Bệnh Sùi Mào Gà Có Dẫn Đến Tử Vong Nếu Không Điều Trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Bệnh Sùi Mào Gà Có Dẫn Đến Tử Vong Nếu Không Điều Trị
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trong các bệnh lý xã hội lây lan qua đường tình dục thì sùi mào gà được đánh giá là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất cho người bệnh đồng thời cũng là gánh nặng cho xã hội. Nhiều người vẫn chưa biết được sự nguy hại của căn bệnh này nên chưa biết bệnh sùi mào gà có dẫn đến tử vong không. Lắng nghe ý kiến của các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để biết được mức độ nguy  hiểm của căn bệnh này.

Tham khảo thêm:

 Bệnh Sùi Mào Gà Có Chữa Khỏi Hẳn Hoàn Toàn Được Không

 HPV Sùi Mào Gà Và HPV Mụn Cóc Khác Nhau Như Thế Nào

Những điều cần biết về bệnh sùi mào gà

       Bệnh sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây ra, loại virus này có khả năng lây truyền nhanh chóng qua đường tình dục bởi sự tiếp xúc với máu hay chất dịch của người bệnh, việc dùng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh cũng khiến cho bạn có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Sau khi virus xâm nhập vào cơ thể người bệnh, chúng sẽ tiến hành ủ bệnh trong 2-9 tháng, trong thời gian này virus vẫn có khả năng lây truyền cho người khác. Đến thời gian phát bệnh, tại các vị trí bị nhiễm virus đặc biệt là bộ phận sinh dục sẽ mọc lên các cục mụn thịt, bề mặt các nốt sùi mào gà ẩm ướt, ấn vào thấy có mủ chảy ra, dễ bị chảy máu, tổn thương. Các nốt sùi này sẽ mọc nhiều và liên kết lại thành các mảng to như mào gà hay súp lơ.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà (ảnh minh họa)

Do các tổn thương cũng như dấu hiệu của bệnh sùi mào gà rất điển hình, dễ nhận biết vậy nên khi xuất hiện các triệu chứng trên người bệnh cần đến ngay các địa chỉ điều trị sùi mào gà để có biện pháp ngăn chặn bệnh tiến triển nguy hiểm gây nhiều biến chứng đe dọa tính mạng người bệnh.

Bệnh sùi mào gà có khả năng đe dọa tính mạng người bệnh

       Bệnh sùi mào gà thường gây nên những tổn thương trên cơ thể người bệnh khiến họ vô cùng đau đớn, người bệnh khi bị nhiễm virus thường rất ngại chia sẻ cho người khác biết, thậm chí là không dám đi điều trị. Các bác sĩ cho biết Bệnh sùi mào gà có dẫn đến tử vong nếu không điều trị. Lý giải điều này, chuyên gia bệnh xã hội tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết:

       ➢  Gây ung thư chết người: Hiện nay các nhà khoa học đã tìm ra hơn 20 chủng loại Virus HPV gây bệnh sùi mào gà trong đó nguy hiểm nhất là HPV type 6, 11, 16, 18. Bệnh nhân khi nhiễm virus HPV type 16, 18 thì có thể bị ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm hong, ung thư hậu môn. Những khố u ác tính này sẽ di căn, họa tử và có thể lấy đi tính mạng người bệnh. Ước tính hiện nay trên thế giới có 630 triệu người nhiễm HPV, mỗi ngày có 750 phụ nữ (hơn 400 người ở châu Á) chết vì căn bệnh này, Việt Nam có 7 phụ nữ chết mỗi ngày.

         Đe dọa tính mạng thai nhi và sản phụ: Phụ nữ trong quá trình mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa do tình trạng chảy máu nốt sùi, lâu dần dẫn đến nhiễm trùng khiến động thai, thai chết lưu. Trong quá trình sinh đẻ, sản phụ bị mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ tử vong cao bởi tình trạng băng huyết mà căn bệnh này gây ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

         Trẻ nhiễm bệnh khó giữ tính mạng: Những ảnh hưởng mà bệnh sùi mào gà gây ra với trẻ sơ sinh từ người mẹ bị bệnh sùi mào gà cũng rất nguy hiểm. Các chuyên gia cho biết trẻ sinh ra có nguy cơ bị sùi mào gà bẩm sinh, sức khỏe yếu kém khó phát triển và khó chống cự được bệnh tật, nguy cơ tử vong cao.

Bệnh sùi mào gà có dẫn đến tử vong nếu không điều trị (ảnh minh họa)

Khi bị bệnh sùi mào gà cần làm gì để bảo vệ tính mạng

       Với những thông tin mà các chuyên gia chia sẽ, mọi người có thể biết được Bệnh sùi mào gà có dẫn đến tử vong nếu không điều trị. Để bản thân không bị rơi vào trong trường hợp trên, các chuyên gia khuyên bạn:

 Nên đến ngay cơ sở y tế uy tín chuyên khám và chữa trị bệnh xã hội để tiến hành các xét nghiệm sùi mào gà để theo dõi tình trạng bệnh lý mình đang gặp phải, từ đó các chuyên gia mới có thể xác đinh được giai đoạn bệnh,phương pháp nào phù hợp nhất để điều trị.

 Bệnh sùi mào gà căn bệnh khó điều trị và dễ tái phát, nếu được chuẩn đoàn và điều trị càng sớm thì việc điều trị bệnh sẽ dễ dàng hơn. Bệnh nhân không nên tự ý dùng thuốc bôi lên vết thương hoặc uống thuốc một cách tùy tiện khi chưa được sự chỉ dẫn của bác sĩ.

 Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết học hiện nay y học vẫn chưa có loại thuốc hay phương pháp đặc trị nào tiêu diệt được virus HPV gây bệnh sùi mào gà hoàn toàn, các phương pháp điều trị truyền thống chỉ có thể giúp phá hủy những cục mụn sùi do bệnh gây ra chứ không thể loại bỏ được virus hoàn toàn.

 Nhấp vào đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và cấp mã khám ưu tiên

Tư vấn ngayGọi ngay

 Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, các chuyên gia đang áp dụng phương pháp ALA – PDT giúp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả hơn hẳn các phương pháp truyền thống. Phương pháp này áp dụng chất cảm quang đặc biệt để loại bỏ các tổn thương bên ngoài do virus gây ra, ngăn chặn sự nhân bản của virus, khôi phục hình dạng và chức năng của các mô mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lành tính khác.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, bệnh nhân có thể liên lạc ngay với các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn bệnh sùi mào gà  tận tình hơn. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y uy tín trong khám và điều trị các bệnh xã hội, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, thiết bị y tế hiện đại, vệ sinh, Chi phí chữa sùi mào gà được niêm yết và rất hợp lý nên bệnh nhân có thể yên tâm đến điều trị.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về vấn đề  bệnh sùi mào gà có dẫn đến tử vong không cũng như còn gì chưa hiểu rõ về căn bệnh này? bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 02873071888.

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Sùi Mào Gà Có Dẫn Đến Tử Vong Nếu Không Điều Trị

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x