⚕️Có Nên Tự Ý Mua Thuốc Antrinano Plus Điều Trị Trĩ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Có Nên Tự Ý Mua Thuốc Antrinano Plus Điều Trị Trĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Bạn đang muốn tìm một loại thuốc điều trị bệnh trĩ hiệu quả? Bạn đang băn khoăn không biết có nên tự ý mua thuốc antrinano plus điều trị trĩ? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, trong bài viết dưới đây nhé!

Bệnh trĩ và thuốc antrinano plus

       Cùng với chế độ ăn uống và sinh hoạt kém khoa học, tỉ lệ người mắc mới bệnh trĩ ngày một tăng nhanh. Chứng bệnh này, không chỉ khiến người bệnh phải chịu đựng nhiều khó khăn trong sinh hoạt, mà còn gây nhiều đau đớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Chính vì thế, việc sớm tìm đến những phương án điều trị bệnh trĩ, luôn là điều mà người bệnh quan tâm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, với một bệnh lý khá tế nhị, người ta thường ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ y tế. Người bệnh đa phần sẽ tự tìm ra phương án điều trị bệnh tại nhà, có thể áp dụng những bài thuốc chữa bệnh trĩ dân gian hay một số loại thuốc điều trị bệnh trĩ được bày bán, quảng cáo. Trong đó, thuốc antrinano plus hiện nay, là một trong những loại thuốc điều trị bệnh trĩ khá thông dụng.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Thuốc antrinano plus là một loại thực phẩm chức năng, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ. Dùng thuốc đúng chỉ định, sẽ giúp cải thiện tối đa được các triệu chứng bệnh như chảy máu, đau rát, ngứa ngáy hậu môn, sa búi trĩ..... và các biến chứng xuất huyết của bệnh trĩ (bao gồm sa trực tràng, viêm nứt hậu môn). Ngoài ra, thuốc antrinano plus còn giúp điều trị và phòng ngừa chứng táo bón, bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch.

Cách dùng antrinano plus ở mỗi một trường hợp, sẽ có sự khác nhau, tùy theo từng mục đích sử dụng:

→  Đối với người bệnh trĩ: người lớn dùng mỗi ngày 2 – 3 viên/lần, ngày dùng 2 – 3 lần.

→  Đối với người táo bón: người lớn dùng 2 viên/lần, ngày 2 lần. Trẻ em trên 4 tuổi, dùng 1 viên/lần, ngày dùng 2 lần.

Có Nên Tự Ý Mua Thuốc Antrinano Plus Điều Trị Trĩ

Thuốc antrinano plus điều trị trĩ​ (Ảnh minh họa)

Giá thuốc antrinano plus hiện nay, ở mỗi nơi bán cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, mức giá trung bình giao động cho mỗi hộp antrianno plus được đánh giá là khá ổn, so với mặt bằng chung của các loại thuốc điều trị bệnh trĩ cùng loại.

Mua thuốc antrinano plus ở đâu? Hiện nay, thuốc antrinano plus có bán ở nhiều nhà thuốc trên cả nước. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và sử dụng hiệu quả nhất loại thuốc này, người bệnh nên tìm đến cơ sở y tế chính quy, uy tín nhất để có được một loại thuốc điều trị bệnh trĩ phù hợp, hiệu quả nhất.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Có nên tự ý mua thuốc antrinano plus điều trị trĩ?

       Nói về vấn đề thuốc antrinano plus có tốt không? Có nên tự ý mua thuốc antrinano plus điều trị trĩ? Các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết:

→  Thuốc antrinao plus là một loại thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, nhiều cá nhân vẫn lầm tưởng và tự ý sử dụng antrinao plus như một loại thuốc với mong muốn có thể chữa trị được căn bệnh khó nói của mình. Đây là một hiện tượng rất hạn chế, không đem đến hiệu quả tích cực trong việc điều trị bệnh. Do đó, người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua  thuốc antrinano plus để điều trị bệnh trĩ cho mình.

→  Người bệnh trĩ cần tìm đến những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại tphcm để được thăm khám, xác định tình trạng bệnh và điều trị bệnh đúng phương pháp, phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Khi đó, người bệnh có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc bôi trĩ nào tốt hay cần dùng antrinano plus như thế nào. Việc dùng thuốc điều trị bệnh trĩ, phải đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều lượng, đúng chỉ định mới có thể đem đến những kết quả tích cực nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Thuốc antrinano plus cần được dùng theo chỉ định của bác sĩ (Ảnh minh họa)

→  Việc tự ý dùng thuốc điều trị bệnh trĩ một cách vô tội vạ, sẽ không thể chữa trị dứt điểm được bệnh tình. Ngược lại, bệnh lý kéo dài, còn khiến bệnh thêm nặng nề và điều trị bệnh về sau lại càng khó khăn hơn. Đặc biệt, khi bệnh trĩ đã chuyển sang giai đoạn nặng, búi trĩ sa ra ngoài, thì có thể sẽ phải can thiệp đến phẫu thuật.

Xem thêm: bệnh trĩ ngoại độ 2

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì về có nên tự ý mua thuốc antrinano plus điều trị trĩ, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Có Nên Tự Ý Mua Thuốc Antrinano Plus Điều Trị Trĩ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x