Cách Trị Hôi Nách Bằng Cách Tự Nhiên

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Cách Trị Hôi Nách Bằng Cách Tự Nhiên
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

          Hôi nách là một căn bệnh thầm kín, rất khó điều trị dứt điểm. Những bệnh nhân mắc căn bệnh này thường có tâm lý lo ngại sợ người khác biết và rất xấu hổ tự ti về căn bệnh của mình.  Bởi bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân nếu không may mắc phải căn bệnh này. Hiểu được tâm lý của bệnh nhân nên trong bài viết ngày hôm nay các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giới thiệu với bạn đọc 3 cách điều trị bệnh hôi nách tại nhà hiệu quả.

Bệnh hôi nách là gì

          Bệnh hôi nách hay còn gọi là bệnh tăng tiết mồ hôi vùng nách là một bệnh thông thường ai trong chúng ta dù ở độ tuổi nào cũng có thể mắc phải căn bệnh khó nói nay. Mặc dù bệnh không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ nhưng nó ảnh hưởng đến nhiều hoạt động, trở ngại trong giao tiếp. Đây là một bệnh di truyền, rất nhiều người trong gia đình có thể bị bệnh, tuy nhiên bệnh này không truyền nhiễm.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này như:

   ♦   Do tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động quá mạnh mẽ gây ra tình trạng tăng tiết mồ hôi. 

   ♦   Gây bệnh do tác động của vi khuẩn bởi Sự phân hủy của vi khuẩn trong apocrine thành ammonia và axit béo chuỗi ngắn gây ra mùi khó chịu.

   ♦   Bệnh do yếu tố di chuyên như bố mẹ mắc bệnh thì con cái có nguy cơ cao bị di truyền bệnh hôi nách.

Vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây ra tình trạng hôi nách

   ♦   Do thoi quen ăn uống như sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà hoặc ăn các gia vị cay nóng, nồng như ớt, tiêu, hành.

   ♦   Do tâm lý căng thẳng làm cho tuyến mồ hôi tiết ra nhiều chất axit béo dễ gây ra tình trạng hôi nách.

   ♦   Vệ sinh cá nhân không sạch sẽ có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể tạo ra mùi mồ hôi khó chịu hơn bình thường.

   ♦   Một số bệnh lý gây ra tình trạng hôi nách như bệnh gan thận, bệnh về da, bệnh tiêu hóa,.....

Cách điều trị bệnh hôi nách tại nhà

          Hiện này có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh hôi nách tại nhà hiệu quả những bạn cần phải kiên nhẫn và điều trị lâu dài thì bệnh mới có thể được chữa khỏi hoàn toàn. Bởi hầu hết các thành phần được sử dụng trong điều trị đều quen thuộc với các loại thảo mộc quanh nhà, hoặc ngay cả trong nhà bếp như chanh, gừng, rau diếp cá, lá củ nghệ ... Các biện pháp an toàn như biện pháp nách thường để lại các phản ứng phụ tiêu cực trên cơ thể và trên da nếu sử dụng không đúng cách. Tuy nhiên, để điều trị nách bằng phương pháp tự nhiên, bạn hoàn toàn an toàn vì phương pháp này không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Trị bệnh hôi nách bằng chanh

          Hằng ngày sau khi tắm xong bạn nên sử dụng nước chanh để chà vào da dưới cánh tay. Thực hiện biện pháp này mỗi ngày một lần. Tuy nhiên, phương pháp này cần nhất quán, có thể mất một tháng sau khi bạn cảm thấy hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn không thường xuyên áp dụng phương pháp điều trị bệnh này thì bệnh hôi nách có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

Cách Trị Hôi Nách Bằng Cách Tự Nhiên

Trị bệnh hôi nách hiệu quả bằng chanh 

Trị hôi nách bằng khoai tây

          Khoai tây được biết đến là một loại thuốc làm đẹp nhưng ít người nghi ngờ rằng nó có hiệu quả của mùi hôi nách hiệu quả. Ngay cả các thành phần trong khoai tây cũng giúp vùng da nhạy cảm của da sáng lên và có tác dụng làm siết chặt các lỗ chân lông như chanh.

          Cách thứ 1: Mang theo khoai tây nấu chín, bóc vỏ và sau đó nghiền nát  với một lượng vừa phải của sữa chua và mật ong. Thoa hỗn hợp này lên nách trong 30 phút. Chỉ sau 7-10 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt.

          Cách thứ 2:  Lấy một khoai tây đã được rửa sạch để cắt thành lát. Hãy chắc chắn để làm sạch khu vực của nách và sau đó đi một chiếc khăn bông khô. Sau đó bạn sử dụng các miếng khoai tây chuẩn bị đắp

Lá trầu không điều trị bệnh hôi nách

          Trong thành phần của lá trầu không thường có chứa rất nhiều chất chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu từ đó lá trầu có tác dụng giúp điều trị bệnh hôi nách hiệu quả. Để điều trị bệnh bằng cách này đầu tiên bạn nên rữa sạch lá trầu không lây lá trầu chà sát vào vùng nách sau khi tắm xong. Thực hiện khoảng 1 tháng thì bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của việc điều trị bệnh hôi nách bằng lá trầu không.

Những thông tin cần giải đáp thêm về cách trị hôi nách bằng cách tự nhiên, hãy liên hệ chúng tôi thông qua hệ thống:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Cách Trị Hôi Nách Bằng Cách Tự Nhiên

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x