Có Thật Tình Dục Đồng Giới Dễ Gây Lây Nhiễm Bệnh Xã Hội Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Có Thật Tình Dục Đồng Giới Dễ Gây Lây Nhiễm Bệnh Xã Hội Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nếu như ngày xưa tình cảm đồng giới thường bị xã hội kì thị thì ngày nay mọi người đang có cái nhìn thoáng hơn và dĩ nhiên chuyện tình  yêu đồng giới đang ngày càng được mọi người công nhận. Chính vì vậy nên vấn đề tình dục đồng giới có an toàn không đang là thắc mắc của rất nhiều người bởi hiện nay đã ghi nhận được nhiều trường hơp mắc bệnh xã hội khi quan hệ đồng giới .

Tham khảo thêm:

 Chi Phí Và Địa Chỉ Tầm Soát Bệnh Xã Hội Chính Xác Hiện Nay Tại TP.HCM

► Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM

Quan hệ đồng giới và những căn bệnh xã hội dễ mắc phải

       Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết tình yêu đồng giới hay còn gọi là (homosexual) là sự ham muốn tình dục với người cùng giới. Những người này thường có xu hương yêu nhau, chăm sóc nhau và có tình cảm như những mối tình khác giới khác.

Tình yêu đồng giới đang ngày càng được xã hội công nhận(ảnh minh họa)

       Tuy nhiên, một thực tế là hiện nay nhiều người đồng tính vẫn còn thiếu hiểu biết về quan hệ tình dục an toàn, điều này làm tăng khả năng gây nên nhiều bệnh lý đặc biệt là các bệnh xã hội, nguy hại tới sức khỏe của họ. Một số người đồng tính còn hiểu sai về nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục như "chỉ quan hệ nam nữ mới bị nhiễm" tuy nhiên điều này là sai lầm. Quan hệ đồng giới và những căn bệnh dễ mắc phải hiện nay bao gồm một số bệnh sau:

➢  Bệnh giang mai: Đây là bệnh do xoắn khuẩn giang mai gây ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢  Bệnh sùi mào gà: Bệnh do một chủng virus HPV (Humanpapiplloma virus) gây ra và truyền nhiễm gần như chắc chắn khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh.

➢  Bệnh mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus HSV (Herper simpex virus) gây ra những mụn nước ở bộ phận sinh dục, khi quan hệ thân mật rất dễ lây nhiễm.

➢  Bệnh lậu: Đây là một bệnh nhiễm khuẩn, do song cầu Gram (-) Neisseria gonorhoeae gây nên. Bệnh thường lây trực tiếp qua quan hệ tình dục không bảo vệ đường âm đạo, hậu môn và sinh dục-miệng.

       Các chuyên gia cho biết mắc bệnh xã hội khi quan hệ đồng giới đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Bệnh xã hội có thể gây nên một số bệnh lý nguy hiểm như: ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư tử cung, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn…Theo một số liệu thống kê cho thấy những người đàn ông đồng tính có nguy cơ mắc ung thư hậu môn cao gấp 17 lần những người đàn ông thích giao hợp với người khác giới.

Nguyên nhân gây bệnh xã hội khi quan hệ đồng giới

       Bệnh xã hội thường lây truyền qua những con đường chính là đường truyền máu, đường tình dục và lây truyền từ mẹ sang con. Với những người quan hệ  tình dục đồng giới thì một trong những nguyên nhân khiến họ bị lây nhiễm bệnh xã hội là do quan hệ tình dục không an toàn.

Quan hệ tình dục đồng giới không an toàn rất dễ mắc bệnh xã hội (ảnh minh họa)

       Những cách thức quan hệ tình dục dễ khiến lây nhiễm bệnh xã hội ở người đồng giới như:

 Quan hệ dương vật-hậu môn

Đây là hình thức quan hệ dễ lây nhiễm vì niêm mạc hậu môn mỏng, niêm mạc trực tràng có nhiều mao mạch, dễ bị tổn thương, dễ chảy máu do không có các tuyến tiết chất nhờn để bôi trơn. Lúc quan hệ bằng dương vật và hậu môn ở những người đồng tính nam khiến cho vùng hậu môn bị xước, ;úc này nguồn virus từ bạn tình sẽ xâm nhập sang người lành.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Quan hệ bộ phận sinh dục với  nhau

Bất kể là quan hệ nam-nữ hay nữ nữ thì khi quan hệ tình dục sẽ khiến 2 bộ phận sinh dục cọ sát và tiếp xúc trực tiếp với chất dịch ẩn chứa virus làm tăng nguy cơ lây truyền virus bệnh xã hội sang đối phương.

