Chi Phí Cắt Môi Bé Môi Lớn Hiện Nay Khoản Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Chi Phí Cắt Môi Bé Môi Lớn Hiện Nay Khoản Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Đối với chị em phụ nữ, thời gian, tuổi tác chính là kẻ thù của nét thanh xuân. Qua thời gian, làn da, mái tóc, vóc dáng và cả những viền thâm trên mắt dần xuất hiện. Ngoài những vị trí dễ nhận thấy nhất thì vùng kín cũng bị ảnh hưởng không hề nhẹ. Chính vì vậy, việc giữ gìn vẻ đẹp của “chỗ ấy” cũng chính là bí quyết giúp chị em giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em trả lời thắc mắc về chi phí cắt môi cô bé giá bao nhiêu.

Các nguyên nhân khiến vùng kín trở nên xấu xí

     Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho vùng kín của chị em trở nên xấu xí. Trong đó có các nguyên nhân chủ yếu sau đây:

Tuổi tác:

     Như đã nêu tại đầu bài viết, tuổi tác là kẻ thù lớn nhất mà tạo hóa đã thử thách chị em phụ nữ. Ở phụ nữ sau 30 tuổi thì làn da cũng có dấu hiệu lão hóa toàn diện. Đặc biệt, vùng kín là vị trí bị ảnh hưởng nhiều nhất theo thời gian.

Thời gian:

     Thời gian là kẻ thù thứ 2 sau tuổi tác của chị em phụ nữ. Thời gian càng trôi qua thì sự tàn phá của nó lên nhan sắc của chị em càng nặng nề hơn. Sắc đẹp và nét quyến rũ của vùng kín chị em phụ nữ cũng không nằm ngoài quy luật này.

Quá trình sinh nở:

     Trong quá trình mang thai và sinh nở, đặc biệt là sinh thường cũng chính là thủ phạm khiến cho vùng kín trở nên xấu xí hơn. Sau khi sinh, tình trạng vùng kín phì đại, nhăn nheo, giãn rộng và để lại sẹo xấu do kim chỉ chính là nguyên nhân khiến cho vùng kín bị xuống cấp.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Chi Phí Cắt Môi Bé Môi Lớn Hiện Nay Khoản Bao Nhiêu

     Trở lại với câu hỏi về chi phí cắt môi lớn , môi bé vào khoảng bao nhiêu tiền hiện nay, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, chi phí sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của vùng kín mỗi chị em.

     Với những chị em có độ phì đại ít, vẫn hồng hào thì chi phí sẽ thấp hơn những chị em có môi bé phì đại lớn. Để biết chính xác chi phí cắt môi bé bao nhiêu tiền thì chị em cần phải tiến hành gặp bác sĩ để thăm khám trước khi bắt đầu liệu trình điều trị.

     Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chi phí cắt môi bé giá bao nhiêu sẽ được thông báo cho chị em sau khi kết thúc bước thăm khám, tư vấn. Nếu chị em đồng ý thực hiện thủ thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da thừa xấu xí.

     Chúng tôi cam kết không phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào so với chi phí đã thỏa thuận trước đó.

     Trên đây là một số thông tin về chi phí thẩm mỹ vùng kín ở phụ nữ. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Cắt Môi Bé Môi Lớn Hiện Nay Khoản Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x