Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nữ Dựa Vào Nguyên Nhân Bệnh Lý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nữ Dựa Vào Nguyên Nhân Bệnh Lý
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Yếu sinh nữ nghe dường như là một điều khôi hài, nhưng trên thực tế tình trạng này có thể xảy ra với một vài đối tượng nữ giới trong cuộc sống nhộn dịp bận rộn hiện này.

Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nữ

      Tình trạng yếu sinh lý ở nữ là khi các chị em đột nhiên không còn hứng thú với việc quan hệ tình dục với người khác giới hoặc việc quan tình dục trở nên khó khăn như âm đạo luôn trong tình trạng khô khạn thiếu sự bôi trơ vốn có của nó , không thể thỏa mã đạt được sự cực khoái trong quan hệ tình dục và đôi cảm thấy đau đớn nhiều hơn là hứng thú...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nữ

 Nguyên nhân đầu tiên khiến phụ nữ bị yếu sinh lý là do các yếu tố bên trong cơ thể

     Nội tiết tố nữ estrogen là một tiết tố cực kỳ quan trong của phụ nữ và việc thiếu hụt nội tiết tốt estrogen có thể dần đến tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới . Nội tiết tốt này ở nữ được tiết ra từ buồng trứng của người phụ nữ. Tác dụng của nội tiết tố này giữ vai trò vô cùng quan trọng đóng vai trò trong sự thúc đẩy phát triển của các cơ quan sinh dục nữ. Quyết định người phụ nữ đó có sinh lý yếu hay khỏe và hiện tượng này cũng được thể hiện qua sự ham muốn cùng nhu cầu tình dục của các chị em.

     Đặc biệt chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của các chị em có quan hệ vô cùng mật thiết với loại nội tiết tố này và nếu khi nguyệt hàng tháng của chị em luôn có biểu hiện thất thường tức các chị em có thể đang gặp vấn đề về nội tiết tố.

     Tình trạng suy giảm nội tiết tốt nữ Estrogen gây rối loạn kinh nguyệt  làm giảm chức năng, nhu cầu sinh lý ở nữ làm âm đạo khô rát , mất đi ham muốn và hứng thú trong tình dục . Bên cạnh đó việc thiếu hụt nội tiết tố cũng đẩy nhanh quá trình lão hóa ở các chị em dẫn đến các hiện tượng da nhăn , khô , sạm , nám …. ảnh hưởng đến chất lượng sống hằng ngày của các chị em.

     Việc thiếu hụt nội tiết tổ không chỉ ảnh hưởng vẻ bền ngoài của các chị em mà còn ảnh hưởng đến hện thần kinh, hệ tinh mạnh, gây ra tình trạng mất ngủ, chóng mặt không rõ nguyên nhân, trí nhớ giảm sút , nhức đầu, luôn căng thẳng dễ cáu gắt khiến cơ thể chị em luôn trong tình trạng luôn mệt mỏi, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Ngoài nguyên nhân do nội tiết tố thì các bệnh về âm đạo, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu cũng làm các chị em mất đi cảm giác hứng thú trong tình dục  dẫn đến tình trang yếu sinh lý.

    Âm vậ và âm đạo dị tật như âm đạo quá hẹp hoặc quá ngắn, âm hộ thì quá bé, cao quá hoặc màng bao quá dày làm giảm sử hưng phấn khi tiếp nhận những sự kích thích từ đối tác trong quá trình quan hệ tình dục.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Và trường hợp đặt biệt chính là tình trạng đái thóa đường có thể dẫn đến tình trạng làm suy giảm nhu cầu sinh lý ở nữ rất cao.

 Nguyên nhân yếu sinh lý ở nữ do các yếu tố tâm lý gây ra

    Trong nhịp sống hiện đại ngày nay không chỉ nam mà cả nữ giới đang phải chịu nhiều áp lực từ công việc xã hội cũng như gia đình nên việc tình trạng phụ nữ thường suy bị stress sẽ khiến các chị e luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi dần dần mất đi ham muốn tình dục chăn gói với bạn đời của mình.

    Nguyên nhân từ chính gia đình của các chị em sự không hòa thuận êm thấm: vợ chồng xích mích, chồng hay rượu chè cờ bạc, ngoại tình , không biết chăm lo cho gia đình ….. khiến nhiều chị em hình thành tâm lý chán ghét hay còn hứng thú trong việc tình dục nữa

    Do gặp phải những cú sống khủng hoảng rất lớn trong cuộc sống như: bị làm dụng tình dục , bị bạo hành trong tình dục , quan hệ tình dục quá thô bạo …. Sẽ tao nên ức chế tâm lý dẫn đến các chị em mắc phải những cú sốc trên ám ảnh trong việc quan hệ tình dục.

