⚕️Cách Chữa Viêm Gan B Bằng Phương Pháp Trị Liệu Định Hướng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Cách Chữa Viêm Gan B Bằng Phương Pháp Trị Liệu Định Hướng
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Chữa bệnh viêm gan B là cách duy nhất giúp người bệnh ổn định sức khỏe một cách nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Dưới sự phát triển của nền y học hiện đại, có không ít phương pháp được áp dụng vào chữa bệnh viêm gan B và mang lại hiệu quả đáng kể, trong đó không thể không kể đến phương pháp điều trị định hướng – một phương pháp đã đem lại thêm hy vọng mới cho nhiều bệnh nhân mắc phải căn bệnh này.

Tham khảo thêm:

 Bệnh viêm gan B có chữa được không, chữa bằng cách nào

► Nước tiểu vàng bất thường có phải do viêm gan B gây nên

Mục tiêu điều trị viêm gan B

        Viêm gan B là căn bệnh do virus viêm gan B gây ra và truyền nhiễm theo đường máu, đường tình dục và mẹ truyền sang con. Do người bệnh không thể phát hiện được ngay bệnh trong thời kỳ đầu nên việc điều trị gặp khá nhiều khó khăn. Viêm gan B là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến gan và gây thiệt hại nặng nề tại cơ quan này. Bệnh không được điều trị kịp thời còn gây nên những biến chứng nghiêm trọng như xơ gan, ung thư gan thậm chí là tử vong.

Điều trị viêm gan B là việc làm cần được tiến hành càng sớm càng tốt (ảnh minh họa).

        Cho đến nay, vẫn chưa có thuốc nào có thể chữa khỏi viêm gan B hoàn toàn, do đó mà mục đích điều trị chỉ là ngăn chặn sự nhân lên của virus, đồng thời làm giảm bớt tình trạng bệnh, ngăn chặn các biến chứng như xơ gan, ung thư gan. Các chỉ số đánh giá gồm nồng độ ALT trở về mức bình thường, giảm nồng độ DNA HBV trong huyết tương, làm mất HbeAg hoặc đưa về âm tính.

Điều trị viêm gan B bằng phương pháp trị liệu định hướng

        Trị liệu định hướng hay còn gọi là phương pháp xung mạch tần số thấp là phương pháp dựa vào sự xung mạch tần số thấp kết hợp với việc gia tăng sự thẩm thấu nồng độ thuốc trong điều trị bệnh. Liệu pháp này đã qua nghiên cứu và chứng minh hiệu quả điều trị.

➢ Nguyên lý hoạt động:

Đặt thuốc tại vùng gan của bệnh nhân, thông qua sự chiếu rọi của sóng ánh sáng giúp thuốc nhanh chóng thẩm thấu cục bộ vào lá gan, nồng độ của tăng cao gấp nhiều lần giúp nhanh chóng thẩm thấu vào phần gan bị tổn thương. Các tác dụng của liệu pháp trị liệu định hướng gồm có:

 Khống chế hoạt động của virus, ngăn chặn sự nhân lên và tiêu diệt virus hiệu quả.

 Hoạt tan máu bầm, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp người bệnh nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật.

 Phương pháp còn có tác dụng làm lưu thông máu, giải độc và làm mát gan.

 Thúc đẩy tái tạo tế bào gan, phục hồi chức năng gan hiệu quả.

Điều trị viêm gan B bằng phương pháp trị liệu định hướng.

➢ Ưu điểm vượt trội:

       Không những đem đến tác dụng điều trị viêm gan B hiệu quả, phương pháp trị liệu định hướng còn có những ưu điểm vượt trội, giải quyết được những nhược điểm thường thấy của các phương pháp truyền thống trước đây.

       Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao, tiêu diệt virus nhanh chóng. Đã có nhiều bệnh nhân khi thực hiện điều trị bằng phương pháp này đã đạt được tỉ lệ thành công đáng kể.

 Thuốc đạt được hiệu quả cao với tác dụng trực tiếp đến gan.

 Thời gian điều trị ngắn, chỉ gồm từ 1-3 liệu trình điều trị.

 Gia tăng hiệu quả đẩy lùi virus và ngăn ngừa các biến chứng xảy ra.

Điều trị viêm gan B ở đâu hiệu quả?

       Để điều trị viêm gan B hiệu quả thì ngoài việc các phương pháp điều trị tiên tiến thì phải cần đến một địa chỉ uy tín với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, các trang thiết bị y tế hiện đại. Vậy điều trị viêm gan B ở đâu để đem lại kết quả điều trị tốt nhất. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị gan nhiễm mỡ, điều trị viêm gan, xơ gan có tiếng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và giới chuyên gia đánh giá cao. Có được thành công đó là nhờ vào:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị viêm gan B uy tín và hiệu quả.

 Phương pháp điều trị hiệu quả: bên cạnh phương pháp trị liệu định hướng thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác như: truyền ngược Ozone, phương pháp phân ly virus… cũng mang lại hiệu quả rất khả quan.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị. Môi trường phòng khám chuyên nghiệp với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu. Chi phí thăm khám, điều trị cũng như chi phí xét nghiệm gan hợp lý, được công khai, minh bạch.

Bài viết: ⚕️Cách Chữa Viêm Gan B Bằng Phương Pháp Trị Liệu Định Hướng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x