⚕️Bao Quy Đầu Bị Dính Vào Quy Đầu Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Bao Quy Đầu Bị Dính Vào Quy Đầu Có Nguy Hiểm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Rắc rối về “cậu nhỏ” là nỗi ám ảnh của nam giới. Nhiều người hoang mang, lo sợ vì những dấu hiệu bất  thường của mình nhưng lại ngần ngại thăm khám, điều trị. Một trong những nỗi ám ảnh cần kể đến là hiện tượng bao quy đầu bị dính vào quy đầu. Đây là một bệnh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý và sinh hoạt hằng ngày của nam giới. Vậy bao quy đầu bị dính vào quy đầu có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng này.

Có thể bạn quan tâm

 Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến việc sức khỏe sinh sản hay không​

 Viêm dính bao quy đầu là gì và một số hình ảnh về bệnh viêm quy đầu

Tại sao bao quy đầu bị dính vào quy đầu?

       Bao quy đầu là lớp da bao phủ trên dương vật có nhiệm vụ che chở và bảo vệ quy đầu. Lớp da này có tính di động và sẽ tự động tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, một số trường hợp nam giới xuất hiện tình trạng bao quy đầu bị dính vào quy đầu, khiến quá trình lột bao quy đầu tự nhiên này không thực hiện được.

Bao quy đầu bị dính vào quy đầu là do một số nguyên nhân sau:

 Hẹp bao quy đầu sinh lý: là hiện tượng hẹp bao quy đầu bẩm sinh ở nam giới. Biểu hiện cụ thể của chứng bệnh này là bao quy đầu dính và bó chặt vào quy đầu, khiến nam giới không lột được bao quy đầu khi ở tuổi dậy thì.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Hẹp bao quy đầu bệnh lý: là tình trạng bao quy đầu dính với quy đầu do những sơ xẹo dưới tác động bên ngoài gây nên trong thời gian dài.

Ảnh minh họa các dạng bao quy đầu

 Viêm nhiễm bao quy đầu: việc nam giới vệ sinh kém, hoặc do hiện tượng dài hẹp bao quy đầu trong thời gian dài dẫn đến tình trạng các bã sinh dục tích tụ lâu ngày dưới lớp da bao quy đầu gây nên viêm dính bao quy đầu. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bao quy đầu bị dính vào quy đầu có nguy hiểm không?

       Thông thường, nam giới chỉ tìm đến bác sĩ khi có những biến chứng nặng nề do dính bao quy đầu gây nên. Bởi nhiều người không biết được tác hại nghiêm trọng của chứng bệnh lý này. Một trong những tác hại đáng lưu ý của hiện tượng bao quy đầu bị dính vào quy đầu là:

➢ Kèm hãm sự phát triển về kích thước dương vật.

➢ Khó khăn cho nam giới khi vệ sinh vùng kín.

➢ Nguy cơ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm sinh dục: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

➢ Việc bao quy đầu bị dính bao quy đầu, khiến bao quy đầu không tuột xuống được, gây khó khăn cho nam giới trong sinh hoạt tình dục.

➢ Gây tắc nghẹt  bao quy đầu khi cố dùng tay để tuột bao quy đầu.

Hình ảnh minh họa nghẹt bao quy đầu

➢ Tổn thương, đau rát dương vật mỗi khi bao quy đầu cương cứng hay quan hệ.

➢ Ảnh hưởng chức nặng thận khi bao quy đầu bị dính vào quy đầu, cản trở quá trình tiểu tiện.

➢ Nguyên nhân dẫ đến xuất tinh sớm, do sự bao bọc của da quy đầu, khiến quy đầu mẫn cảm hơn thông thường vì ích tiếp xúc với môi trường bên ngoài, do đó khi xảy ra tiếp xúc với âm đạo, dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

➢ Sự kiềm hãm của lớp da bao quy đầu, gây cản trợ lưu lượng máu lưu thông ở dương vật, do đó dễ dẫn đến việc bị sơ hóa các mô xốp trên dương vật, khiến tình trạng viêm dính nghiêm trọng hơn hoặc dương vật bị cong.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị bao quy đầu bị dính vào quy đầu

       Với những tác hại nghiêm trọng nêu trên, nam giới cần nhanh chóng giải quyết dứt điểm tình trạng này để tránh những hệ lụy nghiêm trọng về sau. Nam giới có thể lựa chọn một trong những phương pháp điều trị như sau:

● Phương pháp dùng thuốc: nếu tình trạng viêm nhiễm hoặc hẹp bao quy đầu nhẹ dẫn đến bao quy đầu bị dính vào quy đầu thì nam giới có thể sử dụng phương pháp này để điều trị. Tuy nhiên, đối với phương pháp này, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì điều trị trong thời gian dài mới đạt được kết quả.

● Nong bao quy đầu: đây là phương pháp áp dụng những thủ thuật ngoại khoa riêng biệt, tác động trực tiếp đến lớp da bap quy đầu bị dính, giúp bao quy đầu giản rộng ra, từ từ tuột khỏi quy đầu. Phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp bao quy đầu dính vào quy đầu nhẹ hoặc trung trình.

Cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● Cắt bao quy đầu: đây là phương pháp có thể áp dụng được với cả những tình trạng bao quy đầu bị dính ở dạng nặng. Việc cắt bỏ lớp da bao quy đầu sẽ giúp đưa dương vật trở về tình trạng bình thường, để lộ đầu khấc ra bên ngoài, chấp dứt được tình trạng viêm dính bao quy đầu.

Tùy theo tình trạng bao quy đầu bị dính và thể trạng người bệnh, sẽ có phương pháp điều trị hoàn toàn khác nhau. Do đó, để biết được cách điều trị phù hợp nhất tình trạng của mình, nam giới hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ để được hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ uy tín điều trị bao quy đầu bị dính vào quy đầu

        Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tối ưu, hiệu quả nhất giúp phái mạnh điều trị chứng bao quy đầu bị dính vào quy đầu. Tại đây, chúng tôi đã giải quyết dứt điểm được vấn nạn này cho rất nhiều nam giới.

Một trong những ưu điểm nổi bật tại phòng khám của chúng tôi là:

Phòng khám chính quy: hoạt động dưới sự chấp thuận và giám sát của Bộ y tế:

Bác sĩ giỏi: với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề sẽ giúp cánh mài râu giải quyết triệt để những rắc rối về “cậu nhỏ” của mình.

Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: được nhập khẩu từ nhiều nước lớn và thông qua kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng.

Cơ sở vật chất hiện đại: được đầu tư xây dựng nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Quy trình khám thông minh: vừa giúp nam giới thoải mái, không cần ngần ngại và tiết kiệm tối đa được thời gian cho người bệnh.

Phòng khám uy tín chuyên điều trị các rắc rối về "cậu nhỏ"

Phòng khám không ngày nghỉ: hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần và các ngày lễ, giúp những bệnh nhân bận rộn nhất cũng có thể khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: được niêm yết công khai, minh bạch tại cơ sở, giúp bệnh nhân thuận tiện trọng việc chuẩn bị chi phí khi đến khám chữa bệnh.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Bao quy đầu bị dính vào quy đầu có nguy hiểm không có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Bao Quy Đầu Bị Dính Vào Quy Đầu Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x