⚕️Có Phải Tiểu Phẩu Là Cách Duy Nhất Giúp Bạn Thoát Khỏi Trĩ Và Rò Hậu Môn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Có Phải Tiểu Phẩu Là Cách Duy Nhất Giúp Bạn Thoát Khỏi Trĩ Và Rò Hậu Môn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Rò hậu môn và bệnh trĩ là những căn bệnh ám ảnh tâm lý và sức khỏe người bệnh khiến cho cuộc sống của họ bị xáo trộn. Để điều trị những căn bệnh này thì Có phải tiểu phẩu là cách duy nhất giúp bạn thoát khỏi trĩ và rò hậu môn không? Hãy để các bác sĩ giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Rò hậu môn và bệnh trĩ- những bệnh lý khó nói ám ảnh người bệnh

  Trĩ và rò hậu môn đều là những bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng thường gặp, bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng và nếu không điều trị sớm thì không chỉ gây nhiều khó chịu và phiền toái khiến cho bệnh nhân “đứng ngồi không yên” do những cơn đau vùng hậu môn mà mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh.

Các hạng mục bệnh Nguyên nhân-dấu hiệu

Rò hậu môn

Rò hậu môn là căn bệnh sinh ra do nhiễm trùng tại các khe và nhú trong ống hậu môn. Sau đó làm ở các tuyến hậu môn ở giữa hai cơ thắt hậu môn bị viêm và tụ mủ, phá miệng ra da vùng xung quanh hậu môn tạo thành những lỗ rò.

Người bệnh sẽ thấy đau xót hậu môn và chảy mủ loãng màu vàng nhạt, thậm chí có thể đại tiện không kiểm soát.

Bệnh trĩ

Bệnh trĩ do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn, gây viêm sưng hoặc xuất huyết.

Người mắc bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút, sưng hậu môn lâu dần sẽ đi cầu ra máu và đau rát nhiều hơn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tiểu phẩu là cách duy nhất giúp bạn thoát khỏi trĩ và rò hậu môn

  Bệnh trĩ cũng như bệnh rò hậu môn nếu để bệnh càng lâu càng khó điều trị, nhiều người tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hoặc tin các bài thuốc truyền miệng của dân gian nhưng điều này không thể giúp bệnh nhân khỏi bệnh hoàn hoàn. Các chuyên gia cho biết, các phương pháp dân gian tùy thuộc cơ địa từng người mà có tác dụng khác nhau, tuy nhiên đa phần chúng chỉ có tác dụng điều trị bệnh tạm thời, làm suy giảm các triệu chứng mà bệnh gây ra nhưng một thời gian sau bệnh sẽ tái phát trở lại với mức độ ngu hiểm cũng tăng cao hơn. Như vậy Có thể nói tiểu phẩu là cách duy nhất giúp bạn thoát khỏi trĩ và rò hậu môn. Tuy nhiên nếu bạn đang mắc trĩ nhẹ hoặc áp xe hậu môn có thể dùng thuốc điều trị.

Tiểu phẩu là cách nhanh nhất giúp bạn thoát khỏi trĩ và rò hậu môn (ảnh minh họa)

  Các chuyên gia cho biết mục đích của việc tiểu phẩu điều trị bệnh trĩ và rò hậu môn là nhằm cắt đi đường rò hoặc xẻ để mở đường rò bị nhiễm trùng, cắt đi các búi trĩ hậu môn, tạo điều kiện cho vết thương lành từ trong ra ngoài, tránh tạo các túi mủ ở bên trong giúp người bệnh giảm thiểu cảm giác đau đớn

Phương pháp tiểu phẩu điều trị bệnh trĩ và rò hậu môn

  Hiện nay với sự tiến bộ của y học thì việc tiến hành tiểu phẩu bệnh trĩ cũng như rò hậu môn đã trở nên dễ dàng nhanh chóng và ít đau đớn hơn cho người bệnh.

  Với việc sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, việc tiểu phẩu sẽ giúp can thiệp trực tiếp và cắt đi các búi trĩ hậu môn cùng như cắt xẻ các đường rò hậu môn. Các bác sĩ hiện nay đang ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT giúp quá trình tiểu phẩu được tiến hành nhanh chóng và an toàn cho người bệnh.

  Phương pháp HCPT được tiến hành theo cơ chế lợi dụng sức mạnh của sóng cao tần (khoảng 70 – 80 độ C)  theo nguyên tắc “nhiệt nội sinh” để làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó tiến hành phẫu thuật.

Có Phải Tiểu Phẩu Là Cách Duy Nhất Giúp Bạn Thoát Khỏi Trĩ Và Rò Hậu Môn

Phương pháp HCPT giúp tiểu phẩu bệnh trĩ và rò hậu môn an toàn (ảnh minh họa)

  ➢ Ưu điểm của phương pháp tiểu phẩu bằng HCPT

●  An toàn, không cần sử dụng dao mổ, độ chính xác cao:  toàn bộ quá trình điều trị được kiểm soát qua hệ thống máy tính nghiêm ngặt độ chính xác cao

●  Nhanh chóng:  quá trình tiểu phẩu chỉ mất khoảng 10 – 15 phút

●  Ít gây chảy máu và an toàn cho vùng hậu môn và vùng khác

●  Ít đau đớn: bệnh nhân sẽ được gây mê toàn bộ hoặc bộ phận vùng bệnh trong quá trình tiểu phẫu nên giảm cảm giác đau đớn

●  Khả năng phục hồi nhanh chóng, không cần nằm viện

●  Hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ tiểu phẩu bệnh trĩ và rò hậu môn uy tín

  Mặc dù quá trình tiểu phẩu trên nhìn qua thì có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm nếu không sẽ ảnh hưởng đến các khu vực da khác quanh hậu môn khiến bệnh nặng hơn.

  Bệnh nhân khi có dấu hiệu bệnh trĩ  hay rò hậu môn thì có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các bác sĩ kiểm tra và tiến hành điều trị nhanh chóng nhất.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những ưu điểm vượt trội như:

 Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại: Với việc nhập khẩu các máy móc tiên tiến nhất tại các nước lớn như Nga, Pháp, Mĩ…giúp đem đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhất giúp điều trị bệnh an toàn cho bệnh nhân.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: tất cả các bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, với tay nghề cao, chuyên môn giỏi sẽ giúp đem đến phương hướng giải quyết bệnh hiệu quả nhất.

 Chi phí khám bệnh minh bạch rõ ràng: để bệnh nhân không lo lắng về vấn đề chi phí, phòng khám luôn công khai và niêm yết chi phí khám chữa bệnh. Qua đó bệnh nhân sẽ được tư vấn kĩ càng trước khi làm xét nghiệm.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ chuyên khoa trĩ hiệu quả (ảnh minh họa)

Bài viết: ⚕️Có Phải Tiểu Phẩu Là Cách Duy Nhất Giúp Bạn Thoát Khỏi Trĩ Và Rò Hậu Môn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x