⚕️Các Triệu Chứng Viêm Bao Quy Đầu Thường Gặp Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Các Triệu Chứng Viêm Bao Quy Đầu Thường Gặp Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm bao quy đầu là một thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng viêm nhiễm diễn ra ở bao quy đầu dương vật của nam giới. Đây là một loại bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới hiện nay, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý mà không bạn nam nào muốn gặp phải. Bệnh không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, làm giảm ham muốn tình dục mà còn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM BAO QUY ĐẦU THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

       Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới thường cảm thấy một trong những triệu chứng sau đây:

 Xung quanh bao da quy đầu có màu đỏ, sưng tấy.

 Viêm loét phần quy đầu của dương vật.

 Phần thân quy đầu có cảm giác đau nhức.

 Có cảm giác ngứa rát dương vật.

Các triệu chứng viêm bao quy đầu thường gặp: Bao quy đầu bị đau rát (Ảnh minh họa)

 Khó chịu, đau nhức bao quy đầu ngay sau khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục 2 đến 3 ngày.

 Bạn thấy mình có các triệu chứng trên và nghi ngờ mình đang mắc bệnh, cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi, chỉ bằng một click chuột.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Xuất hiện những đốm nhỏ, màu đỏ hay những mụn nước li ti ở đầu dương vật.

 Đi tiểu đau rát.

 Đau khi quan hệ tình dục.

TÁC HẠI KHI BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

       Tình trạng bao quy đầu viêm nhiễm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm sau:

 Gây vô sinh: Khi bao quy đầu bị viêm, chất dịch tiết ra sẽ đi vào âm đạo của nữ giới khi quan hệ tình dục, chúng sẽ phá hủy gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng dẫn đến vô sinh.

 Gây nhiễm trùng: Viêm bao quy đầu rất dễ lây lan đến các bộ phận xung quanh như: Tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, đường ống dẫn tinh…Nếu không được phát hiện và điều trị sớm cũng sẽ gây ra những tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Cần gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu tránh những tác hại không tốt của bệnh (Ảnh minh họa)

 Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Kéo dài tình trạng viêm nhiễm sẽ khiến bao quy đầu bị kết dính, gây hẹp bao quy đầu, làm cho các dây thần kinh trở nên mẫn cảm. Gây ra tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Điều này ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các đấng mày râu.

 Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: Trong quá trình quan hệ tình dục viêm nhiễm sẽ lây lan qua âm đạo của nữ giới khiến họ dễ mắc phải các bệnh như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…

 Ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày: Tâm lý mặc cảm, tự ti trước bạn tình, giảm khoái cảm, ham muốn, là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình. Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, sinh hoạt bị xáo trộn.

 Bạn lo lắng, cần tư vấn và đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã có thêm nhiều kiến thức để nhận biết bệnh từ đó có phương pháp điều trị và khống chế bệnh ngay từ ban đầu.

       Nếu các bạn còn vấn đề gì vướng mắc, cần được giải đáp, hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng:  hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

 Click chuột để trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Các Triệu Chứng Viêm Bao Quy Đầu Thường Gặp Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x