⚕️Bệnh Liên Quan Đến Quy Đầu – Biết Sớm Tránh Nhanh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Bệnh Liên Quan Đến Quy Đầu – Biết Sớm Tránh Nhanh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bao quy đầu là một bộ phận tưởng chừng đơn giản nhưng rất dễ chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Những bệnh lý liên quan đến bao quy đầu có nhiều và rất dễ gặp. Việc tìm hiểu và nhận biết Bệnh liên quan đến quy đầu, sẽ giúp nam giới biết sớm tránh nhanh các tác hại nguy hiểm. 

Tham khảo thêm

► Lột da bao quy đầu

► Viêm bao quy đầu và những ảnh hưởng đến nam giới

CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU

Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã phân tích và phân loại các bệnh liên quan đến bao quy đầu thành 3 nhóm chính, bao gồm: 

1. Các bệnh bao quy đầu bẩm sinh: 

 Hẹp bao quy đầu:

Hẹp bao quy đầu là tình trạng quy đầu không thể tụt xuống để lộ quy đầu ra ngay cả khi dùng tay để kéo. Hẹp bao quy đầu có thể phân thành 2 loại là hẹp hoàn toàn và hẹp bán phần. Bao gồm: 

 Hẹp hoàn toàn: Lúc này không thể kéo bao quy đầu tuột xuống cho dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

 Hẹp bán phần: Bao quy đầu có thể tuột xuống được khi dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi cương cứng thì không thể.

[ Bạn bị hẹp bao quy đầu toàn phần hay bán phần, Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

 Dài bao quy đầu

Là trường hợp bao quy đầu dài hơn bình thường, luôn trùm kín quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng, không thể tự tụt xuống để lộ quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh, là tơi tích tụ nước tiểu, bựa sinh dục.

 Nghẹt bao quy đầu:

Miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc da quy đầu dính với đầu dương vật thắt nghẹt lấy quy đầu, khiến da quy đầu lột ra nhưng không thể trở về vị trí cũ được. Nghẹt bao quy đầu có thể gây trở ngại cho quá trình tuần hoàn máu dẫn đến tình trạng sưng phồng dương vật, dương vật bị sưng đỏ, đau đớn, phù nề bao quy đầu...

► Khuyến cáo: Những bạn nam có tâm lý ngại ngùng và sợ bệnh viện, khi bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu thì thường có xu hướng muốn tự lột, tự vén hay cắt bao quy đầu tại nhà. Tuy nhiên trường hợp bị nhiễm trùng, chấn thương, xước, chảy máu dương vật,... rất dễ xảy ra và gây nguy hiểm. 

2. Bệnh về bao quy đầu do nguyên nhân bệnh lý: 

Các bệnh lý nguy hiểm liên quan đến bao quy đầu

 Viêm bao quy đầu

Là bệnh thường gặp nhất về quy đầu thường có các triệu chứng như: quy đầu có mủ và lở loét, nổi mụn ở bao quy đầu, quy đầu bị sưng và ngứa rát. Nếu không được phát hiện dễ gây nên các viêm nhiễm khác như viêm niệu đạo, viêm nhiễm dương vật...

 Nổi mụn ở bao quy đầu:

Xuất hiện các triệu chứng mọc mụn trắng, các bọng nước nhỏ li ti ở mặt quy đầu, rãnh bao quy đầu...Đây có thể là triệu chứng của mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật hay nấm bao quy đầu...

 Loét, sưng bao quy đầu:

Khi bao quy đầu bị vi khuẩn xâm nhập gây nên loét bao quy đầu, quy đầu có mùi hôi, dương vật ngứa ngáy, khó chịu nếu không chữa kịp thời dương vật sẽ bị viêm nhiễm sâu vào hệ thống đường tiết niệu.

 Đau bao quy đầu: 

Đau bao quy đầu có thể là do bị nhiễm trùng hoặc bị các dị tật ở bao quy đầu, gây chèn ép quy đầu, dẫn đến đau nhức. Đây được xem là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý viêm nhiễm ở nam giới.

[ Bạn lo lắng vì mình đang mắc phải các bệnh lý về bao quy đầu kể trên, hãy trò chuyện cùng chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

3. Bệnh bao quy đầu do tác động ngoại lực: 

 Rách bao quy đầu: 

Tổn thương do tai nạn hoặc do quan hệ tình dục quá mạnh có thể làm rách bao quy đầu khiến dương vật ra máu nhiều, đau đớn kèm theo rách dây thần kinh lưng dương vật. 

       Khi có những biểu hiện nghi ngờ mắc các bệnh về bao quy đầu, nam giới cần đến ngay các bệnh viện, phòng khám nam khoa để được chẩn đoán đúng bệnh và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh các biến chứng viêm nhiễm nguy hiểm.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH BAO QUY ĐẦU AN TOÀN - HIỆU QUẢ

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, các bệnh liên quan đến bao quy đầu có những nguyên nhân và triệu chứng không giống nhau, chính vì vậy các phương pháp điều trị mỗi căn bệnh cũng khác nhau.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

1. Phương pháp nội khoa:

 Sử dụng thuốc nong bao quy đầu: đối với trường hợp bao quy đầu hẹp. Bôi thuốc mỡ chứa steriod vào mặt trong và mặt ngoài da quy đầu đều đặn ngày 2 lần nhằm giúp giãn rộng bao quy đầu.

 Điều trị nội khoa: Phương pháp này áp dụng cho các viêm nhiễm quy đầu giai đoạn đầu, thuốc dùng điều trị thường là kháng sinh nhằm kháng khuẩn. Sau đó kết hợp thuốc Đông y giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe hạn chế bệnh tái phát.

2. Phương pháp ngoại khoa:

 Phẫu thuật cắt bao quy đầu: Phương pháp này áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Hàn Quốc vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Ưu điểm của phương pháp này là độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến sinh hoạt người bệnh

 Tiểu phẫu bằng tia lazer: Dùng tia lazer hỗ trợ thu ngắn bao quy đầu lại như bình thường.

Ưu điểm: Không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh. Áp dụng cho các trường hợp hẹp, dài bao quy đầu và cả nghẹt hoặc viêm bao quy đầu. 

[ Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

       Với phương châm "biết nhanh chữa nhanh", các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn đi đầu trong việc phát hiện các bệnh nam khoa trong đó có quy đầu như hẹp, dài bao quy đầu; nghẹt bao quy đầu… để tìm và đưa ra phương pháp điều trị đúng cho từng loại bệnh mà nam giới gặp phải.

       Bệnh nhân có thể tham khảo Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm sau:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

 Phòng khám được sự Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ.

► Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Đặc biệt phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn Quốc tế.

 Áp dụng các phương pháp điều trị bệnh quy đầu với thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Đức.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

 Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân. Chi phí điều trị bệnh công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng  02873071888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày.

Bài viết: ⚕️Bệnh Liên Quan Đến Quy Đầu – Biết Sớm Tránh Nhanh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x