⚕️Bệnh Trĩ Nên Khám Ở Khoa Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Bệnh Trĩ Nên Khám Ở Khoa Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh trĩ là một căn bệnh rất phổ biến, nhưng những kiến thức y tế về nó thì ít có người nắm rõ. Nhiều trường hợp còn đang thắc mắc khám bệnh trĩ ở khoa nào? Khám bệnh trĩ như thế nào? Giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, các chuyên gia y tế của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những chia sẻ cụ thể như sau.

Bệnh trĩ nên khám ở khoa nào?

       Bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến trong đời sống, xã hội, với tỉ lệ người mắc bệnh rất cao, cứ 10 ngày là lại có đến 9 người mắc bệnh. Dù không phải là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng, nhưng bệnh trĩ lại gây không ít những khó khăn, phiền toái trong sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

       Những cơn đau đớn và cảnh đứng không được, ngồi cũng không xong là nổi khổ khó chia sẻ của đông đảo người bệnh trĩ. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ là một trong những điều cần thiết, giúp người bệnh có thể thoát khỏi những phiền toái của căn bệnh này.

       Theo các chuyên gia y tế của phòng khám trĩ cho biết, bệnh trĩ là một trong những bệnh thuộc khoa hậu môn, trực tràng, một nhớm nhỏ trong khoa ngoại tiêu hóa.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bệnh trĩ nên khám ở khoa nào (Ảnh minh họa)

       Chính vì thế, để khi thắc mắc trĩ nên khám ở khoa nào, khám bệnh trĩ ở khoa nào hay khám trĩ ở khoa nào, thì người bệnh có thể tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn, trực tràng để khám và điều trị bệnh.

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám chuyên khoa trĩ đáng tin cậy cho người bệnh

       Hiện nay, tại TPHCM, một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng, khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất cần phải kể đến chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tại đây, chẳng những người bệnh sẽ được điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả với những phương pháp tiên tiến, mà còn có được một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, giúp việc thăm khám bệnh trĩ được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng hơn. Cụ thể, những lợi ích có được khi chữa trị bệnh trĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là:

➢ Chuyên khoa chính quy:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa hậu môn – trực tràng. Trong đó có cả bệnh trĩ. Đây là phòng khám được sự cấp phép và giám sát hoạt động chặt chẽ từ Bộ y tế, nên người bệnh sẽ hoàn toàn có thể yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây.

➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Hiểu được tâm lý của đông đảo người bệnh, sự khó khăn và ngần ngại vì căn bệnh khó nói của mình, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã cố gắng xây dựng và đem đến cho người bệnh một dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhất. Tại đây, người bệnh sẽ không cần phải xếp hàng, chờ đợi, hay chầu trực. Tất cả sẽ được diễn ra theo cách kín đáo, tế nhị và nhanh chóng nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Phòng khám chuyên khoa trĩ đáng tin cậy (Ảnh minh họa)

➢ Cơ sở hạ tầng khang trang:

Được xây dựng quy mô theo tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế. Một phòng khám khang trang, sạch sẽ, không mùi bệnh viện, cũng là một trong những yếu tố nổi bậc của cơ sở y tế này.

➢ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý:

Chi phí mổ cắt trĩ hay điều trị bệnh trĩ bằng bất kỳ phương pháp nào khác tại đây, cũng sẽ được thực hiện một cách hợp lý nhất. Công khai, minh bạch, rõ ràng về chi phí, cũng là điều mà người bệnh đánh giá cao tại cơ sở y tế này.

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

>> Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh trĩ như thế nào? <<

       Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến nhất, chính là công nghệ xâm lấn Hàn Quốc PPH và HCPT. Với phương pháp này, điều trị bệnh trĩ sẽ được thực hiện:

➛ Hiệu quả và nhanh chóng, chỉ trong 15 đến 20 phút.

➛ Điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả, tránh được nguy cơ tái phát.

➛ Hiệu quả lên đến 99,9% và hầu như không gây biến chứng.

➛ Quá trình điều trị không đau đớn, ít chảy máu.

➛ Điều trị bệnh trĩ không cần nằm viện, không cần ảnh hưởng công việc và cuộc sống.

➛ Vết thương nhỏ, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

➛ Thời gian hồi phục sau thủ thuật được đánh giá là rất nhanh chóng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh trĩ hiệu quả với công nghệ PPH và HCPT (Ảnh minh họa)

    Với những ưu điểm nổi bậc này, đã giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được sự tin cậy và tìm đến của đông đảo người bệnh trĩ. Do đó, nếu bạn đang thắc mắc bệnh trĩ thuộc khoa nào và nên khám bệnh trĩ ở đâu, thì chuyên khoa hậu môn – trực tràng của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho bạn lúc này.

Xem thêm: dấu hiệu bệnh trĩ

   Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì về bệnh trĩ thuộc khoa nào, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Bệnh Trĩ Nên Khám Ở Khoa Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x