⚕️Cắt Trĩ Theo Phương Pháp Ferguson Liệu Có Còn Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Cắt Trĩ Theo Phương Pháp Ferguson Liệu Có Còn Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Cắt trĩ theo phương pháp ferguson là công nghệ mỹ được ứng dụng phổ biến trước đây. Vậy, phương pháp này hiện có còn hiệu quả hay không? Nếu không thì giải pháp cho người bệnh trĩ hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này, trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt trĩ theo phương pháp ferguson liệu có còn hiệu quả?

       Theo các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, trước khi tìm hiểu cắt trĩ theo phương pháp ferguson liệu có còn hiệu quả, thì chúng ta cần phải hiểu về phương pháp này. Vậy, phương pháp ferguson là gì?

       Cắt trĩ theo phương pháp ferguson là phương pháp sử dụng khá phổ biến trước đây tại Hoa Kỳ, được dùng để cắt búi trĩ từ ngoài vào trong, sau đó sẽ khâu buộc cuống búi trĩ, rồi khâu hai mép vết thương kín lại, từ trong ra ngoài bằng chỉ chậm tiêu 2.0.

       Trước đây, khi phẫu thuật cắt trĩ còn khá khó khăn, thì phẫu thuật cắt trĩ ferguson được xem là khá hiệu quả, giúp vết khâu lành sớm và người bệnh không xảy ra rối loạn cảm giác trong thời gian đầu sau thủ thuật. Tuy nhiên, mặt hạn chế của phương pháp này vẫn còn khá lớn:

→  Không áp dụng hiệu quả đối với những trường hợp búi trĩ to hoặc búi trĩ liên kết thành từng vòng, bởi có thể gây hẹp hậu môn.

→  Bệnh nhân thường phải gây tê tủy sống, đau đớn nhiều sau phổ thuật.

Cắt trĩ theo phương pháp ferguson liệu có còn hiệu quả (Ảnh minh họa)

→  Lượng máu chảy trong phẫu thuật thường khá lớn.

→  Tính thẩm mỹ thường kém hơn so với các phương pháp phẫu thuật trĩ hiện đại.

    Chính vì những lý do này, mà thực hiện cắt trĩ theo phương pháp Ferguson hiện nay, đã không còn được thông dụng như trước. Thay vào đó, các bác sĩ chuyên khoa, cũng như người bệnh trĩ, sẽ ưu tiên lựa chọn những phương pháp mới nhất, hiện đại nhất và hiệu quả nhất hiện nay, để phẫu thuật cắt trĩ.

Phương pháp cắt trĩ mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay

       Một bước tiến mới, trong điều trị bệnh trĩ của y học hiện đại, cần phải kể đến công nghệ PPH. Đây được xem là phương án hiệu quả nhất hiện nay, cho các bệnh nhân bệnh trĩ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp PPH là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho người bệnh trĩ (Ảnh minh họa)

       Thông qua máy kẹp PPH chuyên dùng, các y bác sĩ sẽ thắt vùng niêm mạc trĩ, sau đó cắt bỏ vòng đai niêm mạc trực tràng, loại bỏ búi trĩ một cách triệt để nhất. Với công nghệ PPH, người bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp ở giai đoạn nào, dù là giai đoạn nặng nhất, vẫn có thể được xử lý một cách hiệu quả nhất.

       Một trong những ưu điểm cắt trĩ bằng phương pháp pph là:

➢ Tính hiệu quả cao, lên đến 99,8%, giúp điều trị bệnh trĩ triệt để, phòng tránh tối đa được tình trạng tái phát bệnh.

➢ Thời gian thực hiện cũng như là thời gian hồi phục sau điều trị khá ngắn.

➢ Với phương pháp này, phẫu thuật cắt trĩ được thực hiện đơn giản, hiệu quả hơn, mà người bệnh cũng không cần phải nằm viện.

➢ Tính thẩm mỹ của công nghệ PPH trong điều trị bệnh trĩ thường rất cao, sẽ không để lại sẹo sau điều trị.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Ảnh so sánh trước và sau khi cắt trĩ bằng phương pháp PPH (Ảnh minh họa)

➢ Bệnh nhân cũng sẽ không phải chịu nhiều đau đớn hay khó khăn như các phương pháp cắt trĩ truyền thống.

➢ Thông qua công nghệ xâm lấn, phương pháp PPH cũng sẽ hạn chế được tình trạng chảy máu, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

➢ Với việc điều trị bệnh trĩ triệt để thông qua 1 lần thực hiện thủ thuật, cũng sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được phần nào chi phí phẫu thuật cắt trĩ.

    Với những ưu điểm nổi bậc này, mà công ngệ PPH hiện nay, luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bệnh nhân bệnh trĩ. Chính vì thế, thay vì băn khoăn về cắt trĩ theo phương pháp ferguson liệu có còn hiệu quả, thì người bệnh hãy áp dụng công nghệ PPH, để điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất cho mình.

Hiện nay, để thăm khám và chữa bệnh trĩ hiệu quả với công nghệ PPH tiên tiến, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho người bệnh. Đây được đánh giá là địa chỉ điều trị bệnh trĩ hàng đầu hiện nay tại TPHCM, với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, cũng như dịch vụ y tế chất lượng cao. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, căn bệnh trĩ khó khăn sẽ được điều trị một cách nhanh chóng, hiệu quả, triệt để, tế nhị và kín đáo nhất.

Bệnh nhân khi xuất hiện các dấu hiệu bệnh trĩ, muốn điều trị bệnh nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia để được tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp nhất. Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Cắt Trĩ Theo Phương Pháp Ferguson Liệu Có Còn Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x