⚕️Bị Tiểu Buốt, Tiểu Rắt Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Bị Tiểu Buốt, Tiểu Rắt Là Bệnh Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bị tiểu buốt, tiểu rắt gây ra cho người bệnh cảm giác vô cùng khó chịu. Khi đi tiểu người bệnh thường xuyên có cảm giác đau buốt, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu không nhiều hay phải đợi một thời gian khá lâu mới tiểu được. Tiểu buốt, tiểu rắt là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó khi thấy dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt cần đến ngay các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Tham khảo thêm

 Cảnh báo những nguy hiểm về đường tiểu

► Triệu chứng tiểu buốt và tiểu rát là bệnh gì?

TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT LÀ BỆNH GÌ?

       Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý sau:

BỆNH LÝ

ĐẶC ĐIỂM

Bệnh lậu

[ Tư vấn ngay]

● Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, do dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

● Triệu chứng: tiểu buốt, tiểu són, tiểu dắt, tiểu nhiều lần, có lẫn mũ và máu, đau khi quan hệ tình dục…

Viêm tuyến tiền liệt

[ Tư vấn ngay]

● Chủ yếu do vi khuẩn xâm nhập qua đường niệu đạo, đường máu, hạch bạch huyết hoặc do nam giới bị ứ đọng bài tiết trong tuyến này.

● Triệu chứng gồm: Sốt cao, ớn lạnh, đi tiểu khó khăn, tiểu són, tiểu dắt, trong nước tiểu và tinh dịch có xuất hiện máu, đau lưng…

Viêm niệu đạo

[ Tư vấn ngay]

● Viêm niệu đạo chủ yếu do kích ứng hóa chất, tác động cơ học, quan hệ tình dục không an toàn, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

● Triệu chứng: đi tiểu bị buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, đôi khi có lẫn ít máu, đau vùng bìu, đau xung quanh bộ phận sinh dục và hậu môn..

Nhiễm trùng đường tiểu

[ Tư vấn ngay]

● Có đến 80% nhiễm trùng đường tiểu là do vi khuẩn E. Coli.

● Triệu chứng: tiểu són, tiểu dắt, tiểu rắttiểu buốt, tiểu ra mủ hoặc máu, cảm giác đau đớn, nóng rát, nước tiểu đục kèm mùi hôi khó chịu…

Viêm bàng quang

[ Tư vấn ngay]

● Ngoài dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt thì người bị viêm bàng quang còn có thể bị các triệu chứng sau: Tiểu ra máu, nước tiểu đục, tiểu són, tiểu dắt, tiểu ngắt quãng, đau lưng, sốt, ớn lạnh như bị cảm…

Bệnh CHLAMYDIA

[ Tư vấn ngay]

● Là một trong những căn bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia gây nên. Khi nhiễm bệnh này, người bệnh cũng sẽ thấy xuất hiện triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt.

       Để biết chính xác căn bệnh mình đang mắc phải cũng như cách điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao, nam giới khi nhận thấy dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt nên nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời từ phía bác sĩ. 

Tư vấn ngayGọi ngay

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU BUỐT TIỂU RẮT

       Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, phương pháp điều trị tiểu buốt, tiểu rắt mang lại hiệu quả và phù hợp cho nam giới chỉ được đưa ra sau quá trình khám, kiểm tra hocmon, xét nghiệm tinh dịch đồ... từ các bác sĩ tại bệnh viện, phòng khám chuyên nam khoa uy tín. Các phương pháp điều trị đang được áp dụng hiện nay, bao gồm:

Thiết bị DHA hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt do bệnh lậu

       1. Điều trị bằng nội khoa: 

Được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, bệnh đang ở giai đoạn cấp tính và nguyên nhân do viêm nhiễm gây ra, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng thuốc đặc trị nhằm khống chế sự phát triển của vi khuẩn.

➢ Lưu ý: Trong quá trình điều trị người bệnh nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý mua thuốc điều trị khi chưa có đơn toa nhằm tránh gây ra tác dụng phụ nguy hiểm. 

       2. Điều trị bằng ngoại khoa: 

Ứng dụng đối với các trường hợp bệnh nặng, đã qua điều trị bằng thuốc mà không khỏi và nguyên nhân tiểu buốt, tiểu rắt do viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... tùy vào từng loại bệnh để bác sĩ áp dụng các kĩ thuật phẫu thuật khác nhau.  

[ Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

       3. Điều trị bằng kĩ thuật mới:

Tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt nguyên nhân do bệnh lậu, các bác sĩ sẽ chọn lựa điều trị bằng phương pháp DHA - bước tiến mới trong điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

➢ Nguyên lý hoạt động: Kĩ thuật DHA làm suy yếu quá trình hoạt động của vi khuẩn và ngăn chặn khả năng phục hồi của vi khuẩn lậu. Đồng thời giúp định tính, định lượng để tiêu diệt vi khuẩn và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

➢ Ưu điểm kĩ thuật DHA: Không gây đau, không mất thời gian nằm viện, thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân và ngăn ngừa bệnh hiệu quả. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ được nam giới tin tưởng chọn lựa thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa. Ngoài việc áp dụng phương pháp DHA mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt...phòng khám còn ghi điểm với: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế.

      Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Bị Tiểu Buốt, Tiểu Rắt Là Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x