⚕️Bệnh Xuất Tinh Sớm Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Bệnh Xuất Tinh Sớm Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông, hiện đang nằm trong top 5 chứng bệnh về quan hệ tình dục được điều trị nhiều nhất. Vậy bệnh xuất tinh sớm là gì ? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả căn bệnh xuất tinh sớm này ra sao?

Tham khảo thêm

► Tổng chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu

► Điều trị xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả?

Bệnh xuất tinh sớm là gì?


     

        Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật trước hoặc sau khi đưa vào âm đạo lập tức xuất tinh hoặc xuất tinh nhanh, xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ đích và mong muốn của người đàn ông trong quan hệ tình dục. 

       Thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới là từ 15 - 30 phút nhưng nếu như khi chỉ mới quan hệ chưa được bao lâu đã xuất tinh thì chứng tỏ bạn đã bị xuất tinh sớm. Với thời gian quan hệ quá ngắn như vậy, sẽ không thể nào giúp cho nam giới và bạn tình đạt được khoái cảm như mong đợi. Hơn thế nữa, nguyên nhân đàn ông xuất tinh sớm, còn là một trong những lý do dẫn đến nhiều phiền toái cho tâm lý, thể trạng và cuộc sống của phái mạnh.

Không chỉ thế, chất lượng sinh hoạt tình dục yếu kém còn khiến xuất tinh sớm trở thành một nổi ác mộng kéo dài của nam giới. Không ít những trường hợp hôn nhân gia đình rạn nứt, đổ vỡ bởi chính nguyên nhân của việc xuất tinh sớm. 

 Hãy đọc thông tin được các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cung cấp và trò chuyện trực tiếp cùng chúng tôi, bạn đang bị Xuất tinh sớm ở mức độ nào? Nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ của bạn là gì?

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

       Nguyên nhân xuất tinh sớm  không hẳn chỉ đơn giản là do yếu tố tâm lý như nhiều người từng nghĩ. Mà thật sự, nguyên nhân gây xuất tinh sớm còn do rất nhiều những yếu tố sau: 

Bệnh Xuất Tinh Sớm Là Gì?

Những bệnh lý ở dương vật là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm ở nam giới

 Tâm lý: Do tâm lý căng thẳng, áp lực công việc và đời sống hằng ngày, tự ti về cậu nhỏ...gây stress, mệt mỏi, căng thẳng hoặc do sức ép, sự kỳ vọng của đối phương quá lớn cũng gây áp lực lớn đối với nam giới. Đây là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới thường thấy nhất.

 Thủ dâm quá nhiều: Nam giới có thói quen thủ dâm với tần suất nhiều, sau một thời gian sẽ xuất hiện hiện tượng: mộng tinh bệnh lý, di tinh... hoặc khi thủ dâm hay lo sợ người khác phát hiện nên đã đẩy nhanh quá trình, lâu ngày dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

 Ít tiếp xúc với nữ giới: Nhiều nam giới do ít tiếp xúc với nữ giới nên khi gặp phải chuyện liên quan đến quan hệ tình dục dễ bị căng thẳng, hồi hộp và dẫn đến quan hệ nhanh ra.

 Thao tác quan hệ không đúng: Do nam giới không kiểm soát khi đối phương có những động tác kích thích hoặc do vợ chồng lâu ngày mới quan hệ nên vội vàng, động tác mạnh bạo, thiếu màn dạo đầu... gây xuất tinh sớm.

 Do bệnh lý nguy hiểm: Những bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu... là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

 Do bẩm sinh: Do bẩm sinh bao quy đầu bị dài, hẹp bao quy đầu, ngẹt bao quy đầu, dương vật ngắn, nhỏ... cũng là một trong những nguyên nhân của xuất tinh sớm.

  Thông thường, ở mỗi trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới, có thể có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.  Sự phức tạp của chứng bệnh lý này thật sự không hề đơn giản như nhiều người từng nghĩ. Chính vì thế, các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyến cao, nam giới muốn biết về nguyên nhân gây xuất tinh sớm và cách điều trị thì hãy nhanh chóng tìm đến bác sĩ để được chữa trị kịp thời nhất. Tránh những trường hợp để xuất tinh sớm trong thời gian dài, dễ dẫn đến các biến chứng khác (rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương..) khi đó sẽ rất khó khăn trong việc điều trị và tốn kém nhiều chi phí.

Bạn đang có những dấu hiệu kể trên và đang vô cùng lo lắng, mong muốn nguyên nhân xuất tinh sớm và cách khắc phục bệnh lý của mình, hãy [Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, đã và đang tự hào là địa chỉ đi đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong việc điều trị xuất tinh sớm bằng các phương pháp được các chuyên gia Y tế đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Tại đây, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp nam giới biết được những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm của mình. 

       Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã không ngừng nâng cao về mọi mặt trong công tác y tế, mang lại hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm, với: 

 Đội ngũ y bác sĩ thực hiện điều trị xuất tinh sớm chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

 Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” hỗ trợ việc điều trị được chuyên sâu hơn. 

 Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, hỗ trợ tìm ra nguyên nhân bị xuất tinh sớm chính xác nhất.

 Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, không để tiết lộ ra bên ngoài.

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được tuân theo quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch.

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa trong đó có xuất tinh sớm. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Bệnh Xuất Tinh Sớm Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x