Có Hay Không Sử Dụng Lá Trầu Không Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Có Hay Không Sử Dụng Lá Trầu Không Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm gây ảnh hưởng không chỉ đến người mắc phải mà còn có khả năng lây nhiễm cho người khác, tạo nên gánh nặng cho xã hội. Để điều trị căn bệnh này thì bên cạnh những phương pháp hiện đại, nhiều người vẫn áp dụng chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng lá trầu không. Để biết liệu lá trầu không có tác dụng thần kì với bệnh sùi mào gà hay không thì bạn đọc có thể tham khảo những chia sẻ của các chuyên gia bệnh xã hội trong bài viết sau.

Tham khảo thêm:

 Bệnh Sùi Mào Gà Có Chữa Khỏi Hẳn Hoàn Toàn Được Không

 Bệnh Sùi Mào Gà Có Gây Ngứa Không

Mức độ nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

       Theo các chuyên gia thì bệnh sùi mào gà là bệnh lý do virus HPV gây ra, căn bệnh có khả năng lây nhiễm dễ dàng qua nhiều con đường khác nhau nhưng phổ biến nhất là đường tình dục không an toàn.

       Loại virus HPV có thời gian ủ bệnh khá lâu, tùy thuộc cơ địa từng người mà có thể từ 2-9 tháng mới có bắt đầu phát bệnh. Những dấu hiệu dễ nhận biết của bệnh sùi mào gà chính là sự xuất hiện của các cục ú nhú, nhú gai có màu hồng nhạt không gây ngứa hay đau, sau một thời gian những cục u nhú này sẽ lan rộng và liên kết lại với nhau thành từng mảng lớn như mào gà hay bông súp lơ, ấn vào chảy mũ, có mùi hôi khó chịu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Hình ảnh cho thấy biểu hiện của bệnh sùi mào gà (ảnh minh họa)

       Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị sớm sẽ để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh như:

       ➢ Bệnh nhân cảm thấy tự ti, xấu hổ, trầm cảm.

Tư vấn ngayGọi ngay

       ➢ Bệnh có thể gây tổn thương trên diện rộng, viêm nhiễm do bệnh gây ra tạo điều kiện cho các loại virus vi khuẩn khác dễ dàng xâm nhập vào cơ thể khiến sức khỏe người bệnh suy giảm nghiêm trọng.

       ➢ Sùi mào gà là nguyên nhân gây nên biến chứng ung thư tử cung ở nữ giới, ung thư dương vật ở nam giới.

       ➢ Sùi mào gà không chỉ dễ lây nhiễm cho người khác mà bệnh có thể truyền nhiễm sang cho người con ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của trẻ, thậm chí là tính mạng trẻ.

       ➢ Nguy cơ vô sinh-hiếm muộn, tính mạng bị đe dọa

   Trên đây là một số ảnh hưởng mà căn bệnh xã hội sùi mào gà gây ra với người bệnh, để hạn chế những ảnh hưởng xấu do bệnh gây ra thì khi bắt đầu xuất hiện các biểu hiện của bệnh thì mọi người cần đến các cớ sở y tế uy tín tiến hành xét nghiệm sùi mào gà, tìm phương pháp điều trị khoa học nhất.

Thực hư công dụng chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không

       Nhiều người thường truyền tai nhau về tác dụng của phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không, tuy nhiên thực hư của phương pháp này như thế nào thì không phải ai cũng có thể hiểu được.

      Lá trầu không vốn rất phổ biến với người dân Việt Nam, nhiều người có thói quan ăn lá trầu không, có người dùng để xông hơi…Nói về chữa sùi mào gà bằng lá trầu không, các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, lá trầu không có khả năng giúp chống lại sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn, sát khuẩn, chống viêm, giúp vết thương nhanh lành, chính vì những tác dụng này nên nhiều người đã sử dụng lá trầu không để điều trị các bệnh viêm nhiễm.

chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không

Sùi mào gà không thể chữa hoàn toàn bằng lá trầu không (ảnh minh họa)

       Tuy nhiên các bác sĩ cũng cho biết thêm, hiện nay chưa có một nghiên cứu khoa học nào cho biết chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng lá trầu không là hiệu quả. Bệnh nhân bị sùi mào gà khi chữa sùi mào gà bằng lá trầu không thì có thể tạm thời làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh như lở loét, viêm da…những phương pháp này không thể giúp bệnh nhân khỏi bệnh bởi virus HPV vẫn còn trong cơ thể người bệnh và sẽ tiếp tục tái phát trở lại trong một thời gian ngắn sau đó.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp chữa trị sùi mào gà hiệu quả

       Với cách chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không không thể đem lại tác dụng như mong đợi của nhiều người. Để có thể chữa trị bệnh tốt hơn thì người bệnh cần đến các địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín để được áp dụng các phương pháp hiện đại hơn.

       Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế uy tín đang thực hiện xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội, trong đó bao gồm bệnh sùi mào gà.

       Các phương pháp điều trị sùi mào gà tại phòng khám:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại TP.HCM

 Phương pháp dùng thuốc:

Áp dụng với các trường hợp bệnh nhẹ, bệnh nhân có thể được dùng dưới hình thức uống hoặc bôi trực tiêp lên nốt sùi.

Phương pháp đốt sùi mào gà:

Bệnh nhân có thể được đốt điện hay đốt bằng laser giúp loại bỏ các cục ú nhú nhanh chóng, không đau đớn.

Phương pháp ALA-PDT:

Đây là cách trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, phương pháp này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế bệnh tái phát.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ khi thành lập đến nay đã giúp điều trị sùi mào gà thành công cho hàng nghìn người, bênh nhân khi đến phòng khám sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị. Chi phí điều trị sùi mào gà tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy định của pháp luật.

 Trên đây là những chia sẽ của chuyên gia về vấn đề chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng lá trầu không có thật sự hiệu quả. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về chưa hiểu rõ về sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Có Hay Không Sử Dụng Lá Trầu Không Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x