⚕️Cách Lột Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Cách Lột Bao Quy Đầu Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 22 tuổi, nhưng bao quy đầu của em vẫn chùm kín đầu dương vật, chưa tuột xuống được. Như vậy có bất thường không ạ? Cách lột bao quy đầu như thế nào? Mong bác sĩ hướng dẫn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ! (Trọng Tấn, 22 tuổi, quận 10, TPHCM)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về cho chương trình. Câu hỏi của bạn cũng là tình trạng thường gặp ở một số bạn trẻ khác. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng sinh lý bất thường này, thông qua bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Có thể bạn quan tâm

 Phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Tại sao bao quy đầu không lột được?

        Bao quy đầu là lớp da bao phủ ở dương vật. Lớp da này có tính di động và tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bươc vào độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng thực hiện được trạng thái tự nhiên này do hội chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên.

Chứng dài hẹp bao quy đầu khiến nam giới không thể tự lột hay lộn được lớp da quy đầu ở dương vật. Cụ thể như sau:

Hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Dài bao quy đầu: dẫn đến lớp da bao quy đầu dư thừa quá nhiều, trùm kín ở đầu dương vật, khiến dương vật không tự tuột xuống được ở tuổi dậy thì.

 Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng lớp da bao quy đầu bó hẹp, bị chặn lại ở phía đầu khấc, khiến không lộn lớp da bao quy đầu lại được và cũng hoàn toàn không thể tuột xuống khỏi rãnh quy đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

Ảnh hưởng của việc không lột bao quy đầu

       Nam giới không thực hiện lột bao quy đầu sẽ dẫn đến những tác hại nghiêm trọng như sau:

► Ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước dương vật: do sự kiềm hãm của bao quy đầu.

► Vệ sinh “cậu nhỏ” gặp khó khăn: việc bao quy đầu không lột hay không lộn lại được khiến nam giới gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh vùng kín.

► Cặn bã sinh dục và nước tiểu bám dưới lớp da quy đầu lâu dần gây nên viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…

Cách Lột Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Viêm nhiễm do ảnh hưởng của dài hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

► Chức năng thận bị ảnh hưởng: do quá trình tiểu tiện bị bao quy đầu cản trở.

► Mất thẩm mỹ vùng kín: da bao quy đầu trùm kín đầu khấc dương vật, khiến dương vật không có hình dạng giống với trạng thái bình thường.

► Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các bệnh lý nam khoa : xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn…

► Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách lột bao quy đầu như thế nào?

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp các quý ông giải quyết được rắc rối về dài hẹp bao quy đầu ở “cậu nhỏ” của mình. Một trong những phương pháp cụ thể như sau:

Dùng thuốc: phương pháp này được phần lớn các quý ông ưa chuộng bởi sự tiện lợi và dễ dàng thực hiện của nó.  Phương pháp này có thể sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, hoặc thuốc xịt, giúp cho lớp bao quy đầu giản nở , và lột được bao quy đầu xuống đầu khấc dương vật. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng hữu hiệu đối với những trường hợp dài hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

Nong bao quy đầu: Là phương pháp sử dụng những thủ thuật ngoại khoa tác động trực tiếp lên bao quy đầu, giúp nong bao quy đầu một cách tự nhiên. Phương pháp này đòi hỏi sự kiêng trì điều trị đối với những trường hợp dài hẹp bao quy đầu nhẹ và trung bình.

Ảnh minh họa các bước nong bao quy đầu

Can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa: đây là phương pháp phổ biến nhất hiện nay bởi sự nhanh chóng và hữu hiệu của nó. Hơn thế nữa, phương pháp cắt bao quy đầu lại ngày càng được nâng cao, cải tiến cả về độ an toàn lẫn thẩm mỹ vùng cắt.

Hiện nay, nam giới có thể lột bao quy đầu bằng các phương pháp như sau:

● Phương pháp truyền thống: phương pháp này được sự dụng phổ biến trước đây, khi y học chưa có sự cải tiến. Ưu điểm của phương pháp này chính là đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp. Tuy nhiên, chính ưu điểm này cũng tạo nên tính rủi ro cao.

● Sử dụng tia laser: đây là phương pháp sử dụng tia laser để loại bỏ lớp da quy đầu thừa. Ưu điểm của thủ thuật này đem lại chính là sự nhanh chóng, chính xác và ít chảy máu.

● Phương pháp xâm lấn Hàn Quốc: có thể nói, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặt tính nhanh chóng, chính xác, vết thưởng nhỏ, ít chảy máu, ít đau, không cần cắt chỉ và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

 Tùy theo tình trạng bao quy đầu và thể trạng của mỗi bệnh nhân, sẽ có cách lột bao quy đầu cụ thể khác nhau. Do đó, để biết được bản thân mình phù hợp với phương pháp nào, nam giới cần  nhanh chóng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

 Nếu còn thắc mắc về cách lột bao quy đầu như thế nào. Hãy CLICK CHUỘT tại đây để được các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ giúp phái mạnh lột bao quy đầu.

       Để biết được cách lột bao quy đầu như thế nào, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho phái mạnh. Bởi những ưu điểm nổi bậc sau đây:

● Phòng khám chúng tôi là cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề nam khoa, trong việc hỗ trợ nam giới về cách lộn bao quy đầu như thế nào vẫn nổi trội hơn hết.

● Phòng khám được Bộ y tế cấp phép và giám sát hoạt động chặt chẽ.

● Cở sở vật chất khang trang, thiết bị y tế đạt chuẩn được trang bị đầy đủ.

Cơ sở chuyên điều trị lột bao quy đầu uy tín.

● Thông tin bệnh nhân được phòng khám chú trọng bảo mật tuyệt đối

● Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế đạt chuẩn góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh tại phòng khám.

● Tiêu chí phục vụ tối ưu: “cho người bệnh_vì người bệnh” . Chính vì thế, chúng tôi luôn cố gắng đem đến những lợi ích thiết thực, nhanh chóng nhất cho người bệnh.

Chính vì những lợi ích thực tế nêu trên, nếu nam có có thắc mắc về cách lột bao quy đầu như thế nào thì hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Cách Lột Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x