⚕️Chữa Bệnh Trĩ Bằng Lá Trầu Không Bạn Đã Biết Đến Chưa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Chữa Bệnh Trĩ Bằng Lá Trầu Không Bạn Đã Biết Đến Chưa
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bạn đang tìm một phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả dành cho mình? Vậy, chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không bạn đã biết đến chưa? Hãy cùng theo dõi cụ thể vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Lá trầu không, giải pháp hiệu quả dành cho người bệnh trĩ

       Có rất nhiều những phương pháp dân gian khác nhau, được áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả như: nghệ, lá thiên lý, rau diếp cá, rau muống.... Vậy, chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không bạn đã biết đến chưa?

       Nói về cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hàng đầu tại TPHCM cho biết:

→  Trong lá trầu không, có chứa nhiều thành phần đặc tính như thuốc kháng sinh, kháng nấm, diệt khuẩn.... Do đó, mà lá trầu không thường được dùng phổ biến, trong điều trị các bệnh liên quan tới nhiễm khuẩn, sưng, đau, viêm loét... Dựa vào đó, mà người ta đã ứng dụng lá trầu không để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như: chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không, chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không và thậm chí là cả bệnh trĩ....  Việc ứng dụng lá trầu không vào hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, sẽ giúp cho việc điều trị bệnh trĩ được hiệu quả nhanh chóng hơn.

→  Hoạt chất trong lá trầu không, giúp kháng khuẩn, phòng tránh viêm nhiễm búi trĩ, giúp cầm máu, se búi trĩ… từ đó giúp quá trình hồi phục của người bệnh trĩ được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn. Chính vì thế, lá trầu không chữa bệnh trĩ được xem là một “cứu tinh” cho người bệnh trĩ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không bạn đã biết đến chưa? (Ảnh minh họa)

→  Tuy nhiên, người bệnh nên lưu ý rằng, lá trầu không chỉ là một phương pháp hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh trĩ, không phải là phương pháp giúp chữa trị bệnh trĩ triệt để. Thông thường, phương pháp này sẽ được áp dụng song song với phương pháp được chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa, để giúp chữa trị bệnh được sớm hiệu quả.

→  Một lưu ý quan trọng, dành cho người bệnh trĩ khi muốn áp dụng phương pháp này, chính là phải tìm đến sự hướng dẫn cụ thể từ y bác sĩ. Bởi, mỗi một tình trạng bệnh trĩ, sẽ có những phương pháp điều trị, cũng như cách ứng dụng lá trầu không hổ trợ điều trị bệnh khác nhau. Hơn thế nữa, mỗi một cơ địa của người bệnh, cũng sẽ quy định về hiệu quả điều trị bệnh bằng loại lá cây này.

  Chính vì thế, để thực hiện chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không hiệu quả nhất, thì tham khảo ý kiến và sự hướng dẫn từ y bác sĩ tại các địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, là điều mà người bệnh không nên bỏ qua.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài thuốc chữa trị bệnh trĩ bằng lá trầu không

       Để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng lá trầu không, người bệnh cần lưu ý thực hiện một số phương pháp như sau:

➢ Cách 1: dùng 7 lá trầu không, 7 hạt gấc, 7 quả bồ kết, 1 quả cau.

→  Để thực hiện bài thuốc này, người bệnh cần giã nhỏ lá trầu, hạt gấc và bồ kết. Sau đó, bổ quả cao thành 7 miếng nhỏ, rồi cho tất cả nguyên liệu vào nồi đun sôi. Lấy nước đã sôi đem xông hậu môn khoảng 2 lần/ 1 ngày.

→  Thực hiện đều đặn bài thuốc này, sẽ giúp diệt khuẩn, sát trùng, tiêu viêm, cho người bệnh trĩ. Đồng thời, cách xông hơi này, cũng giúp giảm đau, giảm sưng, phù nơi, cũng như giúp búi trĩ teo lại, góp phần thúc đẩy bệnh tình mau chóng hồi phục.

Chữa Bệnh Trĩ Bằng Lá Trầu Không

Bài thuốc chữa trị bệnh trĩ bằng lá trầu không (Ảnh minh họa)

➢ Cách thứ 2: sử dụng khoảng 10 đến 15 lá trầu không.

→  Đây cũng là một trong những cách dùng lá trầu không chữa bệnh trĩ hiệu quả. Để thực hiện phương pháp này, người bệnh hãy rửa sạch lá trầu không, đem đun sôi và lấy nước ấm đó để ngâm hậu môn trong 15 phút.

→  Thực hiện đều đặn cách là ngày khoảng 2 đến 3 lần mỗi ngày, trong khoảng 2 tuần, chắc chắn sẽ giúp người bệnh thuyên giảm được các triệu chứng của bệnh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Khuyến cáo của chuyên gia

➢ Những bài thuốc từ lá trầu không, chỉ phù hợp với một số người bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ và cần dùng một cách đúng đắn, kiên trì nhất. Riêng về mặt hiệu quả của phương pháp này, sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa người bệnh, cách thức thực hiện, cũng như là tình trạng bệnh lý... Do đó, để khỏi phải mất công sức, cũng như thời gian và giúp chữa trị bệnh trĩ với phương pháp này, người bệnh nhất định phải tìm đến sự hướng dẫn từ y bác sĩ.

➢ Đồng thời, đối với một căn bệnh nguy hại như bệnh trĩ, thì người bệnh tuyệt đối không nên chừng chừ, âm thầm kéo dài tình trạng bệnh. Càng kéo dài, bệnh tình càng nặng, chẳng những sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà khi sa búi trĩ, thì còn có thể phải can thiệp đến phẫu thuật. Do đó, người bệnh trĩ tuyệt đối không nên chần chừ, chờ đợi, mà hãy tìm đến sự giúp đỡ y tế một cách nhanh chóng nhất.

       Để được hướng dẫn có nên áp dụng lá trầu không chữa bệnh trĩ hay không, cũng như để được điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả, kín đáo, bảo mật thông tin và nhanh chóng nhất, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho người bệnh. Đây là cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ hàng đầu TPHCM hiện nay, được cả giới chuyên gia trong ngành và đông đảo người bệnh đánh giá cao. Cả dịch vụ y tế, chất lượng khám chữa bệnh, cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắc sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị bệnh trĩ đáng tin cậy nhất hiện nay 

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Chữa Bệnh Trĩ Bằng Lá Trầu Không Bạn Đã Biết Đến Chưa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x