Cách điều trị yếu sinh lý ở nữ dựa trên 2 nguyên nhân trên

 Cách điều trị yếu sinh lý do nguyên nhân yếu tố trong cơ thể

     Đối với tình trạng thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể thì việc điều trị chính là bổ sung lượng nội tiết tố còn thiếu cho cơ thể là cách điều trị hiệu quả nhất.

    Khi nội tiết tố được bổ sung và cân bằng các tình trạng như khô hạn, giảm ham muốn trong quan hệ tình dục sẽ được cảm thiển mà nhiều trường hợp sẽ tăng sự hưng phấn, tăng khoái cảm nhiều hơn trong quan hệ tình dục.

    Và cũng theo đó cách biểu hiện khác do thiếu nội tiết tố sẽ dần dần đc cải thiện như: Da sáng hơn, giảm nám, da sẽ dần hết nhăn, tóc mượt mà chắc khỏe, tóc giảm rụng, ngực nở nang và eo giảm mỡ, cơ thể tự trở nên cân đối hơn, tinh tần thoải mái vui vẻ hơn v.v…

◉ Việc bổ sung nội tiết tố vào cơ thể sẽ có 2 phương pháp chính:

+ Phương pháp bổ sung nội tiết tốt estrogen hóa tổng hợp (thường được gọi là liệu pháp HRT) Ưu điểm của liệu pháp này là có tác dụng gần như tực thì và rất mạnh. Cũng chính vì ưu điểm trên phương pháp này thường được áp dụng với những đối tượng bị thiếu hụt nội tiết tố nặng và thường được các bác sĩ kê toa cũng như liều dùng giới hạn.

    Nên chú ý tuyệt đối không nên tự ý bổ sung vì quá liều cần thiết theo nhu cầu cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ ung thư ,quá sản nội mạc tử cung . Và liệu pháp này chống chỉ định với những đối tượng đang tìềm ẩn nguy cơ hay chưa được chẩn đoán chính xác có mắc các loại khối u là lành tính hay ác tính.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Lưu ý : Các chị em không nên tự ý sử dụng nội tiết tố một cách tùy tiện vì sự lạm dụng nội tiết tố như một con dao 2 lưỡi mà các chị em nên tìm đến các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để có được sự tư vấn cũng như một lộ điều trị cho cá nhân của mình.

+ Phương pháp bổ sung nội tiết estrogen thảo dược. Phương pháp này hiệu quả rất chậm nhưng an toàn và thể tự sử dụng một cách lâu dài nhưng tùy vào cơ địa các chị em đôi khi có vài chị em không thể hấp thụ nội tiết tố từ thảo dược phải chuyển sang điều trị bằng thuốc .

    Tuy việc sử dung lượng nội tiết từ thảo dược không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng việc hấp thụ những loại tiết tố này vào cơ thể vẫn còn dấu hỏi .

+ Đối với  yếu sinh lý do các bệnh lý phụ khoa thì các chị em nên tiến hành điều trị các bệnh phụ khoa tại những bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tính để cải thiện.

+ Với những trường do dị tật bẩm sinh các chị em có thể tiến hành các thủ thuật chỉnh hình phụ khoa để khắc phục tình trạng trên.

◉ Các khắc phục tình trạng yếu sinh ở nữ do nguyên tâm lý gây ra

Stress là nguyên nhân thì chúng khắc phục bằng việc giảm stress

Thực hiện một lối sống lành mạnh chế độ ăn uống phù hợp , nên trao đổi cở mở hơn với đối phương , kéo dài màng dạo đầu có thể sử dụng những sản phẩm hỗ trợ như gel bôi trơn để cải thiện dần dần.

Lưu ý cần cẩn trong với các loại thuốc chữa yếu sinh lý trên thì trường hiện nay vì những thuốc này được bày bán công khai chưa không được các bác sĩ chuyên khoa kê đơn nên không chắc chắn sẽ phù hợp với các chị em và những loại thuốc trên chỉ có giải quyết vấn đề tạm thời mà điều trị dứt hẳn tình trạng yếu sinh lý ở nữ.

Tình dục góp phần nên hạnh phúc hôn nhân gia đình đừng vì sự chủ quan mà tự điều trị những bệnh phụ khoa cũng như bệnh yếu sinh lý vì có thể dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn khi sẽ tốn kém trong việc điều mà còn có thể không thể phục hồi lại hoàn toàn.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nữ Dựa Vào Nguyên Nhân Bệnh Lý hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nữ Dựa Vào Nguyên Nhân Bệnh Lý

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x