Có Hay Không Nguy Cơ Vô Sinh Từ Việc Thu Dâm Quá Nhiều Ở Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Có Hay Không Nguy Cơ Vô Sinh Từ Việc Thu Dâm Quá Nhiều Ở Nữ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Thủ dâm là một hành đông nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý không chỉ ở nam giới mà còn xuất hiện nhiều ở phái nữ. Nhiều người sẽ ngại ngùng khi nhắc đến việc thủ dâm ở nữ bởi vốn dĩ suy nghĩ của người dân vẫn còn khá truyền thống và hơi lạc hậu. Tuy nhiên liệu việc thủ dâm ở nữ có gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản hay không, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

 Những bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào gây vô sinh ở chị em

 Bệnh viện điều trị vô sinh nữ

Thủ dâm ở nữ- con dao 2 lưỡi

         Những lợi ích nhất định khi thủ dâm ở nữ 

       Nữ giới khi bước vào tuổi dậy thì, độ tuổi sinh sản thì nhu cầu của bản thân sẽ tăng cao dẫn đến những hành động thủ dâm, tức là tự kích thích vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể để đạt cực khoái. Nhiều người vẫn luôn xem thủ dâm như một sự suy đồi đạo đức hay sự xuống cấp về tinh thần. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thủ dâm ở nữ không hề xấu xa như mọi người nghĩ. Các chuyên gia cho biết việc thủ dâm đem đến một số tác dụng đến sức khỏe cũng như tâm lý nữ giới như:

 Giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời thủ dâm giúp cơ thể bạn thỏa mãn hơn, ngủ ngon hơn.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Chị em có thể giảm được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bệnh đau nửa đầu hay đau bụng kinh.

Thủ dâm cũng có một số tác dụng nhất định với chị em (ảnh minh họa)

       Tuy nhiên chị em chỉ có thể cảm nhận được những tác dụng này nếu như có thói quen thủ dâm khoa học, hợp lý. Trường hợp quá lạm dụng hay nghiện thủ dâm thì có nguy cơ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bản thân mình.

         Tác hại của thủ dâm đối với nữ

       Như đã nói, thủ dâm ở nữ giống như con dao hai lưỡi bởi không phải cái gì làm quá cũng tốt. Việc thủ dâm cũng vậy, nếu chị em quá đam mê vào chuyện này có thể tác động xấu đến sức khỏe tâm sinh lý. Cụ thể như:

        Gây viêm nhiễm phụ khoa: thông thường chị em thường dùng tay hoặc các dụng cụ như đồ chơi sinh dục, sextoy để thưc hiện việc thủ dâm, nếu móng tay hay các dụng cụ kích dục không đảm bảo vệ sinh, sắc nhọn có thể làm tổn thương vùng kín. Điều này tạo cơ hội cho virus, vi khuẩn, các loại nấm có cơ hội xâm nhập và phát triển gây nên các bệnh lý viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

        Suy giảm ham muốn tình dục: việc quá lạm dụng thủ dâm sẽ khiến nữ giới mất dần ham muốn với đàn ông hoặc bạn tình của mình. Nếu bạn tình không thể đáp ứng nổi nhu cầu đạt cực khoái ở nữ như khi thủ dâm sẽ khiến cho chị em dần mất hứng thú và tìm đến việc “thủ dâm”. Dần dần chị em sẽ rơi vào tình trạng lãnh cảm tình dục,ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

        Sức khỏe suy giảm: khi chị em thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho cơ thể phải đốt cháy rất nhiều năng lượng dễ khiến bạn bị mệt mỏi, suy nhược thể chất và tinh thần, không thể tập trung học tập và làm việc.

Tư vấn ngayGọi ngay

Thủ dâm có gây vô sinh ở nữ không?

       Nhiều bạn trẻ thắc mắc Nữ giới thường xuyên thủ dâm có nguy cơ dẫn đến vô sinh không? Để giải đáp câu hỏi này, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của chuyên gia và nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất.

co hay khong nguy co vo sinh tu viec thu dam qua nhieu o nu

Nghiện thủ dâm có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần nữ giới (ảnh minh họa)

Các chuyên gia cho biết, hiện nay chưa có một báo cáo khoa học nào khẳng định thủ dâm ở nữ gây vô sinh vì vậy các bạn nữ không nên quá lo lăng về vấn đề trên. Tuy nhiên nếu các bạn gái lạm dụng việc thủ dâm thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, viêm nhiễm phụ khoa, gián tiếp gây nên vô sinh, hiếm muộn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Lời khuyên của các chuyên gia

       Theo các bác sĩ, tần suất thủ dâm ở nữ giới chỉ nên dao động ở 2 -3 lần/tuần là đúng cách và tốt nhất cho sức khỏe. Thủ dâm ở nữ là một hoạt động sinh lý bình thường nên chị em không cần phải ngại ngùng hay cảm thấy xấu hổ. Tuy nhiên để có thể vừa đáp ứng được nhu cầu sinh lý của bản thân lại không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình thì chị em nên cung cấp thêm các kiến thức, đến các cơ sở y tế để gặp gỡ các chuyên viên, tại đây bạn sẽ được tư vấn sức khỏe phụ khoa hợp lý.

       Sức khỏe sinh sản không chỉ ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ mà còn tác động lâu dài đến thể chất và hạnh phúc của chị em trong tương lai. Việc quan tâm đến các vấn đề sinh lý là điều hoàn toàn được khuyến khích. Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa uy tín mà các bạn gái có thể tham khảo

 Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề sẽ giúp khám bệnh, tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị khoa học nhất.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả.

 Quy trình khám chữa bệnh linh hoạt, nhanh chóng,thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình với người bệnh

 Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết và công khai theo quy định của bộ y tế.

 Đảm bảo quyền riêng tư cho chị em khi đến khám bệnh, thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

 Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp chị em giải đáp được thắc mắc Nữ giới thường xuyên thủ dâm có nguy cơ dẫn đến vô sinh không, nếu còn điều gì cần tìm hiểubạn đọc hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Có Hay Không Nguy Cơ Vô Sinh Từ Việc Thu Dâm Quá Nhiều Ở Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x