Công Nghệ Thu Nhỏ Vùng Kín Mang Lại Hiệu Quả Cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (8 bình chọn)
Công Nghệ Thu Nhỏ Vùng Kín Mang Lại Hiệu Quả Cao
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Thông thường, một số chị e do sinh hoạt tình dục nhiều, trải qua sinh nở hoặc do bẩm sinh mà có hiện tượng vùng kín bị giãn rộng, không còn tính đàn hồi gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều chị em tìm đến với công nghệ thu nhỏ vùng kín (thu hẹp vùng kín) nhằm lấy lại sự tự tin và cảm giác tươi mới trong chuyện chăn gối như thuở vợ chồng son. 

Tham khảo thêm:

 Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có tác dụng gì?

 Chi phí thu hẹo âm đạo.

Tư vấn ngayGọi ngay

THU NHỎ VÙNG KÍN LÀ GÌ?

       Các chuyên gia đã chỉ ra rằng thu nhỏ vùng kín là một trong những phương pháp phẫu thuật chỉnh hình âm đạo, giúp trẻ hóa, phục hồi và tái tạo lại thành âm đạo mà vẫn bảo vệ được cấu trúc, chức năng sinh lí và tăng thêm tính thẩm mỹ của vùng kín.

Thu nhỏ vùng kín- giải pháp cho chị em muốn trở nên tươi mới hơn (ảnh minh họa).

       Ngoài ra thu nhỏ vùng kín còn giúp phục hồi thắt chặt các cơ quan âm đạo, sửa được những khiếm khuyết về cấu trúc âm đạo và hạn chế được các bệnh phụ khoa.

       Một ca thu hẹp vùng kín được cho là thành công nếu vùng kín được tái tạo kết cấu, đưa trở lại như kích thước ban đầu, đồng thời cũng làm tăng độ co giãn và đàn hồi của âm đạo. 

       Thu hẹp âm đạo nếu không được thực hiện ở những phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng có thể để lại những biến chứng hết sức nguy hiểm: Âm đạo nhỏ hẹp quá gây khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng, dụng cụ y tế không được khử trùng đúng quy định dễ gây viêm nhiễm,…Do đó chị em cần chọn lựa một địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín, tin cậy và đảm bảo chất lượng.

[ Bạn muốn tìm một địa chỉ thực hiện thu nhỏ vùng kín uy tín với chi phí hợp lý, click để biết ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

CÔNG NGHỆ THU NHỎ VÙNG KÍN MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO

       Rất nhiều nữ giới làm phẫu thuật thu nhỏ vùng kín với mong muốn lấy lại tình trạng cô bé như thuở ban đầu, nhằm giữ cho cuộc yêu vẫn duy trì độ nồng nàn và không làm lung lay hạnh phúc gia đình. Để giải quyết nhu cầu đó của các chị em, phòng khám sẽ giới thiệu đến chị em một số công nghệ thu nhỏ vùng kín mang lại hiệu quả cao như: 

Thu nhỏ vùng kín mang lại nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ. 

       1. Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ laser:

 Đây là phương pháp thu hẹp tình trạng ống dẫn âm đạo bị giãn rộng quá mức, phương pháp  này được các chuyên gia, bác sĩ trong ngành đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả mang lại sau phẫu thẫu thuật. 

 Phương pháp với ưu điểm vượt trội về mặt thời gian chỉ tốn khoảng từ 15-20 phút cho một cuộc tiểu phẫu, hoàn toàn không gây đau đớn. Sau đó, chị em cũng chỉ cần kiêng không quan hệ trong vòng 24h đầu sau khi làm tiểu phẫu để đem lại kết quả tốt nhất. 

       2. Thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu: 

 Là phương pháp dùng để thu nhỏ vùng môi lớn và môi bé của các chị em, mang lại kích thước hợp lí, hình dáng tự nhiên, đảm bảo chức năng sinh lí cho chị em. Được các bác sĩ thực hiện bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, nhẹ nhàng và không đau đớn.

       Là một trong những địa chỉ chuyên chỉnh hình phụ khoa hàng đầu tại T.P Hồ Chí Minh, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ y tế tốt nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng hiệu quả các phương pháp như tiểu phẫu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu và công nghệ laser giúp thu nhỏ vùng kín, được chị em tin tưởng chọn lựa. Ngoài việc áp dụng phương pháp mang lại hiệu quả cao, phòng khám còn ghi điểm với: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế.

       Để được thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tiên tiến, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ khám và điều trị phụ khoa tin cậy. 

       Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp, chi phí thu nhỏ vùng kín tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Công Nghệ Thu Nhỏ Vùng Kín Mang Lại Hiệu Quả Cao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x