⚕️Cách Điều Trị Bệnh Lòi Dom Dứt Điểm Không Tái Phát

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Cách Điều Trị Bệnh Lòi Dom Dứt Điểm Không Tái Phát
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Lòi dom là tên gọi dân gian của bệnh trĩ. Đây là căn bệnh hậu môn – trực tràng thường gặp, không chỉ gây đau đớn, phiền toái trong sinh hoạt mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, cách điều trị bệnh lòi dom dứt điểm không tái phát luôn là mối quan tâm của những người mắc phải căn bệnh này.

Bệnh lòi dom là gì?

  Trước khi tìm hiểu cách điều trị bệnh lòi dom, người bệnh cần hiểu được bệnh lòi dom là gì.

  Bệnh lòi dom là tình trạng một phần hay toàn bộ niêm mạc trực tràng bị sa ra bên ngoài hậu môn. Điều này có nghĩa lòi dom là dấu hiệu bệnh trĩ ở mức độ nặng và các búi trĩ lòi ra ngoài. Bệnh lòi dom thường gặp ở những người bị suy dinh dưỡng khiến tổ chức mỡ xung quanh trực tràng bị tiêu đi, tổ chức dưới niêm mạc trực tràng lỏng lẻo ảnh hưởng nhiều tới sự nâng đỡ, nên trực tràng dễ bị ra ngoài hoặc do thường xuyên táo bón, kiết lỵ…

Tư vấn ngayGọi ngay

  Búi dom thường trực bên ngoài hậu môn khiến người bệnh cảm giác vô cùng khó chịu, đau đớn, nặng hơn là gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe như viêm nhiễm, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng...

  Do đó, phát hiện sớm và điều trị bệnh lòi dom kịp thời, đúng cách là điều rất quan trọng để giúp người bệnh tránh được biến chứng nguy hiểm.

Cách điều trị bệnh lòi dom hiệu quả, không tái phát

  Muốn điều trị bệnh lòi dom hiệu quả thì người bệnh nên đi thăm khám sớm ngay khi có dấu hiệu ban đầu của bệnh tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  Hiện nay có rất nhiều cách điều trị bệnh lòi dom. Tuy nhiên, tùy vào từng mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa phác đồ điều trị phụ hợp.

  ➢ Đối với trường hợp nhẹ, thường được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc uống, thuốc bôi... có tác dụng giảm đau, kháng viêm, cầm máu, làm bền chắc thành mạch… Tuy nhiên, sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, người bệnh cần kiên trì tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao và nhanh chóng hồi phục.

Tư vấn ngayGọi ngay

  ➢ Đối với trường hợp nặng, búi dom to, sa ra ngoài nhiều… thì cần có sự can thiệp của các biện pháp ngoại khoa. Trong đó, phương pháp hiện đại PPH và HCPT được nhiều chuyên gia đánh giá là cách điều trị bệnh lòi dom dứt điểm không tái phát hiện nay và nhận được nhiều phản hồi tích từ những người bệnh đã từng điều trị bằng phương pháp này.

Cách Điều Trị Bệnh Lòi Dom Dứt Điểm Không Tái Phát

  Sở dĩ, phương pháp PPH và HCPT được đánh giá cao như vậy là nhờ vào những ưu điểm nổi bật như:

    Không dùng dụng cụ dao kéo trong suốt quá trình thực hiện.

    Ít gây đau đớn, ít chảy máu, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

    Hiệu quả điều trị cao, ngay cả những trường hợp nặng.

    Thời gian thực hiện ngắn, chỉ từ 20 - 30 phút, sau đó có thể về ngay mà không cần phải nằm viện.

    Toàn bộ quá trình thực hiện thông qua máy tính nên đảm bảo độ chính xác cao, người bệnh có thể theo dõi trực tiếp được.

Tư vấn ngayGọi ngay

    Hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng hậu môn.

    Giảm thiểu khả năng tái phát.

    Đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng hậu môn.

  Trên địa bàn TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang là địa chỉ y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp PPH và HCPT, đồng thời tại đây còn có nhiều cải tiến mới nhằm mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh. Vì vậy, điều trị lòi dom tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có nhiều điểm mạnh hơn các cơ sở y tế khác, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

  Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bảo mật thông tin, thái độ phục vụ chu đáo, chi phí hợp lý theo quy định… cũng chính là những ưu điểm làm nên sự uy tín của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

  Trên đây là những thông tin về cách điều trị bệnh lòi dom dứt điểm không tái phát, nếu vẫn còn thắc mắc nào khác cần giải đáp vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được bác sĩ online tư vấn trực tiếp.

Bài viết: ⚕️Cách Điều Trị Bệnh Lòi Dom Dứt Điểm Không Tái Phát

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x