát. Trong khoảng 6 tháng tiếp theo nếu có quan hệ tình dục, bệnh nhân cần phải sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn. Sau khoảng thời gian này, nếu bệnh nhân có nhu cầu sinh đẻ thì nên đến địa chỉ điều trị sùi mào gà để kiểm tra xem virus trong cơ thể đã thực sự vô hại hay chưa. Nếu như kết quả khả quan thì bạn có thể quan hệ không cần dùng bao để duy trì nòi giống.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín

  Để có kết quả khám và điều trị bệnh sùi mào gà đạt kết quả cao, bệnh nhân có thể tin tưởng chọn lựa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hiện nay phòng khám đang được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội có chất lượng top đầu tại TP.HCM

 Những ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

➢ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ cao, tay nghề vững.

➢ Trang thiết bị hiện đại, dụng cụ y tế, phòng tiểu phẫu luôn được khử vô trùng đảm bảo an toàn.

➢ Phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến, một số phương pháp trị sùi mào gà tại phòng khám như: áp lạnh, đốt điện, đốt laser, phương pháp ALA-PDT…Hiện phương pháp ALA-PDT được xem là cách chữa sùi mào gà tốt nhất thời điểm này.

➢ Quy trình khám bệnh tiến hành khoa học, nhanh chóng, không yêu cầu nhiều thủ tục hay giấy tờ rắc rối.

➢ Chi phí điều trị sùi mào gà hợp lý, niêm yết và công khai theo quy định của Bộ Y tế.

➢ Bảo mật thông tin tuyệt đối

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Liên hệ bác sĩ để được tư vấn điều trị sùi mào gà hiệu quả

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được Đang trong quá trình điều trị sùi mào gà có quan hệ được không? Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về chưa hiểu rõ về sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Đang Trong Quá Trình Điều Trị Sùi Mào Gà Có Quan Hệ Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x