⚕️Cà Gai Leo Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan B Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Cà Gai Leo Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan B Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Việt Nam là nước có số bệnh nhân viêm gan B chiếm đến 20% dân số, bệnh có thể biến chứng thành xơ gan, suy gan hay ung thư gan. Hiện nay có khá nhiều phương thức điều trị viêm gan B, một trong số đó là cây cà gai leo. Tuy nhiên cũng có khá nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề này, điển hình là câu hỏi hiệu quả của cây cà gai leo trong điều trị viêm gan B là như thế nào?

Tham khảo thêm:

► Vàng da có phải là triệu chứng bệnh gan?

► Xét nghiệm chức năng gan gồm những gì

Viêm gan B và những điều người bệnh cần biết

       Virus viêm gan B là virus hướng gan, gây ra bệnh viêm gan B (viêm gan siêu vi b), virus này tấn công lá gan và gây tổn thương cho gan, nếu không điều trị dễ biến chứng thành xơ gan, ung thư gan. Virus Viêm gan B tồn tại trong máu và các dịch cơ thể của người bệnh. Vì thế, viêm gan siêu vi B lây chủ yếu qua những con đường như đường máu, đường tình dục và mẹ truyền sang con.

Một số triệu chứng nhận biết viêm gan B (ảnh minh họa). 

Triệu chứng thường gặp ở người bệnh là: sốt nhẹ, mệt mỏi giống cảm cúm. Vàng da sẽ xuất hiện vài ngày sau khi có triệu chứng sốt, mệt, kèm theo vàng mắt, nước tiểu sẫm màu. Ngoài ra, có thêm một số triệu chứng khác như chán ăn, đầy bụng, nôn mửa, đau tức hạ sườn phải... Viêm gan B hiện chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, tuy nhiên có nhiều phương pháp giúp ức chế hiệu quả virus viêm gan B, khiến bệnh không xuất hiện những biến chứng như xơ gan, ung thư gan…

Điều trị viêm gan B bằng những phương pháp nào?

➢ Thuốc tây y: Các loại thuốc tây y dùng để khống chế sự sao chép của virus, ức chế và đưa chúng về trạng thái ngủ yên, không hoạt động.

➢ Thuốc đông y: Thuốc đông y chủ yếu để nâng hệ miễn dịch cho gan, giảm thiểu biến chứng, giảm bớt triệu chứng như vàng da, chán ăn, sút cân…

Cà Gai Leo Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan B Hiệu Quả

➢ Đông tây y kết hợp: Phương pháp này giúp phát huy tối đa hiệu quả của từng phương pháp và hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn của chúng.

➢ Các phương pháp mới: bằng việc áp dụng công nghệ và kỹ thuật mới vào điều trị, các phương pháp này đã đem hiệu quả vượt trội hơn so với những phương pháp truyền thống khác. Các phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội gồm: phương pháp xung tần số thấp, truyền ngược ozone, hay kỹ thuật tách lọc virus CIL…

Đang dùng thuốc kháng virus viêm gan B có nên dùng cà gai leo không?

       Với những công dụng thần kỳ của cây cà gai leo trong điều trị các bệnh về gan, có nhiều bệnh nhân luôn mong muốn được sử dụng chúng để điều trị bệnh tuy nhiên cũng vướng mắc rằng không biết đang dùng thuốc kháng virus viêm gan B thì có sử dụng cà gai leo được không. Trả lời cho vấn đề này, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho rằng đang dùng thuốc vẫn điều trị viêm gan B vẫn có thể đồng thời kết hợp thêm cà gai leo. Đây là loại thuốc quý có tác dụng hỗ trợ trị bệnh viêm gan B rất tốt.

Việc điều trị viêm gan B bằng cà gai leo dưới dạng thuốc viên đem lại những kết quả khả quan. Thuốc có tác dụng giúp giảm nhanh những triệu chứng như: vàng da, mệt mỏi, nước tiểu vàng, niêm mạc vàng, đau hạ sườn… Các loại men gan như Bilirubin hay Tranaminase sẽ nhanh chóng giảm xuống mức bình thường. Tuy nhiên có một trở ngại là các loại thuốc Tây tuy hiệu quả nhanh nhưng có thể gây tác dụng phụ và một số biến chứng khác.

Một thực nghiệm lâm sàng khác về điều trị viêm gan B bằng cà gai leo do hóa chất chứng mình rằng nó có khả năng giảm bớt trọng lượng của lá gan nhiễm độc, tránh khỏi tình trạng xuất huyết ở mô gan và thoái hóa mỡ, giảm đáng kể mức độ hủy hoại mô gan và tế bào gan, nhờ vậy mới có thể bảo tồn cấu trúc gan. Bệnh nhân sử dụng cà gai leo trong điều trị viêm gan B cũng cần chú ý đến nguồn gốc sản xuất của thuốc, tránh tình trạng sử dụng không đúng thuốc dẫn đến tiền mất tật mang. 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị viêm gan B hiệu quả.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị viêm gan B hiệu quả hiện nay, với việc áp dụng những phương pháp khoa học, tiên tiến nhất vào điều trị, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho không ít bệnh nhân. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt niềm tin ở chúng tôi bởi những ưu điểm nổi trội như sau: 

► Đội ngũ nhân viên y tế, y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

► Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảo tốt nhất hiện nay

► Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới

► Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, kinh nghiệm

► Chi phí hợp lí, tuân thủ theo quy định Sở y tế đưa ra, tuyệt đối không lạm thu

Bài viết: ⚕️Cà Gai Leo Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan B Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x