Cách Chữa Sùi Mào Gà Bằng Tỏi Bạn Đã Biết Đến Chưa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Cách Chữa Sùi Mào Gà Bằng Tỏi Bạn Đã Biết Đến Chưa
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bên cạnh những loại thuốc tây y, cách chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi cũng là một giải pháp hữu hiệu, bạn đã biết đến chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn về bài thuốc dân gian này nhé!

Cách chữa sùi mào gà bằng tỏi bạn đã biết đến chưa?

       Theo các chuyên gia y tế, chuyên khoa bệnh xã hội, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tại TPHCM cho biết:

       Cách chữa sùi mào gà bằng tỏi cũng là một cách được áp dụng phổ biến trong dân gian để điều trị căn bệnh nguy hại này. Trong tỏi có chứa allicin, một loại chất có kháng sinh mạnh dùng để tiêu diệt được nhiều vi sinh vật gây bệnh, trong đó có cả 1 lượng nhỏ virus HPV. Đồng thời, những hoạt chất khác trong tỏi lại rất thân thiện với các loại vi sinh vật có lợi khác trong đường ruột, sẽ rất tốt đối với những trường hợp người bệnh có hệ miễn dịch kém.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Cách chữa sùi mào gà bằng tỏi (Ảnh minh họa)

       Với những hoạt chất có ít này, dùng tỏi để chữa sùi mào gà sẽ đem lại hiệu quả khá cao. Tính sát khuẩn, chống viêm cao của tỏi, sẽ giúp hạn chế được những tổn thương một cách hiệu quả cho người bệnh

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Tuy nhiên, cách chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi chỉ là một phương pháp hỗ trợ, giúp chống viêm, cũng như giảm bớt những triệu chứng của bệnh, hoàn toàn không phải là cách có thể áp dụng điều trị dứt điểm sùi mào gà. Để chữa trị hiệu quả được loại virus gây sùi mào gà, người bệnh cần phải áp dụng những phương pháp điều trị chuyên biệt, phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Khi đó, để kết quả chữa bệnh được nhanh chóng hiệu quả, người bệnh hãy áp dụng những bài thuốc hỗ trợ từ tỏi, để điều trị sùi mào gà.

Bài thuốc chữa trị sùi mào gà bằng tỏi

       Để áp dụng cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi, người bệnh có thể thực hiện một trong những cách thức như sau:

 Cách 1: giã nát tỏi rồi đắp vào vùng có nốt sùi, dùng băng gạc để cố định, giữ trong khoảng 45 phút rồi rửa lại vùng vết thương bằng nước muối ấm loãng. Thực hiện liên túc cách làm này, trong thời gian dài, sẽ giúp các nốt sùi teo lại, giảm bớt.

Cách Chữa Sùi Mào Gà Bằng Tỏi

Bài thuốc chữa trị sùi mào gà bằng tỏi (Ảnh minh họa)

 Cách 2: dùng tỏi giã nát và vắt lấy nước, chấm vào nốt sùi cũng là cách để điều trị sùi mào gà bằng tổi hữu hiệu. Cách làm này, cũng đem đến hiệu quả tương tự như đắp tỏi.

 Cách 3: cách chữa sùi mào gà bằng tỏi này là đơn giản nhất, mà bất kỳ cá nhân nào cũng có thể áp dụng được. Để thực hiện cách này, người bệnh chỉ cần dùng tỏi kết hợp với những món ăn hàng ngày, ăn sống, pha với nước chấm, làm nước sốt, các món xào....

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những lưu ý khi dùng tỏi chữa sùi mào gà

       Để có thể áp dụng tỏi vào điều trị sùi mào gà một cách hiệu quả nhất, người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

 Điều đầu tiên, người bệnh tuyệt đối không nên bỏ qua chính là tìm đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, xét nghiệm sùi mào gà, nhận định chính xác tình trạng của bệnh. Khi đó, các bác sĩ sẽ có những phương án điều trị phù hợp, cũng như sẽ hướng dẫn cánh áp dụng tỏi để hỗ trợ điều trị sùi mào gà như thế nào cho người bệnh.

 Khi áp dụng cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi, người bệnh nhất định phải thực hiện đúng theo những chỉ định của bác sĩ. Bởi, tỏi có tính nóng, hay nói cách khác là rất nóng, nếu áp dụng sai cách, sẽ rất khiến vùng bệnh và cả vùng da xung quanh, sẽ bị tổng thương, bỏng, rát, viêm nhiễm.

 Hiệu quả của cách điều trị sùi mào gà này, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có thể đem đến kết quả tích cực nhất. Do đó, để đạt được hiệu quả tối đa nhất, người bệnh nhất định phải kiên trì thực hiện.

 Đồng thời, hiệu quả của việc điều trị bệnh lý này thông qua tỏi, còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh, cách thức thực hiện và cả cơ địa của người bệnh. Vì thế, trong quá trình áp dụng cách chữa sùi mào gà bằng tỏi người bệnh cũng cần phải được thăm khám và theo dõi sát sao từ bác sĩ.

  Khuyến cáo của chuyên gia y tế: Sùi mào gà là một bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, đe dọa sức khỏe và cuộc sống của không chỉ người bệnh, mà còn là mối đe dọa cho cả cộng đồng. Chính vì thế, việc sớm tìm đến những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, sẽ là cách tốt nhất để người bệnh có thể nhanh chóng thoát khỏi mối nguy hại từ bệnh lý này.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín nhất hiện nay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay là một trong những cơ sở y tế chuyên khám và điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất TPHCM. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị sùi mào gà, cũng như là tay nghề vững chắc của những y  bác sĩ, sùi mào gà của người bệnh sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: chi phí điều trị sùi mào gà

 Trên đây là những thông tin về " cách chữa sùi mào gà bằng tỏi ",  để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cách Chữa Sùi Mào Gà Bằng Tỏi Bạn Đã Biết Đến Chưa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x