Có Nên Tự Ý Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Của Thái Lan Điều Trị Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Có Nên Tự Ý Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Của Thái Lan Điều Trị Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Những ai đang quan tâm, tìm kiếm thuốc chữa sùi mào gà, chắc hẳn sẽ không khỏi băn khoăn về một loại thuốc chữa bệnh này của Thái Lan, bởi những quảng cáo rầm rồ. Vậy, vấn đề đặt ra là, có nên tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan điều trị không?

Có nên tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan điều trị không?

       Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có tên là Podophyllin 25. Đây là loại thuốc được người ta truyền tai nhau sử dụng để phá bỏ các nốt sùi mào gà, mụn thịt, mụn cóc.... Vậy, có nên tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan điều trị không?Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị bệnh xã hội hàng đầu TPHCM cho biết: 

Tư vấn ngayGọi ngay

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan (Ảnh minh họa)

       Sùi mào gà là một căn bệnh nguy hiểm, đến nay vẫn chưa có loại thuốc nào có thể đặc trị dứt điểm sùi mào gà. Do đó, những thông tin quảng cáo về Podophyllin 25 như một loại “thần dược”, “chữa dứt điểm” thì hoàn toàn không đúng. Có chăng, loại thuốc này chỉ giúp rụng đi những nốt sùi mào gà xấu xí cho người bệnh, nhưng hoàn toàn không thể tiêu diệt được tận gốc loại virus gây bệnh bên trong cơ thể.

       Đã có rất nhiều những trường hợp tìm đến bệnh viện trong tình trạng tổn thương và đau rát nặng nề do dùng thuốc uống điều trị sùi mào gà sai cách, lạm dụng vì quá nôn nóng muốn chấm dứt bệnh. Thậm chí, một số trường hợp hạ bộ, vùng bệnh tổn thương, lở loét, đau rát nặng nề, vì dùng thuốc sai chỉ định, không đúng những hướng dẫn của thầy thuốc.

       Ngoài ra, vẫn có một số trường hợp cảm thấy bệnh tình thuyên giảm hẳn sau khi dùng thuốc. Nhưng, vì đây là loại thuốc chỉ làm giảm những triệu chứng bệnh, chứ không tiêu diệt được virus gây bệnh. Do đó, không lâu sau, bệnh tình lại tái phát với mức độ bệnh nặng nề hơn rất nhiều.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Có nên tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan điều trị không? (Ảnh minh họa)

  Chính vì thế, việc tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan để chữa tại nhà, là điều hoàn toàn không nên. Dù là Podophyllin 25 hay bất kỳ một loại thuốc nào, thì nhất định phải dùng theo sự chỉ định cụ thể từ y bác sĩ chuyên khoa, sau khi thăm khám và xác định chính xác tình trạng của bệnh. Việc dùng thuốc chữa bệnh một cách vô tội vạ, sẽ chỉ khiến bệnh thêm nặng nề.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những lưu ý khi lựa chọn thuốc điều trị sùi mào gà

       Để không phải chịu đựng những nguy hại từ sùi mào gà, cũng như không phải lo lắng về việc tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan chữa bệnh tại nhà có nên không, thì người bệnh hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

 Trước khi áp dụng bất kỳ loại thuốc hay phương pháp nào để điều trị sùi mào gà, người bệnh cần phải tìm đến những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, để được thăm khám, xét nghiệm sùi mào gà và nhận được sự hướng dẫn cụ thể nhất từ y bác sĩ chuyên khoa.

 Tuyệt đối không nên tự ý tìm đến những loại thuốc điều trị sùi mào gà được buốn bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Chưa kể về việc hiệu quả có tốt không, nhưng đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được chính là về nguồn gốc, xuất xứ, thì khó có thể nào đáng tin cậy được với những lời quảng cáo “có cánh”.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Những lưu ý khi lựa chọn thuốc điều trị sùi mào gà (Ảnh minh họa)

 Người dùng phải thật thận trọng với những chỉ định cũng như chống chỉ định của bất kỳ loại thuốc nào cần dụng. Việc dùng thuốc điều trị sùi mào gà để đạt được hiệu quả tích cực nhất, người bệnh tuyệt đối không nên bỏ qua vấn đề này.

 Khi áp dụng thuốc điều trị sùi mào gà theo chỉ định, người bệnh nhất định phải tuân thủ đúng những hướng dẫn của bác sĩ. Việc dùng thuốc điều trị sùi mào gà, cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, mới đem đến những hiệu quả tích cực nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Để được khám và hướng dẫn sử dụng thuốc điều trị sùi mào gà hiệu quả, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị sùi mào gà, chắc chắn các y bác sĩ tại đây, sẽ giúp người bệnh có một phương án điều trị bệnh hiệu quả nhất. Đồng thời, với mô hình khám chữa bệnh nhanh chóng, khép kín, bảo mật thông tin, cũng là điều mà người bệnh đánh giá rất cao về cơ sở y tế này.

Xem thêm: chi phí điều trị sùi mào gà

 Trên đây là những thông tin về "có nên tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan điều trị không?",  để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, các quý ông có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Có Nên Tự Ý Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Của Thái Lan Điều Trị Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x