Chi Phí Vá Màng Trinh Tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Chi Phí Vá Màng Trinh Tại {tenpk}
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Vá màng trinh được coi là biện pháp cứu cánh cho nữ giới khắc phục  về mặt sinh lý và giúp cho nữ giới tự tin hơn và hạnh phúc hơn khi lấy lại được cái ngàn vàng đã mất. Vá màng trinh bao nhiêu tiền đó là vấn đề mà nhiều chị em thắc mắc khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

        Tham khảo thêm: DỊCH VỤ LÀM LẠI MÀNG TRINH TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

CÁCH VÁ MÀNG TRINH TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Vá màng trinh là một cuộc tiểu phẫu nhỏ  và nhanh chóng. Công nghệ tiên tiến và hiện đại hơn nên việc vá màng trinh thực hiện khá gọn gàng, an toàn và hiệu quả giúp chị em tự tin hơn.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - vá màng trinh 

      Sau khi thăm khám và tư vấn để các bạn nữ hiểu và yên tâm, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ thực hiện gây tê vùng kín, khéo léo khâu vá lại màng trình bằng chỉ tự tiêu với phương pháp phẫu thuật mới nhất từ Hàn Quốc. Sau khi thực hiện vá màng trinh xong các bác sĩ sẽ sát khuẩn, chị em phụ nữ chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút sau tiểu phẫu là có thể về nhà và chăm sóc vùng kín theo chỉ dẫn của các bác sĩ.

      Vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc mang lại độ an toàn cao, hạn chế ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, màng trinh được vá lại như chưa từng tổn thương; rút ngắn thời gian hồi phục…

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Tư vấn ngayGọi ngay

CHI PHÍ VÁ MÀNG TRINH KHÔNG QUÁ TỐN KÉM KHÔNG TÙY THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ SAU

      Vá màng trinh sử dụng phương pháp ngoại khoa để can thiệp nhằm khôi phục lại tình trạng ban đầu của màng trinh. Vá màng trinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chi phí phụ thuộc vào:

1. Mức độ tổn thương của màng trinh: 

Tình trạng tổn thương của màng trinh quyết định lớn đến chi phí vá màng trinh. Nếu bạn gái ít quan hệ hoặc mới quan hệ tình trạng rách màng trinh chưa lớn thì chi phí vá màng trinh sẽ ít hơn những người đã quan hệ nhiều lần với những tổn thương lớn cho màng trinh.

Chi Phí Vá Màng Trinh

Mức độ tổn hại của màng trinh rách

2. Tình hình sức khỏe của người vá màng trinh:

Đối với những bạn khỏe mạnh thì việc vá màng trinh được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hơn những bạn bị mắc một số căn bệnh phụ khoa viêm nhiễm. Trước khi vá màng trinh các bạn bị viêm nhiễm phải điều trị khỏi bệnh mới tiến hành vá màng trinh được. Chi phí vá màng trinh cho những bạn này sẽ tốn kém hơn so với các bạn khỏe mạnh.

3. Cơ sở thực hiện thủ thuật: 

Tùy vào điều kiện cơ sở vật chất của phòng khám, trình độ của các bác sĩ thực hiện thủ thuật mà có chi phí vá màng trinh khác nhau. Phòng khám có uy tín và chất lượng sẽ cao hơn các phòng khám khác vì phương pháp vá màng trinh được thực hiện với công nghệ mới nên độ an toàn và kết quả cao hơn.  [Click chuột để được tư vấn ngay]

Vá màng trinh an toàn 

       Vá màng trinh là một tiểu phẫu nhỏ nhưng được thực hiện tại vùng kín, nơi nhạy cảm của cơ thể nữ giới nên phải được tiến hành ở các cơ sở uytín, phòng tiểu phẫu đạt chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả, hạn chế những rủi ro đến mức thấp nhất.

       Chi phí vá màng trinh ở mỗi phòng khám là khác nhau, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở không đảm bảo gây hậu quả tiền mất mà tật vẫn mang.

       Hi vọng với những thông tin hữu ích trên các bạn nữ đã lựa chọn cho mình địa chỉ vá màng trinh tốt nhất và cũng hiểu phần nào về chi phí liên quan đến thủ thuật vá màng trinh.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế để nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, với những thế mạnh như:

1.Trang thiết bị của phòng khám:

Cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc và các trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

2.Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

Được chẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với phương châm “Lương y như từ mẫu” sẽ luôn hết lòng, tận tụy, tận tâm với người bệnh.

3.Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao:

Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

4. Môi trường y tế chuyên nghiệp:

Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ cảm nhận được một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thoáng mát và sạch sẽ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Thời gian linh hoạt, bảo mật thông tin người bệnh.

5.Chi phí công khai, minh bạch:

Tất cả các chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được niêm yết công khai, minh bạch, theo quy định của Bộ Y tế hiện hành.

6.Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24:

Để phục vụ tối đa mọi nhu cầu trao đổi, tư vấn, chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn trực tuyến 24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. 

        Tham khảo thêm: VÁ MÀNG TRINH HẾT BAO NHIÊU?

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Vá Màng Trinh Tại {tenpk}

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x