⚕️Có Nên Dùng Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Có Nên Dùng Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Có nên dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ? Sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm gửi đến chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi.  Không chỉ ngẫu nhiên mà nhiều phái mạnh lại quan tâm đến câu hỏi này, mà là do chứng bệnh lý về xuất tinh sớm hiện này trở nên rất phổ biến. Để giải đáp cho mối lo ngại này, mời bạn đọc theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây!

Có thể bạn quan tâm

 Những phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

 Những loại thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Định nghĩa xuất tinh sớm

       Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh sớm hơn mong muốn và không theo chủ định của nam giới khi quan hệ tình dục. Hiện tượng này hiện nay đang trở thành rắc rối lớn, một nổi ám ảnh của rất nhiều phái mạnh. Xuất tinh sớm biểu hiện cụ thể ở thời gian xuất tinh ở nam giới. Thông thường, xuất tinh dưới 15 phút được xem la xuất tinh sớm. Trong thời gian này, được chia làm 3 giai đoạn cụ thể như sau:

● Dưới 5 phút: xuất tinh sớm giai đoạn nặng

● Từ 5 đến 10 phút: giai đoạn này được đánh giá là trung bình.

Tư vấn ngayGọi ngay

● Từ 10 đến 15 phút: được xem là xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ.

 Xuất tinh sớm là nổi ám ảnh của nhiều nam giới (Ảnh minh họa)

 Đặc biệt, một giai đoạn được coi là đặc biệt nghiêm trọng là khi nam giới xuất tinh ngay lúc chỉ mới bắt đầu vào cuộc “yêu”, khi chỉ mới hôn hoặc xảy ra những va chạm nhẹ… Đây là một triệu chứng không chỉ khiến nam giới khó khăn khi lâm trận, mà còn là một dấu hiệu báo động về nguy hại về sức khỏe sinh lý của nam giới, cần nhanh chóng được can thiệp và xử lý kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Xuất tinh sớm và những nguyên nhân dẫn đến

       Xuất tinh sớm ở nam giới khó có thể xác định nguyên nhân chi tiết, cụ thể qua cảm nhận hay bằng quan sát của mắt thường. Vì những nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh lý này rất đa dạng và phức tạp:

 Nguyên nhân tâm lý

Do yếu tố thần kinh, quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, có thể do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” dẫn đến việc khó kiểm soát xuất tinh khi “lâm trận”. Mối quan hệ với bạn tình hoặc cảm xúc khi bắt đầu “cuộc yêu” có vấn đề có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

 Nguyên nhân bệnh lý

Sự thay đổi nồng độ hormone nam giới bất thường, các bệnh lý về viêm nhiễm như (nhiễm tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo), các dây thần kinh dương vật bị tổn thương, yếu tố thể trạng như mệt mỏi, sinh hoạt tình dục không điều độ… làm cho thời gian quan hệ ở nam giới không kéo dài được.

Có Nên Dùng Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Bia rượu cũng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

 Thói quen thủ dâm thời gian dài

Một số có thói quen thủ dâm, với tần suất lớn, đồng thời do lo sợ người khác chứng kiến và bắt gặp nên đã đẩy nhanh quá trình, do đó đã tạo dần thói quen xuất tinh rất sớm khi có kích thích từ bên ngoài.

 Sử dụng nhiều chất kích thích

Bia rượu và thuốc lá, đây là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể khắc phục được

Tư vấn ngayGọi ngay

Có nên dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ?

       Hiện nay, đối với phương pháp giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, chữa trị xuất tinh sớm thì có rất nhiều phương pháp. Việc áp dụng phương pháp nào để cải thiện tình trạng của mình không phải do ý muốn chủ quan của bất kỳ cá nhân nào mà phải do chỉ định cụ thể của bác sĩ. Đối với việc sử dụng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ cũng như thế. Hiện nay có một số loại thuốc, nam giới cần lưu ý tham khảo như:

Phân loại

Đặc điểm

Thuốc dạng bôi

Dùng bôi lên dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, kéo dìa thời gian yêu của bạn.

Thuốc dạng uống

Có nhiều loại thuốc chống trầm cảm, có khả năng kéo dài thời gian quan hệ…

Thuốc dạng xịt

Làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, tuy nhiên cung có những tác dụng phụ không mong muốn cho cả dương vật lẫn âm đạo.

 Việc sử dụng thuốc kéo dài quan hệ được ưu tiên lựa chọn bởi sự tiện lợi và dễ dàng thực hiện của nó. Tuy nhiên, việc có nên dùng thuốc hay không, dùng những loại thuốc nào, thì phải tùy thuộc vào sự chỉ định của bác sĩ sau khi có những kiểm tra cụ thể.

Những lưu ý khi dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ.

 Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý bỏ thuốc, dùng sai phát đồ điều trị.

 Không sử dụng những loại thuốc được rao bán tràn lan, không rỗ nguồn gốc, xuất sứ.

 Trước khi lựa chọn loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, cần tìm hiểu kỹ các thành phần, công dụng và những chống chỉ định, trách việc sử dụng thuốc có những chất kích ứng đối với cả nam và nữ, nhất là những loại thuốc bội, thuốc xịt trên dương vật.

 Trao đổi với đối tác quan hệ tình dục để có được sự chia sẻ, thông cảm, và hỗ trợ trong quá trình dùng thuốc điều trị bệnh.

Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm cần phải có sự chỉ định của bác sĩ (Ảnh minh họa)

 Khuyến cáo của bác sĩ: Trên thị trường hiện nay có hơn 50% những loại thuốc được rao bán tràn lan trên các phương tiện thông tin là thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, nam giới tuyệt đối không nên sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ một cách mù quán trước khi tìm hiểu ra nguyên nhân phát bệnh của mình. Tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa sẽ là cách làm thông minh và hiệu quả nhất khi nam giới gặp phải những rất rối về thời gian xuất tinh.  Nam giới hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ kịp thời và hiểu quả nhất

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng:

➢ Phòng khám chính quy, chuyên điều trị xuất tinh sớm.

➢ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

➢ Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Nhân viên thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh.

➢ Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.

➢ Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi, đến là được khám ngay.

➢ Quy trình thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

➢ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, báo giá trực tiếp trước khi tiến hành.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Phòng khám chuyên điều trị xuất tinh sớm

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Có Nên Dùng Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x