⚕️Đang Mang Thai Đi Cầu Ra Phân Đen Có Phải Bệnh Trĩ Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Đang Mang Thai Đi Cầu Ra Phân Đen Có Phải Bệnh Trĩ Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phụ nữ đang trong thời kì mang thai bên cạnh sự thay đổi nhiều từ hình dáng đến tâm sinh lý. Đây là những đối tượng có nguy cơ bị trĩ cao, nhiều chị em trong thời gian mang thai đi ngoài phân đen đã rơi vào trạng thái lo lắng sợ bị trĩ. Để biết chính xác phụ nữ mang thai đi cầu ra phân đen có phải bệnh trĩ không , mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Phụ nữ mang thai đi cầu ra phân đen có phải bệnh trĩ không?

       Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho phụ nữ đang thời kì mang thai bị đi ngoài phân đen. Bình thường đi ngoài phân đen có thể do nguồn thức ăn, nước uống hoặc các loại thuốc gây ra, với những trường hợp này, chị em sẽ không có thêm bất cứ một triệu chứng bất thường nào. Sức khỏe hoàn toàn bình thường, nếu thay đổi lại chế độ ăn uống thì phân sẽ không còn bị đen.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phụ nữ mang thai đi cầu ra phân đen có phải bệnh trĩ không (ảnh minh họa)

       Trường hợp phụ nữ mang thai đi ngoài phân đen kèm theo các triệu chứng bất thường thì rất có thể là do vấn đề bệnh lý, lúc này thai phụ tuyệt đối không được chủ quan. Một số bệnh lý vùng hậu môn trực tràng là các tác nhân khiến thai phụ đi ngoài phân đen, nổi bật trong đó là bệnh trĩ nội, trị ngoại độ 1, trĩ ngoại độ 2, độ 3 hoặc 4, bệnh áp xe hậu môn, polyp hậu môn và nguy hiểm hơn là ung thư hậu môn-trực tràng. Với những yếu tố này, chắc hẳn chị em đã có câu trả lời cho thắc mắc phụ nữ mang thai đi cầu ra phân đen có phải bệnh trĩ không.

 Nguy hiểm tiềm ẩn khi đi ngoài phân đen

       Chính vì nguy cơ mắc bệnh trĩ cùng các bệnh lý hậu môn-trực tràng khác thì khi chị em mang thai có biểu hiện đi ngoài phân đen cùng các triệu chứng bất thường khác như:  đau rát hậu môn, đại tiện ra máu...Nếu chị em chủ quan không sớm chữa trị thì có nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như:

 Thiếu máu do mất máu quá nhiều

 Mất máu cũng khiến chị em có nguy cơ bị sốc

 Dễ hình thành viêm nhiễm hậu môn, nặng hơn là biến chứng nhiễm trùng máu, ung thư hậu môn đe dọa tới tính mạng

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Phụ nữ đi cầu ra ngoài phân đen cần làm gì?

       Trước những hiểm họa có thể gặp phải khi đi ngoài phân đen trong thời gian mang thai thì khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường, thai phụ nên thực hiện những điều sau:

 Tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà khi chưa xác định nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Đang Mang Thai Đi Cầu Ra Phân Đen Có Phải Bệnh Trĩ Không

Tham khảo ý kiến chuyên gia khi đang mang thai bị đi ngoài phân đen (ảnh minh họa)

 Không nên nghe lời truyền miệng hay lời mách bảo của người khác về những cách chữa bệnh dân gian, thiếu căn cứ khoa học. Việc điều trị không có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa không chỉ khiến bệnh nặng hơn mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của phôi thai trong bụng.

 Các loại thuốc tây cũng không nên tự ý sử dụng tùy tiện có thể gây nhiều tác dụng phụ không tốt đến sức khỏe mẹ và bé

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ thăm khám và điều trị cho thai phụ đi ngoài phân đen

       Thai phụ khi có nhu cầu thăm khám và điều trị khi đi ngoài phân đen có thể liên hệ ngay đến các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các chuyên gia hỗ trợ chữa trị nhanh chóng nhất.

 Phòng khám đa khoa Hồng Phòng là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh hậu môn-trực tràng uy tín dưới sự cấp phép của Sở y tế, hiện phòng khám đang áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị là HCPT và PPH.

 Chị em khi điều trị tại phòng khám sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị giúp nâng cao tỉ lệ thành công, hạn chế biến chứng nguy hiểm

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, vệ sinh hỗ trợ đắc lực trong công tác chữa trị phục hồi sức khỏe cho mọi người.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh lý hậu môn-trực tràng

 Chi phí khám và điều trị tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy định cuả pháp luật. Người bệnh không phải lo lắng sợ chị phụ thu thêm các khoản phí bất hợp lý.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng với bệnh nhân. 

 Bảo mật thông tin bệnh nhân

Tư vấn ngayGọi ngay

   Nhằm đáp ứng như cầu cho người dân, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h. Ngoài ra, mọi người khi còn chần chừ, nhiều băn khoăn muốn giải đáp hoặc muốn chủ động đặt lịch hẹn khám bệnh có thể liên hệ với chuyên gia qua hệ thống tư vấn trĩ online để được hỗ trợ tận tình nhất.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề phụ nữ mang thai đi cầu ra phân đen có phải bệnh trĩ không. Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Đang Mang Thai Đi Cầu Ra Phân Đen Có Phải Bệnh Trĩ Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x