⚕️Cần Làm Gì Khi Bao Quy Đầu Không Lộn Được

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Cần Làm Gì Khi Bao Quy Đầu Không Lộn Được
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bao quy đầu được xem là lớp da bao bọc, che chở cho đầu dương vật. Nó sẽ tự động lộn ra và tuột xuống rãnh quy đầu khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, lại có nhiều nam giới không thực hiện được việc lộn bao quy đầu theo cách tự nhiên này. Vậy, tại sao lại không lộn được bao quy đầu? Cần làm gì khi bao quy đầu không lộn được? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi này.

Tham khảo thêm

 Làm thế nào để tuột bao quy đầu

 Không lột bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Dấu hiệu nhận biết không lộn được bao quy đầu

       Nhiều nam giới bước vào độ tuổi trưởng thành, bắt đầu xảy ra hiện tượng cương dương của dương vật hay khi quan hệ tình dục mới bắt đầu quan tâm đến hiện tượng bao quy đầu không lộn được của mình. Những dấu hiệu giúp nam giới nhận biết được tình trạng không lộn được bao quy đầu như:

 Da bao quy đầu bị dính vào quy đầu, không lộn lại được.

 Lớp da bao quy đầu căng bóng, vướng lại ở đầu khấc dương vật mỗi khi cương cứng.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Dương vật lúc cương bị lớp dạ này bó chặt lại, khiến dương vật không phát triển được đến kích cỡ tối đa.

Ảnh minh họa bao quy đầu không lộn được

 Dẫn đến tình trạng đau rát, khó chịu  mỗi khi “cậu nhỏ” cương cứng hoặc mỗi lúc xảy ra quan hệ.

 Có nhiền trường hợp bao quy đầu không lộn lại được thời gian dài, khiến các chất cặn bã sinh dục và nước tiểu ứ đọng, gây viêm nhiễm bao quy đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu không lộn được.

       Việc bao quy đầu không lộn được là một chứng bệnh lý bất thường ở nam giới. Một trong những nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu không lộn được là:

 Bán hẹp bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu chùm lấy dương vật nhưng vẫn để lộ 1 phần đầu dương vật ra. Trường hợp này sẽ khiến bao quy đầu bó chặt vào đầu khấc mỗi khi dương vật cương cứng, khiến không lộn được bao quy đầu.

 Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: đây là trường hợp bao quy đầu chùm kín lấy đầu khấc dương vật, chỉ còn lại lỗ nhỏ để tiểu tiện. Do đó, cũng dẫn đến việc nam giới không lộn lại bao quy đầu được.

 Do hiện tượng viêm dính bao quy đầu: dưới sự tích tụ của các bã sinh dục dưới lớp da quy đầu, khiến bao quy đầu dính vào quy đầu.

Những yếu tố dẫn đến không lộn được bao quy đầu cần nhanh chóng được xác định và chữa trị kịp thời để trách những tác hại nguy hiểm. Một số tác hại đáng lưu ý như:

Cần Làm Gì Khi Bao Quy Đầu Không Lộn Được

Viêm bao quy đầu do bao quy đầu không lộn được (Ảnh minh họa)

● Bao quy đầu kiềm hãm sự phát triển của dương vật, khiến kích thước dương vật nhỏ.

● Viêm bao quy đầu do bao quy đầu không lộn lại được, dẫn đến việc cặn bã sinh dục tích tụ ở dưới da bao quy đầu.

● Khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh “cậu nhỏ”.

● Giảm cảm giác khi quan hệ, do bao quy đầu bó chặt lấy đầu khấc làm giảm diện tích tiếp xúc của quy đầu với âm đạo, ảnh hưởng đến cuộc “yêu”.
● Ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và thể trạng của nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cần làm gì khi bao quy đầu không lộn được?

       Nam giới khi gặp khó khăn trong việc lộn bao quy đầu của mình, cần nhanh chóng tìm để sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể. Vì đối với tình trạng này, tùy theo nhiều nguyên nhân dẫn đến, mỗi một nguyên nhân và thể trạng mỗi người sẽ ứng với phương pháp điều trị hoàn toàn khác nhau. Có một số cách nam giới có thể tham khảo như:

● Dùng thuốc: đây là phương pháp được sử dụng bởi tính đơn giản và dễ thực hiện của nó. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi sự kiên nhẫn và điều trị trong thời gian dài mới đạt được hiệu quả.

● Nong bao quy đầu: bằng những thủ thuật ngoại khoa tác động và làm giản nở bao quy đầu một cách tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp này cũng giống như phương pháp dùng thuốc, đều đòi hỏi thời gian điều trị dài và chỉ áp dụng được với những trường hợp không lộn bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc: là phương pháp can thiệp dưới tác động ngoại khoa, giúp nam giới loại bỏ lớp da bao quy đầu của mình một cách nhanh chóng nhất. Thủ thuật này ngày một được cải tiến và an toàn hơn, đặt biệt tính thẩm mỹ của dương vật sau khi cắt sẽ đem đến sự hài lòng cho nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cùng với việc điều trị vấn đề không lộn bao quy đầu, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

 Khi bao quy đầu quá bó hẹp, không nên cố dùng tay lộn bao quy đầu, tránh dẫn đến trường hợp tắc nghẹt bao quy đầu và tổn thương vùng kín.

 Giữ vệ sinh sạnh sẽ vùng kín sạch sẽ, khô ráo, tránh những trường hợp viêm nhiễm do hẹp bao quy đầu gây nên.

 Tuyệt đối không được sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ khi chưa có sự hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ, để tránh những trường hợp viêm nhiễm, biến chứng do dùng thuốc.

Nam giới không lộn được bao quy đầu tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Lưu ý: Các bác sĩ chuyên khoa nam tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giải quyết được rất nhiều trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu rất nặng, thậm chí có những trường hợp hoại tử dương vật do việc sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc. Do đó, nam giới tuyệt đối không nên thờ ơ, lơ là trong cách lựa chọn phương pháp điều trị bao quy đầu không lộn được.

  Để giải quyết được dứt điểm trình trạng này, nam giới hãy liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Cơ sở uy tín chuyên điều trị không lộn được bao quy đầu tại TP HCM để được giúp đỡ nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tại đây, chúng tôi đã giúp rất nhiều nam giới giải quyết được tình trạng hẹp, viêm dính , không lộn được bao quy đầu; giúp “cậu nhỏ” phái mạnh trở về đúng trạng thái bình thường của nộn được bao quy đầu; giúp “cậu nhỏ” phái mạnh trở về đúng trạng thái bình thường của nó.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trả lời cho câu hỏi cần làm gì khi bao quy đầu không lộn được? Bạn đọc hãy thực hiện bằng những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Cần Làm Gì Khi Bao Quy Đầu Không Lộn Được

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x