 Quan hệ miệng-bộ phận sinh dục

Mặc dù hình thức quan hệ này ít gây lây nhiễm hơn những vẫn không loại trừ được nếu như người thực hiện có những vết lở loét miệng, bị chảy máu chân răng hoặc trong lúc quan hệ nuốt phải virus…thì virus ở trong chất dịch của người bệnh sẽ xâm nhập thẳng vào máu người lành.

 Quan hệ với vật trung gian (sextoy)

Đây là những đồ chơi tình dục hỗ trợ tăng cường khoái cảm khi quan hệ tình dục ở người đồng giới, tuy nhiên nếu như sextoy không được vệ sinh sạch sẽ có dính chất dịch, máu của người bị nhiễm bệnh thì virus sẽ xâm nhập vào bạn tình dễ dàng.

       Nếu như còn ai thắc mắc tình dục đồng giới có an toàn không thì câu trả lời là quan hệ tình dục đồng giới an toàn hay không còn tùy thuộc vào cách bảo vệ bản thân của mỗi người. Các chuyên gia cho biết mặc dù sử dụng bao cao su cũng có thể ngăn ngừa lây nhiễm bệnh xã hội, tuy nhiên có một số căn bệnh xã hội vẫn có thể lây lan thông qua các tiếp xúc ở những vùng xung quanh bộ phận sinh dục.

Bị bệnh xã hội nên làm gì?

       Mặc dù hiện nay chuyện quan hệ tình dục đồng giới đang được cởi mở hơn, tuy nhiên không phải ai cũng đủ tự tin để công khai. Bệnh nhân khi mắc phải bệnh xã hội sẽ gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe cũng như tâm lý. Quan hệ đồng giới và những căn bệnh dễ mắc phải sẽ khiến người bệnh trầm cảm, sống khép kín hơn và rất ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác, điều này càng khiến cho tình trạng bệnh diễn tiến xấu hơn.

       Các chuyên gia cho biết, bệnh nhân bị mắc bệnh xã hội nên đến ngay các phòng khám bệnh xã hội để tiến hành các xét nghiệm kiểm tra như: xét nghiệm sùi mào gà cũng như các hạng mục bệnh khác để xem trong cơ thể người bệnh đang tồn tại loại virus gây bệnh nào, từ đó mới có phương pháp điều trị thích hợp được.

       Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín nhất hiện nay.

➢ Phòng khám được sự cấp phép hoạt động của bộ y tế.

➢ Đội ngũ y bác si giỏi, chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm giúp chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

➢ Phương pháp điều trị bệnh xã hội hiệu quả:

                      Phương pháp ALA – PTD: Điều trị sùi mào gà.

                      Phương pháp DHA: Điều trị bệnh lậu

                      Liệu pháp miễn dịch gene INT: Điều  trị bệnh mụn rộp sinh dục

                      Phương pháp miễn dịch cân bằng: Giúp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai

➢ Trang thiết bị y tế hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ.

 Bệnh xã hội khi quan hệ tình dục đồng giới đang ngày càng trở nên phổ biến, bạn đang muốn tìm hiểu rõ hơn về các căn bệnh này cũng như chi phí khám và xét nghiệm bệnh xã hội hết bao nhiêu tiền, hãy trò chuyện với các bác sĩ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Chi phí điều trị phải niêm yết và công khai.

➢ Hỗ trợ tư vấn online và đặt hẹn lịch khám bệnh hoàn toàn miễn phí

➢ Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần

➢ Chú trọng sự riêng tư của bệnh nhân và bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nơi chữa bệnh xã hội uy tín

       Hi vọng những thông tin sẽ giúp cho những người đồng giới có cái nhìn đúng đắn hơn về vấn đề Quan hệ đồng giới và những căn bệnh dễ mắc phải , qua đó có biện pháp để phòng tránh và điều trị kịp thời.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Có Thật Tình Dục Đồng Giới Dễ Gây Lây Nhiễm Bệnh Xã Hội Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x