⚕️Cắt Bao Quy Đầu Bao Lâu Thì Lành Và Có Thể Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Cắt Bao Quy Đầu Bao Lâu Thì Lành Và Có Thể Quan Hệ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành và có thể quan hệ được, là câu hỏi của rất nhiều những nam giới có mong muốn cắt bao quy đầu, nhưng ngần ngại phải rất lâu vết thương mới bình phục và phải “kiêng cử” quá lâu. Vậy, trên thực tế, bao lâu có thể quan hệ khi cắt bao quy đầu? Hãy cùng các chuyên gia y tế, tìm hiểu cụ thể về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây!

Có thể bạn quan tâm

 Hình Ảnh Bao Quy Đầu Chưa Lột Ở Nam Giới

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành và có thể quan hệ

       Theo các bác sĩ chuyên nam khoa hàng đầu tại TPHCM cho biết, cắt bao quy đầu thật chất chỉ là một cuộc tiểu phẩu, giúp loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa, giúp đầu khấc lộ ra ngoài, đúng theo quy luật tự nhiên của nó.

       Có rất nhiều nam giới lo lắng, việc cắt bao quy đầu sẽ rất phức tạp, cần phải nằm viện và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc, thậm chí là phải “kiêng cử” rất lâu. Tuy nhiên, việc cắt bao quy đầu có thật sự phức tạp đến thế không? Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành và có thể quan hệ được? Nói về vấn đề này, các chuyên gia y tế cho biết, như sau:

Tư vấn ngayGọi ngay

       Cắt bao quy đầu chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, hầu như không gây quá nhiều những ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của nam giới. Đặc biệt, với sự phát triển của y học hiện đại, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc với rất nhiều những ưu điểm nổi bậc, đã giúp cho việc cắt bao quy đầu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành và có thể quan hệ là câu hỏi của nhiều nam giới (Ảnh minh họa)

       Thông thường, sau khi cắt bao quy đầu từ 7 đến 9 ngày, vết thương sẽ bắt đầu ổn định thấy rõ. Sẽ cần từ 2 đến 3 tuần nữa, để vết thương ở bao quy đầu bình phục và có thể quan hệ bình thường. Tuy nhiên, thời gian cắt bao quy đầu bao lâu thì lành và có thể quan hệ ở mỗi một trường hợp, sẽ có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian này, bởi tùy vào phương pháp cắt, chăm sóc vết thương sau tiểu phẫu hay cơ địa mỗi người....

 Khuyến cáo dành cho những nam giới, mong muốn cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn và nhanh chóng hồi phục, là cần phải tìm đến những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất, để được thăm khám và tư vấn nam khoa chọn lựa một phương pháp phù hợp nhất với mình. Trong đó, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc, sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho phái mạnh lúc này.

Những lưu ý, giúp bao quy đầu nhanh chóng hồi phục sau khi cắt

       Mặc dù, cắt bao quy đầu không phải là thủ thuật quá khó khăn, phức tạp, nhưng nhất định phải được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả và an toàn nhất. Để, phẫu thuật cắt bao quy đầu được thực an toàn, hiệu quả, và vết thương nhanh chóng bình phục, nam giới nên lưu ý một số những vấn đề sau đây:

  ➢ Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần giữ vết thương khô ráo, tránh tiếp xúc với nước và nước tiểu.

  ➢ Thực hiện thay gạt đúng chỉ định, không nên để băng gạt bị bẩn.

  ➢ Không hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích, đồ ăn cay nóng,... sẽ có thể ảnh hưởng đến thời gian lành vết thương.

  ➢ Tránh vận động quá mạnh, khiến vết thương bị ảnh hưởng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Lưu ý giúp vết thương mau lành sau khi cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

  ➢ Nên mặc quàn lót chất liệu thoát mát và không mặc quần quá chật, khiến vết thương bị chèn ép.

  ➢ Đồng thời, cần tái khám đúng chỉ định và tham khảo cụ thể bao lâu có thể quan hệ khi cắt bao quy đầu trong trường hợp của mình.

  ➢ Tuyệt đối không nên quan hệ tình dục, khi vết thương chưa thật sự bình phục.

Tư vấn ngayGọi ngay

  ➢ Điều quan trọng nhất, nam giới cần phải lưu ý khi cần tiến hành cắt bao quy đầu, là phải tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất, để thực hiện thủ thuật này.

Xem thêm: chi phí cắt bao quy đầu

   Hiện nay, tại TPHCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít những phòng khám nam khoa uy tín nhất, được đánh giá rất cao trong hạng mục cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng và kín đáo. Tại đây, với phương pháp tiên tiến nhất của y học hiện đại, việc cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện một cách hiệu quả, an toàn, tính thẩm mỹ cào và thời gian bình phục cũng rất nhanh chóng.  Hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, để vấn đề về bao quy đầu, không còn là vướng bận cho bản lĩnh của phái mạnh.

 Chính vì thế, để được tiến hành cắt bao quy đầu nhanh chóng mà không cần lo lắng phải mất nhiều thời gian để vết thương lành và kiêng cử quan hệ quá lâu, nam giới hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ cụ thể theo những cách sau đây:

► Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Cắt Bao Quy Đầu Bao Lâu Thì Lành Và Có Thể Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x